วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

สน ยุกต์ โต้ข่าวเม้าท์จ้างสาวประเภทสองไปกินในห้องน้ำ

สน ยุกต์ เผยเรื่องจ้างสาวประเภทสองซัมติงรองในห้องน้ำ ไร้สาระ ไม่ซีเรียสแม้ข่าวแรง เชื่อผู้ใหญ่เข้าใจในเรื่องของข่าวลือ ยันไม่เคยขอไลน์สาวไปทั่ว 


หลังจากที่ละครเรื่องล่าสุดเพิ่งจบไปทำให้พระเอกหน้าใส สน ยุกต์ ส่งไพศาล ฮอตและมาแรงมากๆ แต่ก็มีข่าวเรื่องเป็นชายไม้ป่าเดียวกันออกมาไม่หยุดไม่หย่อน ล่าสุดหนุ่มเจ้าก็เพิ่งมีข่าวว่าจ้างสาวประเภท 2 ไปมีอะไรกันในห้องน้ำ แถมล่าสุดยังมีข่าวอีกว่าเจ้าตัวชอบเที่ยวขอเบอร์ขอไลน์สาวๆ ตามผับอีกต่างหาก เมื่อได้เจอ สน ในงานแสดงละครเวที ''ลัดดาแลนด์'' ที่ ลอบบี้ ชั้น 4 รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการทำหน้าเซ็งก่อนจะให้สัมภาษณ์แบบเซ็งๆ กับข่าวดังกล่าวพร้อมแจงว่า

''ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกนะครับ มันไม่มีมูลความจริงเลย ก่อนหน้านี้ผมก็ได้เคลียร์ข่าวไปแล้วที่จ้างสาวประเภท 2 ที่เป็นช่างแต่งหน้าไปมีอะไรกันในห้องน้ำ ผมว่าเรื่องพวกนี้มันไม่สมควรที่จะเผยแพร่ออกไป มันไม่สร้างประโยชน์ให้กับสังคมเลยแถมเป็นโทษด้วยซ้ำ เดี๋ยวเด็กรุ่นใหม่เขาจะเอาไปทำตาม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ดี ตัวผมเองก็ไม่เคยทำและไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้ครับ''

มีข่าวอย่างนี้ออกมาทำให้เครียดบ้างหรือไม่?
''คือมันไม่ได้ซีเรียสครับ มันแค่ไร้สาระ มันไม่เป็นประโยชน์ให้กับใครนะครับ ส่วนตัวผมเองไม่เท่าไรหรอก แต่ผมแคร์เด็กรุ่นใหม่ที่เป็นคนไทยเขาได้รับกระแสแบบนี้บ่อยๆ จนอาจจะคิดว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องธรรมดา ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย พ่อแม่ผมเห็นข่าวเขาก็ขำกันครับ ไม่มีใครเขาสนใจอยู่แล้ว เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็เคยบอกมาตั้งนานแล้วว่าผมเป็นผู้ชายทั้งแท่ง ตอนนี้ผมก็ยังยืนยันคำเดิมครับ''

แล้วทางผู้ใหญ่มีเรียกไปถามเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้บ้างไหม?
"ไม่มีครับ ทางผู้ใหญ่เขาเชื่อใจผมครับ ตัวผมเองก็เป็นคนพูดตรงๆ อยู่แล้ว เวลามีอะไรผมก็พูดตรงๆ ถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ครับ เกี่ยวกับเรื่องนี้ผมก็ขำนะ แต่สำหรับคนอื่นเขาจะขำแบบผมหรือเปล่าผมก็ไม่รู้'' 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือ สน ชอบไปเที่ยวขอไลน์สาวๆ เวลาไปเที่ยวแฮงเอาต์จริงหรือไม่อย่างไร?
''ผมไม่ได้เที่ยวมานานมากแล้วนะครับ พวกขอเบอร์ขอไลน์อาจจะไปเที่ยวกับเพื่อน ก็คุยกับเพื่อนอยู่แต่เขาก็อาจจะมองไปว่าเราไปขอเบอร์หรือเปล่า อันนี้ผมก็ไม่รู้นะครับ ส่วนไปขอเบอร์ตามผับนี่ไม่หรอกครับ ผมไม่ใช่ง่ายนะครับ(หัวเราะ)ไม่มีหรอกครับ ถ้าเกิดไปเที่ยวจริงๆ ก็อาจจะอยู่กับเพื่อนมากกว่า ตอนนี้ผมก็ไม่ได้เที่ยวมานานมากแล้วนะตั้งแต่ต้นปีเลย จริงๆ ก็ไม่อยากให้มองแบบนั้น อย่างที่พูดไปและครับว่ามันไม่สร้างประโยชน์อะไร''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts