วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

"เจี๊ยบ" โต้ "นุ่น-ต๊อด" ขายเส้นเป็นเรื่องปกติใครไม่ชอบไม่ต้องดู

นุ่น - ต๊อด เป็นคู่สามีภรรยาที่คนมองว่ารวยจนไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน ยังไม่งอมืองอเท้าขยัน ไม่หยุดหย่อน เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ดีๆ ก็ตัองมาเจอดราม่าสร้างภาพ เมื่อสาว"เจี๊ยบ"โสภิตนภา โพสต์ภาพ “นุ่น & ต๊อด” เสิร์ฟอาหารลงไอจีสตอรี่


ล่าสุด "ต๊อด" ปิติ  ภิรมย์ภักดี เปิดร้านขายเส้นนางเอกสาว "นุ่น-วรนุช" มาช่วยสามีขายเส้นในย่านทองหล่อ โดยจุดนี้ ต๊อดลวก..นุ่นเสิร์ฟ แต่ที่เด็ดคือ..ต๊อดคิดสูตรก๋วยเตี๋ยวของร้านเองด้วย แต่กลายเป็นดราม่า เพราะคนดั๊นมองว่านุ่นสร้างภาพเสิร์ฟอาหาร ด้านนุ่นได้โพสต์ลงโซเชียล และได้ชี้แจงไปแล้วยังมีดราม่าตกค้างบ้าง ไรบ้าง


วันนี้ 25 มิ.ย.61 เพื่อนสาว"เจี๊ยบ"โสภิตนภา แจงลงภาพ “นุ่น & ต๊อด” เสิร์ฟอาหารลงไอจีสตอรี่ ไม่ได้เป็นการสร้างภาพแต่อย่างใด ในมุมตนมองว่าแค่ลงภาพเพื่อนเปิดร้านอาหาร อีกอย่างต๊อดก็เป็นคนชอบทำอาหาร ชอบทำกับข้าวตอนนี้ก็เปิดร้านอาหาร 2 ร้านแล้ว


"ถือโอกาสโปรโมทให้เพื่อนด้วยเลย สำหรับเรื่องที่เจี๊ยบถ่ายไอจีสตอรี่นุ่น-ต๊อด มองเป็นเรื่องสนุก ไม่ได้สร้างภาพหรอก จริงๆ นุ่นเค้าก็เป็นคนสนุกสนาน แล้วพอดีวันนั้นนุ่นเค้าลุกไปทักทายลูกค้าที่มาทานอาหารในร้านเค้า เรามองว่าน่ารักดีก็เลยหยิบมือถือมาถ่ายไอจีสตอรี่ก็เท่านั้นเอง ไม่งงที่เกิดเป็นกระแสดราม่า แต่ก็เพิ่งทราบว่าเป็นข่าว แต่ก็ไม่ซีเรียสเพราะถือเป็นการช่วยโปรโมทร้านให้เพื่อนเลยละกัน ซึ่งจริงๆ พวกเราก็เป็นเราปกติทั่วไป แต่โซเชียลทำให้ได้เห็นเราในอีกมุมมองนึง เราแค่เก็บภาพไว้ดูกันตลกๆ ไม่ได้มองเป็นดราม่า มองเป็นเรื่องสนุกมากกว่า ชอบก็ดู ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูนะคะ"

เรื่องภาพที่เจี๊ยบถ่าย “นุ่น”กับ“ต๊อด” ลงไอจีสตอรี่?
"เค้าไม่ได้สร้างภาพหรอกค่ะ เค้าเป็นเจ้าของร้าน เค้าเปิดร้านอาหาร 2 ร้านแล้วนะค่ะ ไหนๆ ก็ช่วยโปรโมทเลยนะคะ จริงๆ ต๊อดเป็นคนชอบทำกับข้าว 2 คนสามีภรรยา นี้เค้าก็ช่วยกันสุดฤทธิ์ เดี๋ยวเสิร์ฟ เดี๋ยวลุก พวกเราก็ถ่ายสตอรี่คุณนุ่น คุณต๊อดเสิร์ฟอาหารวิ่งไป วิ่งมา ก็ไม่สร้างภาพหรอกค่ะ เป็นร้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของเค้าเอง ช่วยกันทำ เป็นมุมน่ารักๆ ของเพื่อนไป"

งงมั้ยกลายเป็นดราม่า?
"ไม่งงเลย เพิ่งได้ยินเดี๋ยวนี้ ดราม่าเมื่อไหร่ค่ะ แต่เจี๊ยบว่าชาวเน็ตคงไม่อะไรหรอก คงแซวกันขำๆ มากกว่า ก็เอาเป็นว่าช่วยโปรโมทร้านให้เพื่อนเลยละกันนะค่ะ จริงๆ ถ้าเข้าไปดูในไอจีเจี๊ยบจริงๆ เราก็ถ่ายกันสนุกสนาน วิ่งเล่นกันไปมาในร้านนั่นแหละค่ะ เราเองก็เป็นคนปกติเหมือนคนทั่วไป ทำทุกๆ อย่างเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแต่ว่าช่วงหลังโซเซียลมีเดียมันทำให้คนเห็นมุมมองอีกหลายอย่างของพวกเรา จริงๆ พวกเราก็สนุกสนาน ไม่ได้หยิ่ง ไม่ได้สร้างภาพนะคะ อย่างที่บอกมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ถ้าคนที่ชอบเค้าก็จะน่ารักจังเลยเลยเพื่อนๆ ถ่ายกัน แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ถ้าชอบก็ดู ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูนะคะ"

เฟซบุ๊ก : โสภิตนภา ชุ่มภาณี
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts