วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

"เบลล่า" เขิน "เวียร์" อวยพรวันเกิด ยอมรับฉายานารีปีทอง

ทำเอาบรรดาชมรมคนรักพระเอก 7 สี "เวียร์"ศุกลวัฒน์ คณารศและนางเอกสาววิก 3 พระราม 4 "เบลล่า" ราณี แคมเปน ฟินตลอดคืน 23 ธ.ค. ที่ผ่านมากับโมเม้นท์ที่พระเอกคนอวดแฟน อวยพรวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าให้กับนางเอกสาวเบลล่า เป็นคนแรก อวยซะหวานภูมิใจในตัวคุณ..ยิ่งโต ยิ่งสวย อ่านแล้วเหล่าแฟนคลับเขินตัวบิด


หลังจากนั้น ในวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา นางเอกคนดังจัดงานปาร์ตี้วันเกิด “Bella’s Birthday Party” กับแฟนคลับที่โรงแรมโฟร์วิงส์ โฮเต็ล พร้อมเปิดใจในทุกเรื่องราวทั้งเรื่องของการจัดงานพบปะแฟนคลับ และความรู้สึกเมื่อเจอเซอร์ไพรส์พระเอกคนดังอวยพรคนแรก


โดยนางเอกสาวเจ้าของฉายานารีปีทองบอกว่าตนไม่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งมานานแล้ว ปีนี้เลยถือโอกาสจัดงานเพื่อมอบความสุขและขอบคุณแฟนๆ ยอมรับปีนี้เป็นปีทองของตัวเองสุดๆ แต่ถ้าปีทองจะเลยไปถึงปีหน้าก็ยินดี

ส่วนเรื่องหวานใจเวียร์อวยพรวันเกิดหวาน นางเอกสาวสุดฮอตยอมรับเขิน แต่บอกยอมรับดูฝ่ายชายหวานผิดปกติ เมื่อคืนต้องซ้อมคอนเสิร์ตที่ต้องเล่นในวันนี้อยู่  เลยเห็นข้อความที่ฝ่ายชายโพสต์ช้าไปหน่อยและต้องขอบคุณสำหรับคำอวยพร พร้อมขอบคุณทุกคำอวยพรจากเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับด้วย

แฟนมีตติ้งวันนี้เป็นไงบ้าง? 
“ปีนี้ก็ตั้งใจจัดตรงกับวันเกิด ปีนี้เป็นปีที่ดีมากๆ ดีที่สุดสำหรับเบล เบลก็เลยอยากจะแชร์โมเม้นท์ช่วงวันเกิดและสิ้นปีด้วย ตามคอนเซ็ปต์ธีมงานคือ เลิฟ คอลลิ่ง ก็คือความรักเรียกหา เรียกทุกคนมาเช็คชื่อ เช็คความรักกัน” 

เรียกข้ามน้ำข้ามทะเลเลย? 
“ก็มีบ้างค่ะ มีแฟนคลับต่างประเทศมาด้วย(รวมแล้วจำนวนกี่คน )ประมาณ500คน” 

เป็นแฟนมีตติ้งที่เราออกค่าใช้จ่ายเองหมดเลย?
“ใช่ค่ะก็ทุ่มเต็มที่มีโชว์ด้วยมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับด้วย อบอุ่นค่ะ ดีใจมากเลย เตรียมงานเองหมดทุกอย่างเลยตอนแรกก็คุยกับทีมงานว่าเป็นงานเล็กๆจะได้เป็นกันเอง ตั้งใจทำเต็มที่” 

มีโชว์พิเศษด้วย เต้นด้วย? 
“ใช่ค่ะ อยากให้เป็นของขวัญให้กับแฟนๆ(เห็นว่าปีนี้ไม่รับของขวัญ)ใช่ค่ะ ปีนี้ไม่รับของขวัญถ้ารับก็เป็นเงินบริจาคแทนค่ะ  ปีนี้เป็นปีแรกที่ถ่ายแฟชั่นเซ็ต เดี๋ยวจะเอารูปนี้ไปให้แฟนๆทำปฏิทิน รายได้ส่วนนึงเอาไปบริจาค 2ปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้จัดแฟนมีตติ้ง เพราะไม่สะดวกในหลายหลายอย่างปีนี้ก็เลยอยากจัดเต็ม เบลลงทุนเองทุกอย่าง อยากให้แฟนๆได้มาเต็มที่ด้วย”


แฟนคลับจีนก็มาจากหลายที่หลายเมือง?
“ขอบคุณมากๆทั้งแฟนคลับคนจีนและประเทศอื่นด้วย บางคนบินไปเช้าเย็นกลับ ก็Safe Flightนะคะ ขอบคุณที่สนับสนุน” 

ปีนี้ถือเป็นปีทองของเราสมกับฉายาที่ตั้งให้?
“เป็นที่สุดแล้วค่ะ นี่ก็คือที่สุดของชีวิตแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆ ขอบคุณแฟนๆทุกคน”

หายเหนื่อยเลย?
“ถามว่าหายเหนื่อยมั้ยก็ยังคงเหนื่อยมากขึ้นเรื่อยๆแต่ก็มีความสุข แฮปปี้ ความสุขมันกลบความเหนื่อยไปหมดเลย”

ปีหน้าคาดหวังมั้ยว่าเราจะปังไปจนถึงปีหน้าเลยมั้ย?
“ไม่คาดหวัง ที่ได้มาโอเคมากแล้ว(อยากให้เป็นปีทองข้ามปีเลยมั้ย)ถ้ามีโอกาสก็ยินดีค่ะ แต่ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไร แค่มีโอกาสครั้งนึงในชีวิตก็ดีมากๆแล้ว มีความสุขแล้วค่ะ”

เวียร์อวยพรหวาน..ผมภูมิใจในตัวคุณ?
“เบลเห็นหลังคนอื่นเลย เมื่อคืนเบลซ้อมเต้นอยู่มาเห็นอีกทีก็หู้...”(เห็นแล้วยิ้มมั้ย?)อ่านไปยิ้มไปค่ะ ก็ขอบคุณมากๆสำหรับคำอวยพร(เวียร์มีของขวัญให้มั้ย) ยังไม่มีค่ะ (เขามีโทรมาหาอวยพรส่วนตัวหรือยัง?)ก็มีโทรหาหลังจากที่เขาโพสต์รูป แต่งานวันนี้ไม่ได้ชวนพี่เขามา พี่เขาไม่ว่าง”

พราะเวียร์เขาอยากอวยพรเราคนแรกรึเปล่าเลยอวยพรล่วงหน้า?
“อันนี้เบลไม่รู้ หรือว่าต้องรีบนอนหรือยังไงก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน(เหมือนเขาจะอยากอวยพรเราเป็นคนแรกเพราะปีก่อนๆก็อวยพรล่วงหน้าเหมือนกัน?)เบลก็ไม่เคยถามเหมือนกัน”

หรือวันนี้เขาจะมาเซอร์ไพรส์เราในงานวันนี้?
“ตายแล้ว...ไม่น่านะค่ะ(หัวเราะ)

เพื่อนๆแฟนคลับเข้ามาแซวกันเต็มเลย?
ยังไม่ได้อ่านเลยค่ะ”

เขาบอกว่าเขาภูมิใจในตัวเรารู้สึกยังไงบ้าง?
ขอบคุณมากค่ะ เบลก็ภูมิใจในตัวเองเหมือนกัน

เขามีโมเม้นท์แบบนี้บ่อยมั้ย?
“ไม่ค่อยมีค่ะ ยิ่งได้คุยกันเองก็ยิ่งไม่มีฟิวส์แบบนี้ จะเป็นเรื่องของการให้กำลังใจกันเสียมากกว่า

ถือว่าเป็นคำอวยพรที่หวานที่สุด ประทับใจที่สุดเลยมั้ย?
ก็ประทับใจที่สุดค่ะ”

อยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดจากพี่เขา?
“ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ อะไรก็ได้


จะมีโอกาสได้ไปเที่ยวกันมั้ย?
“ยังไม่รู้เลย ปีใหม่ก็รับงาน ยังไม่รู้เลย ยังไม่ได้แพลนอะไรขนาดนั้น เดี๋ยวเบลต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ ก็รอดูหลังจากที่กลับมาก่อนค่อยแพลนกันอีกทีว่าพอจะมีโอกาสได้เจอ ได้ทานข้าวกันมั้ย”


ฝากอะไรถึงแฟนคลับ?
“ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพร ขอให้คำอวยพรส่งคืนกลับถึงทุกคน ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ถือโอกาสแฮปปี้ นิวเยียร์ไปพร้อมกันเลย ขอให้ทำอะไรหมูๆสมชื่อปีนะคะ”

ปีทองของเราซื้ออะไรให้เป็นของขวัญตัวเองบ้าง?
“ไม่มี(หัวเราะ) มีซื้ออะไรนิดๆหน่อยๆ คุณแม่จะเป็นคนจัดการเรื่องนี้ให้ทั้งหมด เช่น เมื่อกลางปีก็ซื้อรถให้ เบลทำงานทุกวันก็ไม่ได้มีโอกาสคิดว่าจะซื้ออะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษ ก็จะเป็นคุณแม่ที่ให้ของขวัญด้วยการวางแผนทางการเงินให้ แล้วก็อยากจะทำบุญ กำลังคิดโครงการทำบุญ คิดว่าน่าจะส่งผ่านถึงปีหน้าเลย”

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts