วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คิมเบอร์ลี่ เชื่อหมอดูทักว่าปีหน้าดวง เผย อนันดา สนิทแค่พี่น้อง

คิมเบอร์ลี่ ยันโสดสนิท คิดแต่เรื่องงาน ยันสนิท อนันดา แค่พี่น้อง รับเชื่อดูหมอบ้างไว้เตือนตัวเอง ปีใหม่ยังไม่มีโปรแกรม 


หลังจากสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เลิกลากับผู้จัดหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ก็มีข่าวว่าหนุ่ม ๆ ตามขายขนมจีบไม่ขาดสาย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวกับ อนันดา จึงได้สอบถามก็ได้ความมาว่า

มีข่าวซุ่มศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จริงหรือไม่อย่างไร?
"ตอนนี้ ยังไม่รับใครเข้ามาค่ะ โสดสนิท แล้วแต่พรหมลิขิต ตอนนี้ก็ไม่เหงา เพราะคนรอบข้างเราก็ค่อนข้างอบอุ่น คนให้กำลังใจเราเยอะค่ะ ไม่มีเวลาให้คิดเรื่องหนุ่มๆ ตอนนี้ก็คิดแต่เรื่องงาน เพราะอยากทำงานออกมาให้ดีที่สุด งานตอนนี้เยอะค่ะ เดี๋ยวมีละครอีก แถมเรียนควบคู่กับทำงานด้วย ส่วนเรื่องพี่อนันดา เป็นแค่พี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไร อาจเป็นเพราะพี่เค้าเป็นฝรั่งด้วยเราเลยคุยกัน เริ่มสนิทกันเร็ว ก็มีแฟนคลับชอบนะคะ เห็นมีแฟนคลับตั้งให้เป็นคลับ อนันเบอร์ลี่ แล้ว ก็ตกใจเหมือนกันซึ่งเร็วมากเพราะเปิดกล้องไม่กี่คิวก็จับเป็นคู่จิ้นแล้ว แต่ก็ดีค่ะ ถ้าถามว่ายินดีมั้ย อยู่ที่แฟนคลับเค้าเป็นคนตัดสินใจค่ะ ยังไงก็ได้"

เห็นว่ามีหมอดูทักว่าปีหน้าดวงจะดังเชื่อหรือไม่?
"ถ้าจริงก็ดี แต่จริงๆ แล้วคิมก็เชื่อเรื่องดวงบ้าง เพราะเดินทางบ่อยก็ดูไว้เพื่อเตือนตัวเอง และปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ตอนนี้ยังเคลียร์คิวกับเพื่อนๆ ไม่ได้ พร้อมทั้งยังตกลงสถานที่เที่ยวยังไม่ได้ จึงไม่มั่นใจว่าได้ไปรึเปล่า"

ที่มา : กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts