วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

"โตโน่" เทกแคร์ "ณิชา" ออกนอกหน้า ไม่แคร์ทีมละครเลย

ไม่ได้เม้าท์นะเนี่ย แต่ในวันบวงสรวงละคร “ดวงใจในมนตรา” ภาพมันฟ้องเลยว่าพระเอก “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  ผู้น่ารัก และรักทุกคนนั้น ดูแลเป็นห่วง"ณิชา" ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มากๆคอยดูแลจับผมให้โดยไม่แคร์สายตาคนทั้งค่ายกันเลย 


พอถามโตโน่ ก็บอกว่าดูแลแค่พี่น้อง พาร์ตเนอร์คู่จิ้นในจอเท่านั้น
“การได้กลับมาทำงานด้วยกันมันเป็นความสุข ผมดีใจอยู่แล้วที่ได้มาร่วมงาน เพราะณิชาเป็นนักแสดงที่ดีมาก รับผิดชอบกับบท แต่ผมก็เป็นห่วงณิชาและขอโทษด้วย น้องก็ยังเด็กต้องมามีข่าวอย่างนี้บ่อยๆ ก็เป็นห่วงทั้งตัวน้อง คุณแม่ และครอบครับของเขา จริงๆ แล้วการเป็นพี่เป็นน้องเราอยากจะช่วยกันส่งเสริมทางเดินของแต่ละคนให้มันดีที่สุดมากกว่า อยากจะให้เขามีความสุขครับ ถามว่ามีข่าวด้วยกันแบบนี้กลัวคนที่เข้ามาอาจจะไม่กล้าเข้ามาคุยมั้ย ผมไม่กลัวและไม่ได้รู้สึกเสียดายครับ”


ทางด้านนางเอกก็ยืนยันว่า มันก็เป็นเรื่องธรรมดานะ 
“เป็นเพื่อนร่วมงานกันที่ดี ไม่ว่าจะเป็นบทเรื่องอะไร อยู่ในกองมันก็เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีอยู่แล้ว กับการทำงานการอยู่ด้วยกันในกอง”


นอกจากนี้ ทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้มีการผูกสายสิญจน์ที่ข้อไม้ ข้อมือ อะไรกันทั้งสิ้น แต่ด้วยภาพที่ฟ้อง ก็เลยทำเอาชาวกองละครเขาโพสต์แซวกันว่า วิธีการปฏิบัติของโตโน่ ต่อ ณิชา และทีมงาน 2 มาตราฐานชัดเจน อย่างนี้เขาเรียกว่าพิรุธรัก หรือเค้าอินเลิฟเทกแคร์กันแบบพี่แบบน้องหล่ะเนี่ย



อินสตาแกรม : ugly_pookie, mootono29, nychaa
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts