วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สาวเดินห้างปลื้มฝากรถเข็น "แน็ก ชาลี" ดูแลให้อย่างดีสุดๆ

สาวโพสต์เล่าประสบการณ์พีคๆ เมื่อเจอดาราหนุ่ม แน็ก ชาลี ในห้างหรูกลางเมือง ขอฝากรถเข็นเพื่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาดาราหนุ่มนั่งเฝ้าอย่างดี แถมให้แชะภาพเซลฟี่ด้วย


หลังจากหญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ที่ไปพบดาราหนุ่มสุดติสต์ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ หรือ แน็ก แฟนฉัน ขณะกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำที่ห้างสุดหรูใจกลางเมือง จึงเข้าไปทักดาราหนุ่มพร้อมฝากรถเข็น และยังเซลฟี่ภาพคู่ จนกลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ จนมีคนเข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจของดาราหนุ่มอย่างมากมาย


ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Honey Alicia ได้โพสต์เล่าว่า ได้ไปพบ แน็ก ชาลี นั่งอยู่หน้าลิฟต์ในห้างสรรพสินค้าสุดหรูกลางเมือง ซึ่งเธอกำลังจะไปเข้าห้องน้ำ แต่รถเข็นมีของอยู่เต็มไปหมด จึงตัดสินใจเดินเข้าไปทัก แล้วได้ฝากรถเข็นไว้ ซึ่งแน็กก็ดูแลรถเข็นไว้ให้อย่างดี โดยเอามือลากรถเข็นไปไว้ข้างตัวเอง


หลังจากนั้นเธอก็เข้าห้องน้ำไป พอดีลืมของจึงเดินออกมาเอาที่รถเข็น โดยแน็กที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่พอเห็นรถเข็นขยับก็รีบเงยหน้าขึ้นมามอง เหมือนได้รับภารกิจสำคัญที่ต้องเฝ้าเอาไว้ ซึ่งหลังจากเธอออกจากห้องน้ำจึงขอรถเข็นคืน พร้อมขอถ่ายภาพคู่ด้วย


ตอนท้ายของโพสต์ยังแซว แน็ก ชาลี ว่าที่ไม่เขินเพราะเป็นพวกเดียวกันที่แม้จะมาเดินห้างหรู แต่สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น พร้อมชื่นชมความมีน้ำใจของดาราหนุ่ม และยอมรับว่าถ้าเป็นคนอื่นเธอคงไม่กล้าฝากของ แต่นี่เป็นเพราะเธอรู้จักแน็ก ชาลี


ที่มา sanook.comHoney Alicia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts