วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ดา เอ็นโดรฟิน รับเข้าชมรมคนรักเด็ก คบแฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวออสซี่

ดา เอ็นโดรฟิน เปิดตัวเข้าชมรมคนรักเด็ก เผยคบหนุ่มออสซี่ ฟุ้งรักหวาน โดยมี อนัน อันวา เป็นพ่อสื่อ รับพาเปิดตัวกับครอบครัว เพราะอยากให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ 


นักร้องสาวเสียงคุณภาพวัย 27 ปี ''ดา เอ็นโดรฟิน'' หรือ ''ธนิดา ธรรมวิมล'' ที่ช่วงนี้มีภาพหวานชนิดน้ำตาลเรียกพี่กับหนุ่มออสซี่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับศิลปินสาวขณะมาร่วมงานคอนเสิร์ตซีซั่น ออฟ เลิฟ ซอง ''4 ที่จัดขึ้น เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 56  ณ ตลาดน้ำ เวเนโต้ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี จึงไม่พลาดที่จะอัพเดตถึงเรื่องราวความรักล่าสุด ซึ่งนักร้องสาวได้ยอมรับว่า
''ก็เป็นแฟนแหละค่ะ (ยิ้มเขิน) หวานหรือเปล่าก็ต้องบอกว่าธรรมดาค่ะ (ยิ้มเขิน) ฟังเพลงวงอาร์มแชร์ดีกว่าไหม ยังมีทั้งหวานทั้งเศร้าเลย (ยิ้ม) กับหนุ่มคนนี้ได้รู้จักกันมาประมาณ 8 เดือนแล้ว ที่รู้จักกันได้ เพราะเป็นเพื่อนนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม ของ อนัน อันวา ก็เรียกว่าเด็กกว่า เพราะอายุห่างกันประมาณ 3 ปี''

ได้มีโอกาสพาไปเจอครอบครัว ดา บ้างแล้วหรือยัง?
''เจอครอบครัวแล้วค่ะ มีไปกินข้าวด้วยกัน ไปทำกิจกรรมอะไรกันบ้าง คือดาว่าดาสนับสนุนให้เจอครอบครัวน่ะค่ะ อยากให้สังคมไทยเปิดมากขึ้นกับเรื่องความรักของวัยรุ่น อย่างน้อยๆ จะได้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ด้วยค่ะ''

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ดา เคยให้สัมภาษณ์ว่าสำหรับเรื่องอายุและความแตกต่างของชาติ, ภาษา ไม่ใช่อุปสรรคของความรักในครั้งนี้เลย เพราะฝ่ายชายค่อนข้างมีนิสัยไฮเปอร์ ร่าเริง สนุกสนาน คล้ายๆ กับตน ก็เลยทำให้เข้ากันได้ง่าย และนอกจากนี้ฝั่งหนุ่มออสซี่ก็ยังมีความชำนาญในการใช้ภาษาไทย เนื่องจากปักหลักอยู่ที่เมืองไทยมานานกว่า 5ปีแล้ว เรื่องอายุและภาษาจึงไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความรักครั้งนี้แน่นอน

ที่มา : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts