วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

"บอย ปกรณ์" ปลอดภัยหลังผ่าตัดถูกแมลงกินเนื้อกัดที่ญี่ปุ่น บอกแฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะ

แฟนๆ พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โล่งอกกันไปที จากการที่ถูกแมลงกินเนื้อกัดที่ประเทศญี่ปุ่นจึงต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน โดยก่อนหน้านี้นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง "แจ็ค ไรเดอร์" ที่หวิดโดนตัดขาทิ้ง ต้องเข้ารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานเกือบ 2 เดือน


โดยก่อนเข้ารับการผ่าตัด พระเอกหนุ่ม " บอย ปกรณ์" ได้เปิดใจว่า น่าจะโดนแมลงกัด เป็นมาประมาณ 2-3 วันแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปโดนตอนไหน โดยตอนแรกเข้าใจว่าเป็นหนองเฉย ๆ เหมือนเป็นฝีหรือเปล่า ไป ๆ มา ๆ ไม่ใช่ เพราะมันเริ่มอักเสบเยอะ และเริ่มลามประมาณ 2 ฝ่ามือ ซึ่งก็ใหญ่เหมือนกัน จึงรีบไปหาหมอ


เมื่อเช้า  ตนได้โทร. ไปปรึกษาพี่แจ๊ค ที่เป็นและผ่าตัดออกไปแล้ว พบว่ามีอาการเหมือนกับพี่เขาเลย พี่แจ๊คจึงแนะนำให้ไปหาอาจารย์หมอท่านนี้


ล่าสุด วันที่ 1 พ.ย. 62 เวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า หลังผ่าตัดเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนุ่ม"บอย" ก็ได้โพสต์รูปชูสองนิ้วลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า


"ผ่าตัดเสร็จละเด้อ ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะทุกคน ขอโทษมาก ๆ ๆ ๆ ๆ สำหรับทุก ๆ งานที่ผมไปไม่ได้ในช่วงนี้นะค้าบขอโทษที่ทำให้วุ่นวายครับ จะรีบหายรีบกลับไปทำงานนะค้าบ #ขอโทษในความกะทันหันครับ"


นอกจากนี้ ในไอจีสตอรี่ของหนุ่มบอยยังได้เผยภาพคุณแม่ทำหน้าที่พยาบาลส่วนตัว ป้อนข้าวให้หนุ่มบอย โดยคุณแม่ยังหยอกลูกชายว่าตอนนี้คุณต้องอยู่ในกำมือฉัน


ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ย.62 ที่ผ่านมา หนุ่มบอย โพสต์ภาพเผยเรื่องอาหารเช้าของโรงพยาบาลและทรงผมตัวเองตอนเข้าห้องผ่าตัด ว่าหน้าจัดเต็ม ทรงผมอย่างเนี๊ยบ แฟนๆสบายใจได้ หายห่วงหนุ่ม"บอย"ปลอดภัยดีทุกประการ


ที่มา สยามดารา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts