วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ปาย สิตางค์ รับซุ่มเสริมอึ๋ม ยันลงทุนเพื่องาน ฟุ้งหวานใจไฟเขียวเซ็กซี่

นักแสดงสาว “ปาย สิตางศุ์ ปุณณภพ” ที่ช่วงหลังเสิร์ฟภาพเซ็กซี่ในอินสตาแกรมถี่ยิบ แถมยังดูแซ่บยกกำลัง ถามดูเจ้าตัวยืดอกรับว่าไปอัพอึ๋มเพิ่มความมั่นใจ ทำให้ดีกรีความเซ็กซี่ที่มีอยู่ยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก นอกจากนี้เจ้าตัวยังยอมรับว่ามีคนรู้ใจแล้วซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการ



ล่าสุด สื่อเจอสาว " ปาย" เลยถามถึงการอัพไซส์หน้าอกโดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า
“จริง ๆ เริ่มมาจากหนูถ่ายละครหัวใจศิลา ในเรื่องเราต้องเล่นเป็นแม่เล้า ต้องแต่งตัวเซ็กซี่ สู้กับโจร เสื้อที่ปายใส่ต้องใช้สติ๊กเกอร์แปะ พอถ่ายฉากต่อสู้ ที่ถ่ายเอาต์ดอร์ เหงื่อออกเยอะทำให้ซิลิโคนหลุดลงมาเลยรู้สึกว่าไม่เวิร์คเลย ทำให้เรากังวลในเรื่องของการแสดง แล้วมีหลายคนมากที่อยากให้ทำ ตอนแรกปายรู้สึกว่าไม่ได้เป็นปัญหา เลยไม่ทำ แต่พอเกิดปัญหาในการทำงานแล้วเห็นได้ชัดในมอนิเตอร์ รู้สึกว่าควรทำดีกว่า ทำให้เราทำงาน การใส่เสื้อผ้าพอดีขึ้น"

คนรอบข้างว่ายังไงบ้าง?
“คนกดไลค์เยอะมากจริง ๆ (หัวเราะ) แล้วมีคนถามค่อนข้างเยอะว่าทำที่ไหน ดูดีจังเลย ทำให้เรามั่นใจ โดยรวมฟีดแบคออกมาคือดี ก็แฮปปี้” 

หลังจากนี้จะได้เห็นเซ็กซี่มากขึ้น?
“จริง ๆ เราก็เซ็กซี่มาตลอดอยู่พอทำแล้วเวลาแต่งตัวก็สวย ก็โชว์นิดนึง” 

หนุ่ม นิค หวานใจว่ายังไงบ้าง? 
“เค้าถ่ายรูปให้ตลอด ไม่ได้ว่าอะไร เราแต่งตัวตามกาลเทศะอยู่แล้ว ส่วนงานเซ็กซี่ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ด้วยความที่ปายอายุมากแล้ว ถ่ายมาหมดทุกเล่ม เดี๋ยวนี้เปิดไอจีมาก็โชว์ได้ เลยไม่ได้ถ่ายกับเล่มไหน แต่ในละครมีอยู่แล้วที่ต้องเซ็กซี่”

เค้าหวงมั้ย? 
“ก็ไม่ค่อยหวง เค้าชอบ เวลาใส่เซ็กซี่ก็ออกมาสวย” 

ต้องขออนุญาตเค้าก่อนทำมั้ย? 
“ไม่เลยค่ะ ขอแม่คนเดียวเลย”


ก่อนทำปรึกษาคนที่เคยทำมั้ย?
“ถามยิปซี-คีรติ ทุกอย่าง เพราะเราไม่มีความรู้เลย“

อัพขึ้นมากขนาดไหน? 
“ประมาณเอไปซี ถ้าเทียบกับตัวก็ไม่ได้มากไป เมื่อก่อนเรามีความมั่นใจอยู่แล้ว พอทำแล้วก็มั่นใจขึ้น แต่ว่ามันมีปัญหาเรื่อง ดีเอ็มทางไอจีมาเยอะขึ้น อย่าง สวยจัง เซ็กซี่จัง ขอเลียหน่อย บางคนก็ส่งรูปมาเห็นหมดเลย เราก็บล็อก พอถึงเคสที่หนักมาก เราจะแคปข้อความของเค้า แล้วไปลงสตอรี่เราว่าช่วยไปด่าเค้าหน่อย แล้วเค้าก็จะปิดไอจีไปเลย” 

แฟนห่วงมั้ย? 
“เมื่อก่อนห่วงแต่ตอนนี้ไม่ค่อยห่วงแล้ว เหมือนเค้ารู้ว่าเรารับมือได้ เราก็มีบอกเค้าว่ามีคนนั้นคนนี้มานะ คือใครส่งอะไรมาเค้าก็จะรู้หมด“

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ความรักโอเค ก็ค่อนข้างแฮปปี้เลย” 

ตอนนี้คบกันมากี่ปีแล้ว? 
“ยังไม่ถึงปี ตอนนี้ก็ 7-8 เดือน ด้วยความที่โตแล้ว อายุมากแล้วเราก็ไม่อยากคบไปเล่นๆแล้วเลิกหรือคบไป 3 ปีเลิก ซึ่งตอนนั้นมดลูกเราก็ใกล้แห้งแล้วนะ น่าจะไม่ได้แล้ว ครั้งนี้ก็ค่อนข้างจริงจัง” 

มองอนาคตจะแต่งงานเมื่อไหร่?
“ก็รอดูก่อน ถ้าต่อไปอีกปี 2 ปี แล้วพร้อมก็อาจจะค่อยว่ากัน” 

ผู้ชายมีเกริ่นๆ บ้างหรือยัง?
“ต้องไปถามเค้า ก็มีคุยนิดหน่อย เรื่องบ้าน เรื่องอะไรแบบนี้” 

เรียกว่าคบแบบมองอนาคตจริงๆ?
“ก็ด้วยอายุของทั้งคู่เลยไม่อยากคบเล่นๆ ปลายทางก็อยากให้เป็นแบบนั้น แต่ถ้ามันไม่ได้ ก็ต้องคุยกัน เค้าเป็นคนที่น่ารักมากๆ อะไรที่เราไม่ชอบเค้าก็จะไม่ทำอีกซึ่งเค้าก็พิสูจน์ เราก็พยายามเพื่อเค้าด้วยเหมือนกัน”

เค้าเป็นหนุ่มนอกวงการ?
“ใช่ เป็นนักธุรกิจ ขายรถยนต์ ซื้อได้นะ”

เค้าเข้าใจการทำงานของเรามั้ย?
ก็จะมีบ้าง เลิฟซีนก็จะต้องมีคุยหน่อย ส่วนบทบาทที่รับไม่ค่อยมีปัญหา”

เค้าขี้หึงมั้ย? 
“แรกๆ มี หลังๆ ไม่ค่อยละ เค้ารู้ว่าเราเป็นยังไง”


ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts