วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดิว โต้เสี่ยซื้อคอนโดฯทองหล่อให้ เมินกระแสมือที่สาม หมาก-วิว


ดิว-อริสรา แจง หมาก-ปริญ แค่เพื่อน บอกสนิทจริงแต่ไม่คิดเป็นมือที่สาม โต้มีผู้อุปถัมภ์ใจดีซื้อคอนโดฯ ย่านทองหล่อมูลค่ากว่า 10 ล้าน ให้ ยันซื้อด้วยเงินตัวเอง กับ กุ๊บกิ๊บ ยังสนิทเหมือนเดิมแค่ง่าวไม่ตรงกัน 


แม้ว่า ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ จะเป็นนักแสดงสาวสวยน่าตาจิ้มลิ้ม แต่สำหรับข่าวเม้าท์ไม่มีเบาๆอยู่แล้ว อย่างล่าสุดที่ถูกเม้าท์สนั่นว่าสาวดิวมีผู้ใหญ่ใจดีอุปถัมภ์ค้ำชูใจป๋าซื้อคอนโดฯ ย่านทองหล่อหลักสิบล้านให้เธอได้อย่างสบาย อีกทั้งเรื่องสนิทสนมกับพระเอกหนุ่มมาดนุ่มดูอบอุ่นอย่าง หมาก-ปริญ  สุภารัตน์ มักอัพรูปถ่ายคู่ลงอินสตาแกรมเสมอ หรือว่าเธอจะเป็นต้นเหตุข่าวรักสั่นคลอนระหว่างหนุ่ม หมากกับสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย

พอสบโอกาสได้เจอสาวดิวในงานบวงสรวงละครเรื่อง ''กลรักสตรอว์เบอร์รี่'' วันที่ 6 พ.ค. 56 ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (หนองแขม) จึงซักเจ้าตัวทันทีถึงกระแสข่าวเม้าท์ที่อออกมา งานนี้เธอเปิดใจว่า
''ไม่หรอกค่ะ ไม่มีคนซื้อให้ ใครจะใจดีให้เราขนาดนั้น ไม่มีหรอกค่ะ เขาคงไม่เอาลุกส์อย่างเราหรือเปล่า เขาน่าจะชอบแบบแบ๊วๆ เด็กน่ารักๆ ใสๆ หวานๆ ลุกส์เราก็มีข่าวแรงตั้งเยอะตั้งแยะ เขาคงไม่อยากอุปถัมภ์เราหรอก ไม่มีดิวมีอยู่แล้วค่ะ โรงเรียนอยู่แถวนั้นค่ะ  เพิ่งเปลี่ยน ขายที่เดิมแล้วซื้ออันใหม่ค่ะ แต่ก็คืออยู่กับพี่ชาย''


หลังๆ มาไม่ค่อยเห็นไปไหนมาไหนกับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ยังสนิทกันดีไหม?
''ก็ดีค่ะ  ดิวถ่ายแต่ละครอย่างเดียวเลยค่ะ แต่กิ๊บก็เป็นช่วงพัก มีถ่ายละครแล้วพัก เขาก็ไปเที่ยว เราก็ไปกับเขาไม่ได้ เรายังสนิท เราก็ไปทานข้าวกัน กิ๊บจะชอบออกต่างจังหวัดบ่อยๆ แต่ดิวไม่มีเวลาว่างเลยค่ะ ไม่กล้าไปค่ะ เพราะถ้าไปแล้วผู้จัดการจะว่า ลานิดลาหน่อยก็ว่า ห่างเพราะเราทำงาน ส่วนเขาอยู่ในช่วงพักผ่อนหย่อนใจละกัน'' 

สภาพจิตใจเพื่อนสาวเป็นอย่างไรบ้าง?
''มันนานเกินที่จะปรึกษาแล้วนะ แต่ก็อย่างที่เห็นจากอินสตาแกรมอ่ะค่ะ เขาก็ดูลั้นลาของเขาดี เพลิดเพลิน เพ้อตามสไตล์ เด่วลงภาษาอังกฤษและก็ไทย ส่วนเรื่องหาหนุ่มให้เพื่อนคงไม่ต้องหรอกค่ะ ก็แซบอยู่นะ''


ตอนนี้เรื่องหัวใจดิวเป็นอย่างไร เห็นอัพรูปคู่พระเอกหนุ่มนามว่า ''หมาก'' บ่อยเหลือเกิน กลัวโดนว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า? 
''ไม่กลัวค่ะ เพราะไม่ได้เป็น  หมากกับดิวก็สนิทกันระดับหนึ่ง รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่ใช่คนหน้าใหม่เข้าไปในกอง ถ้าอย่างนั้นก็น่ากลัวอยู่ค่ะ ส่วนกับวิวก็ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ เพราะว่าพอรู้จักอยู่บ้าง อย่าถามเรื่องนี้เยอะเลย ไม่อยากเข้าไปเกี่ยวแล้ว ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ส่วนรูปที่ถ่ายก็ในกองมีแค่หมากกับคิม ถ่ายกับคิมคนไลค์น้อย ถ่ายกับหมาก คนไลค์เยอะ (หัวเราะ) แค่โปรโมตให้กองละคร ถ่ายกับคนอื่นด้วยก็มีค่ะ''

พอผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วหมากมีกรุ้มกริ่มกับดิวบ้างเปล่า?
"แล้วหมากมีไม่กรุ้มกริ่มกับใครบ้างหรือเปล่าล่ะ่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts