วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

BNK48 ฝากบอกคนแอบถ่ายใต้กระโปรงแบบนุ่มๆ แต่กระแทกใจ

นาทีนี้เพลง"คุกกี้เสี่ยงทาย" ของวงไอดอลสัญชาติไทย BNK48 แรงสุดๆ หยุดไม่อยู่จริงๆ จนสามารถสร้างฐานแฟนคลับมหาศาล หลายกลุ่ม จนฮิตติดหูสนั่นไปทั่วบ้านทั่วเมือง ทำให้พวกเธอเดินสายออกงานโชว์ตัวแทบไม่มีวันหยุด


แต่ที่เป็นประเด็นขึ้นมาก็เป็นเรื่องชุดที่พวกสาว ๆ ใส่ที่ค่อนข้างจะสั้น ทำให้เวลาโชว์ลีลาเต้นบนเวทีจึงมีบางจังหวะที่ดูจะวาบหวิวเล็กน้อย ทำให้ตกเป็นเหยื่อพวกตากล้องหื่นแอบถ่ายภาพในมุมช้อนไปลงตามเว็บต่าง ๆ

ล่าสุด สาว ๆ BNK48 ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า ไม่รู้สึกเป็นกังวลเพราะมีการเซฟจากทีมงานอย่างดี ส่วนเรื่องท่าเต้นพวกเธอก็ยอมรับว่าเป็นต้นฉบับจากญี่ปุ่น ซึ่งมันอาจจะไม่ได้เซฟเราเท่าไร ซึ่งเหล่าสาวBNK ก็ต้องเซฟตัวเองด้วย ทั้งนี้ยังมีเพื่อน ๆ ในวงแต่ละคนก็คอยเป็นหูเป็นตา กันรวมไปถึงพี่ ๆ ทีมงานทุกคนด้วยที่ช่วยดูแลอยู่ ยอมรับว่าถ้าเกิดมีภาพที่ไม่ดีออกไป พวกตนก็รู้สึกแย่เหมือนกัน แต่เรื่องแบบนี้มันนอกเหนือการควบคุมไม่สามารถบังคับใครได้


สาว ๆ BNK48 ยังได้ทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจโดยฝากถึงคนที่ตั้งใจถ่ายรูปพวกเธอในมุมช้อนว่า อยากจะให้เกียรติพวกเรานิดหนึ่ง เพราะพวกเราตั้งใจมาเป็นกลุ่มไอดอล และการแต่งตัวก็ไม่ได้สื่อไปในทางเซ็กซี่เลย แล้วก็พยายามเซฟกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ช่วยให้เกียรติงานที่เราทำด้วย ยอมรับว่ามีกังวลเรื่องพวกนี้อยู่ คือพวกเราอยากมอบความสนุกบนเวทีให้แฟนๆ ได้ชมกันให้มากที่สุด และอีกอย่างหน้าตาพวกเราน่ารักมากกว่าใต้กระโปรงแน่นอน


ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts