วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

บอย พิษณุ เผยตื่นเต้นโคตรๆ คุกเข่าขอแฟนสาว แมนด้า เพอร์สสัน (Amanda Persson)

"บอย"พิษณุ  นิ่มสกุล โพสต์คลิปวีดีโอนาทีก้าวเข้าสู่ก๊วนว่าที่เขยสวีเดน แฟนสาว "อาแมนด้า เพอร์สสัน" แต่งงานที่ต่างประเทศ พูดเลยว่าซึ้งโคตร..โคตรซึ้งในเซอร์ไพรส์สุดๆอร้ายอยู่ดีๆ เดินชิวๆ หนุ่มบอยก็คุกเข่าขอดาหลิงแต่งซะดื้อๆ อาแมนด้า ถึงกับเหวอ น้ำตาไหลก่อนจะตอบเซย์เยส โผกอดกันกลม ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่น แต่เพื่อนซี้ดีเจต้นหอมแอบเคืองโดนชิงแต่งก่อน


ทั้งนี้"บอย" พิษณุก็เล่าโมเม้นดังกล่าวว่าตนตื่นเต้นโคตรกับเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานในครั้งนี้สำหรับสัมพันธ์เลิฟคู่หวาน ถึงจะเปิดตัวว่าสปาร์คกันช่วงเดือนมีนาคมปีนี้  แต่มองตาก็รู้ใจ เพราะทั้งคู่รู้จักกันนานแล้ว อีกทั้งเป็นคู่รักที่มีความน่ารักใส่ใจซึ่งกันและกัน จนแฟนๆนักท่องไซเบอร์ อิจฉาตาร้อน ขณะเดียวกันก็ยินดีไปกับความรักของทั้งคู่



ทันที่ที่บอยโพสต์คลิป"อาแมนด้า"น้ำตาร่วงกับเซอร์ไพรส์ครั้งสำคัญในชีวิต ฟากดีเจอินดี้ "ต้นหอม "ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ก็น้ำตาไหลเช่นกัน ไม่ใช่อะไรหอมก็แค่ดีใจที่เพื่อนเลิฟจะแต่งงาน


อย่างไรก็ตามดีเจอินดี้ ก็ระบายความรู้สึกลงไอจีว่าบอยคือเพื่อนที่หอมรักมาก แม้หลายคนจะเชียร์ให้เป็นผัวเมียแต่ก็___ไม่ลง  และต้นหอมยังพูดถึงบอยแบบซึ้งๆว่าฝันของบอยก็คือการที่ได้เห็นหอมได้แต่งงานกับผู้ชายดีๆ และยังเคยบอกกับ"ซัน ประชากร" ว่า"เพื่อนพี่แก่แล้ว อย่าทิ้งมันนะเพื่อนพี่เป็นคนดี"วันนี้ตนก็ดีใจมากที่บ่อยจะมีครอบครัว ดีใจแบบว่าพิมพ์ไปน้ำตาจะไหล ถ้าถึงวันแต่งบอย ตนก็คงร้องไห้หนักมาก แต่ก็แอบแค้นใจ!!!!เพราะเจออดีตนักล่าฝัน ปาดหน้าแต่งก่อนหอม



สุดท้ายหนุ่มๆหล่ะอิจฉา"บอย" เพราะเมื่อสำรวจโปรไฟล์ แมนด้า เพอร์สสัน (Amanda Persson) สาวสวีเดนคนนี้เธอไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นถึงผู้จัดการคอยดูแลศิลปิน ให้กับเทศกาลดนตรี Maya Music Festival แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของเหล่าศิลปินดาราอีกหลาย ๆ คน


อินสตาแกรม : boy_pisanu, djtonhorm
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts