วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เปิดวาร์ป คุณหนูอร กรงกรรม สุดแซ่บ แต่แฟนละครยังอินตามไปด่า

คุณหนูอร กรงกรรม ที่ออกจอมาให้เห็นยังไม่ได้พูด คนยังมั่นไส้ รุมเกลียด รุมด่าก็ว่าหนักแล้ว แต่ล่าสุด พูดออกมาแค่ไม่กี่คำ ทำเอาคนเกลียด คนด่ากันทั้งเมือง 


สิรินรัตน์ วิทยพูม สวมบทบาท คุณหนูอร ลูกสาวนายพล หัวหน้า อาใช้ ในละครสุดฮอตตอนนี้อย่าง กรงกรรม หลัง คุณหนูอร ออกมาแค่ฉากสองฉาก คอยตามติดแจ อาใช้ สามี เรณู บวกับลุกส์เริ่ดๆ เชิดๆ ทำหน้าหงิกใส่ เรณู ทุกครั้งที่ได้เจอ ทำเอาแฟนละครอินหนัก รุมด่า นังเมียน้อย แอบกินสามีชาวบ้าน


ในละครกรงกรรมตอนล่าสุด เป็นฉาก คุณหนูอร แอบอ่านจดหมาย เรณู ที่ส่งมาตามสามี แถมพูดไม่กี่คำ ก็ทำเอาแฟนละคร เกลียดหมั่นไส้ รุมด่ากันทั้งเมือง


ล่าสุดแฟนละครอินจัด เรียก นังเมียน้อย แถมตามไปส่องนอกจอ สาวมุก แซ่บไม่เบา เปิดไอจีส่วนตัว ยังไม่วาย มีคนอิน เข้ามาต่อว่า คุณหนูอร ด้วย

มุก สิรินรัตน์ วิทยพูม เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 โดยมีผลงานการแสดงละครมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น นาคี ระเริงไฟ ซีรีส์เลือดมังกร ตอน แรด อังกอร์ ล่าสุด กรงกรรม กับบทบาท คุณหนูอร มารหัวใจเบอร์ 1 ของเรณู



ข่าวที่มา : khaosod


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts