วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

แอน มิตรชัย ปรี๊ดแตก โดนด่าตอแหล ฉะเดือดผ่านอินสตาแกรม

หลังจากที่ลิเก-ลูกทุ่งสาวไทยแลนด์ แอน มิตรชัย ได้โกอินเตอร์ไปอยู่แดนบอลลีวู้ด รูปร่างหน้าตาของ สาว แอน ดูจะสวยวัน สวยคืนแถมเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง จนได้ใส่บิกินี่ ถ่าย MV เพลงสากลจนได้ฟีดแบคชื่นชมมาพอสมควร


จากกรณีที่ สาว แอน ใส่บิกินี่ ถ่าย MV เพลงสากลเพลงหนึ่ง ซึ่งได้รับฟีดแบคชื่นชมเยอะพอสมควร แต่ก็ไม่วายมีผู้ไม่หวังดี โพสต์ถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรงคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า
"ไปเล่นหนังอินเดียก็คงผัวล่ะมั้งที่ทำหนังให้เล่น ผัวเป็นฝรั่งร่ำรวยล้นฟ้า คงบันดาลให้ได้ทุกอย่าง ตอแหล บอกว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม ไม่ได้ทำอะไรเลย ??? อีกอย่างหน้าด้านมาพูดว่าสืบสานวัฒนธรรม ทำเป็นสร้างภาพเห็นใส่บิกินี่ยืนโยกหน้าไม่อาย โกหก ตอแหล อี ลิเก"

พอนางเอกลิเกสาวโกอินเตอร์ แอน มิตรชัย ได้อ่าน ก็รีบออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม โดยข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาโดยประมาณว่า

 "แอนเคยพูดไปแล้วว่าเคยมีแฟน มีก็บอก เลิกก็บอก ทำศัลยกรรมก็บอก ส่วนคนไหนที่ไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่, คนอย่างคุณจริงๆ ฉันมองข้ามอยู่แล้ว แต่คุณไม่ควรเอาคำว่า อีลิเก มาพูด เพราะแม่คุณหรือโคตรเหง้าคุณ อาจจะเคยนั่งดูลิเกและศรัทธาชื่นชมก็เป็นได้ ดังนั้นอย่าเอาคำว่า "สืบสานวัฒนธรรม" มาด่าฉัน เพราะแท้จริงแล้วคุณ อคติริษยา คนอย่างคุณไม่ต้องมาสอนฉันหรอก เพราะคนอย่างคุณ อย่าว่าแต่เป็นคนเลย มิตรแท้คุณก็ยังเป็นยาก เป็นเมียที่ดีก็ไม่ได้ ... กระทั่งคำว่าเป็นแม่คนก็ยังสูงเกินไปสำหรับคุณ ถ้าไปสอนลูก ลูกก็คงปัญญาอ่อน ฉันเป็นคนและมองคนทุกคนว่าเป็นคนเท่ากัน แต่จะแยกระดับคนจากจิตใต้สำนึก, สรุปเลยว่า สัตว์สองเท้าอย่างคุณ ฉันขอพูดคำเดียวว่า การเขียนของฉันครั้งนี้ไม่ได้เขียนด่าหรือเขียนเพื่อสอน แต่ขอใช้คำว่า "โปรดสัตว์"

ที่มา  สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts