วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ใบเตย ลั่นไม่หยุดเซ็กซี่ ไม่แคร์คนวิจารณ์ เชื่อ พี่แมน เข้าใจ

ลูกทุ่งสาวชื่อดัง ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร “เทพธิดาขนนก” ที่ บ.อาร์เอสฯ ลาดพร้าว 15 ถึงเรื่องที่ ดีเจแมน-พัฒนพล แฟนหนุ่มบอกไม่ชอบ หลังเจ้าตัวอวดบิกินีสุดแซ่บกลางหิมะ พร้อมเผยวันเกิดของฝ่ายชายซึ่งตรงกับวันนี้ (7ก.พ.) ว่ามีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า


ทริปญี่ปุ่นแซ่บมาก?
“เอาจริงๆ สำหรับใบเตยมันปกติ ไปเที่ยว ถ่ายรูป ใส่ชุด ณ วันนี้อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าด้วยความเป็นใบเตยเรื่องเสื้อผ้าจะสำคัญที่สุด เราอินแฟชั่น เราเปลี่ยนลุกส์ทุกวัน เราสนุกกับตรงนี้ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น มันเป็นอะไรที่เราตั้งใจไว้แล้ว เพราะเพื่อนที่ไปด้วยเขาเป็นเทรนเนอร์ เขาเป็นคนหาเรเฟอเรนซ์หาชุด หาทุกอย่างมาทั้งหมด เราก็ช่วยกันเตรียมไป ตั้งใจจะถ่ายอยู่แล้ว มันเป็นหนึ่งภาพในชีวิตที่อยากจะถ่ายเก็บไว้”



หนาวมากไหม?
“สำหรับใบเตยไม่เลยเพราะเป็นคนที่ชอบอากาศหนาวอยู่แล้ว อยู่ตรงนั้นด้วยบิกินี 1 ชั่วโมง ไม่ได้ใส่เสื้อคลุมอะไรเลย”

ได้ปรึกษาพี่แมนก่อนไหมว่าไปญี่ปุ่นจะถ่ายแบบนี้?
“ถ่ายอะไรแบบนี้ไม่เคยปรึกษา(หัวเราะ) เพราะเรารู้สึกว่าถ้าปรึกษาเขาก็คงไม่โอเคแน่นอน ซึ่งจริงๆ มันก็น่าจะโอเคมาตั้งนานแล้วเนอะ แต่รู้ว่าเอาจริงๆ ลึกๆ ในความงอน ความโกรธ เห็นแล้วแบบอีกแล้วนะแฟนเรา เขาก็คงเข้าใจแหละ แต่ก็มีบ้าง”



แมนได้เห็นรูปพร้อมทุกคนหรือว่าส่งให้เขาดูก่อนลง?
“เห็นพร้อมทุกคนเลยค่ะในอินสตาแกรม เขาไม่ได้สายตรงแต่เขาเข้ามาคอมเม้นต์ว่าเกินไปปะ(หัวเราะ) เราอ่านแล้วก็เฉยๆ แล้วก็ส่งตัวอีโมชั่นแล่บลิ้นไป”

ล่าสุดเขาพูดในรายการว่าไม่ค่อยชอบที่เราทำแบบนี้ มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี?
“เขาไม่เคยชอบเลย ซึ่งเรารู้อยู่แล้วและเราเข้าใจ แต่มันต้องเมกเซ้นส์ พี่แมนไม่ชอบที่เราแต่งแบบนี้ แต่คนที่ตัวเองไปตามฟอลโลว์ยิ่งกว่านี้ทั้งหมด ไม่ได้จะเอาคืนนะ แต่อยากให้เขาเมกเซ้นส์ ตัวเองไม่ชอบให้คนอื่นดูเรา แต่ตัวเองก็ชอบไปดูคนอื่น ซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ไง อย่างใบเตยทำความเข้าใจง่ายมากว่าแฟนเราเปลี่ยนชุด เปลี่ยนลุกส์ เปลี่ยนความเป็นแฟชั่นทุกวันก็แค่นี้เอง อย่างเซ็ทหิมะเอาจริงๆ เราคงได้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวในชีวิตแหละ มันคงไม่มีได้ไปถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว”


ส่วนตัวมองว่าที่ถ่ายไปมันเยอะไปไหม?
“สำหรับใบเตยถ่ายชุดว่ายน้ำทุกปีอยู่แล้ว อันนี้ก็เป็นอีกแคมเปญนึง ที่ ณ วันนี้มันก็ไม่ได้มีแมกกาซีนอะไรแล้ว เราเป็นคนชอบถ่ายภาพ แล้วเราก็ตั้งใจไว้ว่าครั้งนึงเราอยากมีภาพแบบนี้เก็บไว้ก็แค่นี้เอง”

เขาแค่ไม่พอใจแต่ไม่ถึงขั้นทะเลาะกัน?
“ไม่เลยค่ะ”

เรียกว่าขัดใจพี่แมน?
“(หัวเราะ)ก็ควรทำใจนะ ตัวเขาเองเข้าใจแหละแต่ก็ทำงอนไปอย่างนั้นเอง เพราะไม่อยากให้ใครมามองหุ่นแฟนตัวเองมากกว่า จะเป็นความหึงหวงในความเป็นตัวเองของเขา”

ตอนที่ถ่ายคนมาดูเยอะไหม?
“มีฝรั่งมาว้าว แต่ทุกคนจะค่อนข้างตื่นเต้นว่าเราไม่หนาวกันเหรอมากกว่า ซึ่งใบเตยสู้ตายกับความหนาวมากอยู่แล้ว -7 เราอยู่ได้ ชุดก็เตรียมไปเท่าที่เห็นเลยคือชุดเดียว จะบอกว่ามันเป็นแคมเปญที่พวกเราต้องตื่นกันเช้ามาก ตื่น 7 โมงเช้า เพราะเราต้องรีบไปถ่ายแสงเช้ากัน คนยังเล่นสกีไม่ค่อยเยอะ เราจะได้มีภาพโล่งๆ เห็นวิวภูเขา ออกจากห้องด้วยบิกินีวิ่งลงมาเลย”

จะมีลงรูปเซ็ทนี้อีกไหม?
“ไม่มีแล้วค่ะ มีแค่นี้เลย”

ฟีดแบ๊กภาพที่ลงไปแล้วเป็นไงบ้าง?
“โอเคนะ จริงๆ ที่เราลงไปไม่ได้หวังฟีดแบ๊กอะไรเลย แค่เราชอบ เรามีความสุขกับสิ่งที่เราตั้งใจจะมาถ่าย ก็มีความสุขมากแล้ว”


มีคนวิจารณ์เรื่องกาลเทศะ หรือหุ่นเราที่เห็นแก้มก้นต่างๆ ?
“ในส่วนนี้ใบเตยไม่ขอแตะต้องกับคอมเม้นต์อะไรแบบนี้ เราขอมองในมุมดีๆ มันมีความสุขสำหรับเรา”

แต่เราไม่นอยด์นะที่เขาว่าก้นเราไม่สวย?
“ไม่ค่ะ เรื่องก้น เรื่องขา เรื่องหน้าอก มันจบไปนานแล้ว ใบเตยตอบคำถามนี้มา 10 ปีแล้ว ซึ่งใบเตยขอจบ ใครไม่จบก็เรื่องของเขาแล้วแหละ”

ถ้าพี่แมนอยากจะให้เราเลิกโป๊ เลิกเซ็กซี่ โดยยอมแลกกับการที่เขาจะเลิกส่องสาวๆ ล่ะ?
“โอ้ย…เขาไม่เลิกหรอก ใบเตยฟรีสไตล์ เราเป็นคนแฟร์มาก เราจะสไตล์ผู้ชาย พี่แมนเขาจะสไตล์ผู้หญิง ขี้หึง ขี้หวง เขาไปฟอลโลว์ไปคอมเม้นต์ใครเราเห็นหมด เราเข้าใจนะ แต่ตัวเขาเองก็ต้องเข้าใจเราด้วย แค่นั้นเอง”

วันนี้วันเกิดแมน มีเซอร์ไพรส์อะไรไหม?
“ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าไม่มีเซอร์ไพรส์ ไม่มีอะไรเลย เพราะทำงานหนักมากจนถึงเดือนเมษายน คิดว่าเขาคงเข้าใจ แต่ก็แอบมีงอนๆ ไปแล้ว เอาจริงๆ ลืมโทรศัพท์แต่พอนึกขึ้นได้ก็เลยลงรูปในอินสตาแกรมอวยพรไป หลังจากนี้คงรวบยอดทีเดียวหลังวาเลนไทน์เลย”

เตรียมของขวัญให้เขาหรือยัง?
“ไม่ได้มีเลย ขอดูเรื่อยๆ ก่อนว่าจะให้อะไร รอดูก่อนเพราะจะเจอกันหลังวาเลนไทน์เลย พี่แมนแกไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ขอแค่ใบเตยสุขภาพแข็งแรงก็พอ”

รวบยอดนี่รวมขอแต่งงานด้วยไหม?
“เรื่องขอแต่งงานยังค่ะ ให้พี่แมนตอบแล้วกันเรื่องนี้ เพราะเดี๋ยวพรุ่งนี้มีออกงานด้วยกันค่ะ ไปรอถามเขาเองเลยค่ะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : bitoeyrsiam
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts