วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บุ๊คโกะเคลียร์เกาเหลาต้นหอม


หลังจากที่ EFM มีแพลนที่จะให้ บุ๊คโกะ-ต้นหอม เลิกจัดรายการคู่กันในพุทธศักราชหน้า ทำให้มีกระแสออกมาว่าทั้งสองกำลังมีปัญหาหรือเกาเหลากัน หลังทำงานร่วมกันมานานถึง 3 ปี 


เพื่อความกระจ่างเรื่องคู่ซี้ดีเจแห่งคลื่นวิทยุ EFM พิธีกรฝีปากกล้า บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และดีเจสาวเปรี้ยวจี๊ด แซบเวอร์ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซดเกาเหลาชามใหญ่ จริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ พอเจอตัวบุ๊คโกะในงาน ''Paradise World of Gifts 2013'' ที่ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 พาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ จึงถามถึงมีกระแสข่าวที่ว่าบุ๊คโกะทะเลาะกันต้นหอม เป็นจริงหรือไม่อย่างไร


''จริงๆ แล้วไม่ได้ทะเลาะนะคะ ปีใหม่ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ มาทำให้คนที่ฟังวิทยุสนุกสนานมากขึ้น หลายๆ คนก็คงทราบแล้วว่าปีใหม่ปีหน้าจะไม่ได้จัดกับต้นหอม แยกแล้ว เป็นอะไรที่แตกต่างและแปลกใหม่มากขึ้นได้สับเปลี่ยนหมุดเวียน คลื่นวิทยุถ้ามันจำเจก็จะไม่สนุก สลับไปคู่กับพี่โป้งพี่เฉาบ้างสลับกัน แต่ปีหน้าไม่ได้จัดคู่ต้นหอมแล้ว แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน คุยกันปกติ จริงๆ แล้วเป็นความเสนอของผู้ใหญ่ที่มองว่า สามปีที่ผ่านมาบุ๊คโกะกับต้นหอมชินตาแล้ว ต้องมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมอ่ะค่ะ แต่เป็นจังหวะมากกว่าช่วงนี้จังหวะไม่ไม่ตรงกัน ไม่ออกสื่อพร้อมกันกลายเป็นว่าทะเลาะกันหรือเปล่า เวลาเราคุยกันจะคุยกันตรงๆ มากกว่าค่ะ เหมือนกัดกันแต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่างเลยค่ะ''

มีข่าวว่าแข่งกันดังไหม และกำลังจะดันน้องสาวตนเองเข้าวงการจริงหรือเปล่า?
''ไม่หรอกค่ะ ทุกคนก็ดังเท่าๆ กันล่ะค่ะ อยากให้ดูที่ผลงาน ส่วนเรื่องน้องสาวก็ไม่หรอกค่ะ น้องสาวบุ๊คโก๊ะก็ชอบในแวดวงการอยู่แล้ว สามารถที่จะพาน้องไปสวัสดีผู้ใหญ่และคนจัดรายการได้ ส่วนเรื่องมากันซีนพี่ต้นหอมเป็นไปไม่ได้เลย''

จะมีการเคลียร์กับต้นหอมไหม?
''ไม่ต้องเครียร์หรอกค่ะ เราผู้ใหญ่แล้ว แต่สักวันเราอาจจะโคจรมาเจอกันอีกก็ได้นะคะ คุยได้ปกติ พี่เป็นอย่างไร ทานข้าวยัง ไม่ได้มีการตีกันแน่นอน เราจัดคู่กันมาสามปี ก็รู้สึกอยากจะจัดคู่อยู่ แต่ปีใหม่แล้วเราต้องมีอะไรใหม่ๆ ให้ควรฟังคนดู เปลี่ยนรูปแบบและเป็นโอกาสที่เราจะได้แสดงศักยภาพให้เห็นว่า ถึงแม้เราไม่คู่กันแล้วก็ตาม ไม่ใช่แยกกันแล้วต้องเกลียดกัน และไม่ใช่ประเด็นโปรโมตรายการแน่นนอนค่ะ"

ซีเรียสไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น?
''ไม่ซีเรียส ขำๆ มากกว่า แต่ก็ชอบนะเวลาใครมาถามเรา เราได้ตอบความจริง ได้เคลียร์ไปเลย เป็นอย่างไรจะเล่าให้ฟัง ไม่เกาเหลาทั้งสิ้นค่ะ''

ที่มาข้อมูล : Siamdara, Daradaily

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts