วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ญาญ่า ตกใจข่าวนอนห้องเดียวกับ ณเดชน์ ที่ญี่ปุ่น


ญาญ่า ขอบคุณ ไมค์-พิรัชต์ ที่ออกมาปกป้องหลังโดนกระแสวิจารณ์เรื่องรูป ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น ส่วนข่าวเม้าท์แรงว่านอนห้องเดียวกับ ณเดชน์ ที่ญี่ปุ่น ตกใจข่าวแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร


อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องมีราวเข้ามาเฉยๆ เมื่อนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ถูกวิจารณ์หลังถ่ายภาพคู่กับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ในอินสตาแกรมว่ายิ้มไม่เหมาะสมกับเป็นนางเอก จนทำให้หนุ่ม ไมค์ ต้องออกโรงโพสต์ข้อความปกป้อง ล่าสุดพอผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ญาญ่า ที่มาร่วมงานประกาศผลรางวัล ''เมขลา'' ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่า

''มีคนเล่าให้ฟังแล้วค่ะ ว่ายิ้มไม่เหมือนนางเอก ซึ่งมันก็เป็นมุมมองของแต่ละคนค่ะ ก็ว่าเขาไม่ได้ ไม่ได้เซ็งค่ะ มันก็มีมาทุกวัน แต่เริ่มชินแล้วค่ะ คือถ้ามีคนเอากล้องมาถ่าย หนูจะเป็นคนที่เก๊กหน้าไม่ได้ แต่ก็เริ่มดูแล้วค่ะว่ารูปนี้เราสวยไหม หรือว่าไม่ได้เก๊กหน้า ก็จะเปิดโปรแกรมรีทัชรูปนิดหนึ่ง แต่หนูว่ามันคงไม่มีวันที่จะชิน กับการที่มีคนมาว่าเราแรงๆ (ยิ้ม) หนูว่ามันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ ก็โอเคค่ะ มันเป็นบทเรียนที่ดี ต่อไปนี้หนูจะพยายามอัพโหลดรูปที่มันสวยๆ''

รู้สึกยังไงที่ ไมค์-พิรัชต์ ออกมาปกป้อง?
 ''ก็ต้องขอบคุณพี่ไมค์ด้วย พี่ไมค์ก็เป็นพี่ชายคนหนึ่งที่ดีมากเลยค่ะ ก็มีคนมาปกป้อง ก็ดีค่ะ จริงๆ แล้วพยายามไม่คิดเรื่องใครมาคอมเมนต์ เพราะในนั้นมันกว้างมากค่ะ บางทีคนเขาอาจจะมาคอมเมนต์โน่นนี่นั่น คือพี่ไมค์เรียนคณะเดียวกับหนู บางวิชาหนูก็ไม่ได้ลงเรียนพร้อมเพื่อน เลยได้ไปเรียนกับรุ่นน้อง ก็จะเรียนกับพี่ไมค์ด้วย ก็ถือว่าสนิทกันนะคะ น้องสาวพี่ไมค์เป็นเพื่อนสนิทของหนูคนหนึ่ง''

ไมค์ มีท่าทีมาจีบไหม?
''ไม่ค่ะ เพราะว่านานๆ ทีจะเจอพี่เขาแบบไม่ได้ทำงาน ตอนที่ไปเรียนก็คือเรียน แล้วพี่เขาก็ไม่ได้จีบหนู''


มีข่าวเม้าท์ว่า ญาญ่า นอนห้องเดียวกับ ณเดชน์ ตอนที่ไปถ่ายละครที่ประเทศญี่ปุ่น?
''เป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะว่าทุกคนก็อยู่ด้วย มันเป็นโรงแรมค่อนข้างเล็ก แล้วก็มีชั้นน้อย ทุกคนก็อยู่ติดกันหมดเลยค่ะ ทั้งทีมงาน นักแสดง ช่างแต่งหน้า ช่างผมก็อยู่ด้วยกันค่ะ ข่าวนี้หนูค่อนข้างตกใจค่ะ เพราะมันเป็นไปไม่ได้มากๆ แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เจอข่าวนี้ก็งงนิดหนึ่งค่ะ คนอาจจะคิดว่าตอนที่ไปแต่งหน้า คือช่างหน้าช่างผมเขาก็อยู่ในห้องนั้น และเราก็แต่งหน้าประมาณตีสามตีสี่ เลยทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากๆ ค่ะ อันนี้บอกได้เลยค่ะว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าไปนอนห้องเดียวกัน เพราะห้องนั้นทั้งแต่งหน้าทำผม แต่ไม่ได้อยู่ในห้องนั้นค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts