วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ "เป้ย ปานวาด" เครียด! เสี่ยงคลอดลูกก่อนกำหนด

"เป้ย" ปานวาด บุญยรัตกลิน ดาราสาวว่าที่คุณแม่ลูกสอง มีอันต้องโดดขยี้สาวปริศนาที่มายุ่งกับสามี"ป๊อป" นิธิทั้งๆที่รู้ว่ามีเมียและเมียของป๊อปใกล้จะคลอดลูกด้วยท่าทางสุขุมนุ่มลึกและดูสตรองตัวแม่และทำสาวปริศนาต้องปิดเฟซเลยทีเดียว


แต่ในความเป็นจริง สาว เมย์ พิชญ์นาฎ" เผยว่า "เป้ย"ปานวาด ไม่ได้สตรองอย่างที่เห็นหรือใครๆ คิดเพราะหลังวันเกิดเหตุสาวเป้ยอยู่ในอาการเครียด เศร้าบรรยากาศในบ้านอึมครึม กับสงครามร้อน-เย็น ต้องคอยปลอบใจดูแลเป้ยตลอดเวลา


หลังจากที่ต้องเจอคอมเม้นท์แรงๆ จากชาวไซเบอร์ บวกกับเรื่องราวเขย่าขาเตียงส่งผล"เป้ย"เครียดหนักจนเมื่อคืนวานนี้ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา สาวเป้ย ต้องแอดมิดโรงพยาบาลเหตุจากเกิดภาวะท้องแข็ง มดลูกบีบตัว เสี่ยงคลอดลูกก่อนกำหนด ของลูกในท้องที่อายุครรภ์ได้ 7 เดือนกว่า ทำให้เพื่อนพ้อง-คนรักเป้ยต่างก็เป็นห่วงเป็นใยกันท่วมท้น เทกำลังใจให้รัวๆ


ต่อมาในรายการ"เที่ยงวันทันเหตุการณ์" โดย "หมวย" อริสรา ได้หยิบยกประเด็นนี้มาพูดคุยว่าภาวะท้องแข็งคือ มดลูกบีบตัว อาจจะทำให้"เป้ย" คลอดลูกก่อนกำหนดได้ ซึ่งหมอสูติ-นรีเวช แนะนำให้แม่ที่ตั้งครรภ์ ทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อความเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย ไม่ควรปล่อยให้คุณแม่อยู่คนเดียวเสี่ยงต่อการเป็นโรคซึมเศร้า อาจทำร้ายตัวเองและอาจจะมีอันตรายต่อลูกในท้องได้

ขณะที่ มีคำแนะนำจากศาสตราจารย์ นายแพทย์ อภิชาติ จิตต์เจริญ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูติ-นรีเวช คณะแพทยศาสตาร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ว่าถ้าดูโซเชียลแล้วมันเครียดก็อย่าดู

อินสตาแกรม iamkratae /ningpanita /ple_paradee /ppanward
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts