วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2561

“ใหม่” ควง “เต๋อ” ฉลองวันเกิด “เกล้า” ปัดโดน “ชมพู่” ฉกพรีเซ็นเตอร์คืน

ใหม่ รับดีใจได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สินค้าของเกาหลี โอกาสมาก็ต้องรีบคว้า ปัดโดน “ชมพู่” แย่งตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์แม็กนั่มคืน บอกการเปลี่ยนแปลงมีอยู่แล้ว เพราะตนก็เป็นมาหลายปี เผยมีการติดต่อให้เล่นคู่ “เต๋อ” จริง แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์ม บอกรอให้ชัวร์ก่อนค่อยมาบอก เผยไปงานวันเกิด “เกล้า” ด้วยกัน แต่ไม่ใช่พาไปเจอผู้ใหญ่ เพราะฝ่ายชายก็รู้จักอยู่แล้ว ปัดยังไม่ใช่แฟน แต่บอกเป็นคนที่ดีคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิต 


หลังจากมีภาพที่นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” กับพระเอกหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ควงกันไปกินข้าวด้วยกัน ทำให้แฟนๆ ได้ฟินกันไปยกใหญ่ ล่าสุดมีข่าวออกมาอีกว่าทางช่องวันเตรียมให้ฟินต่อเนื่อง ด้วยการทาบทามให้ทั้งคู่กลับมาคู่กันอีกครั้งในละครเรื่อง นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ซึ่งเรื่องนี้สาวใหม่ก็ออกมายอมรับว่ามีการติดต่อมาจริง แต่ไม่มีอะไรคอนเฟิร์ม บอกดีใจได้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สินค้าของเกาหลี ปัดค่าตัว 10 ล้าน

“ก็มีโปรเจ็กต์ที่คุยๆ กันไว้อยู่กับช่องวัน ตอนนี้ใหม่ยังไม่ได้บท ยังไม่ได้ดูว่าเป็นอย่างไร แต่มีคุยๆ ว่าจะเป็นแบบไหนยังไม่เห็นรายละเอียดชัดเจน อยู่ในช่วงทาบทามค่ะ ถามว่าใช่เรื่องนางสาวไม่จำกัดนามสกุลมั้ย ก็มีพูดถึงค่ะ แต่ของใหม่คุยเป็นโปรเจ็กต์ไป พอทุกอย่างยังไม่สรุปใหม่ไม่กล้าออกมาพูดว่าสรุปแล้วนะว่าใหม่จะเล่นเรื่องนี้ ใหม่กลัวว่าถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่จะโดนว่าอีก เอาเป็นว่าใหม่ขอบอกว่าก็มีนะคะ แต่ถ้าชัดเจนเมื่อไหร่ก็ตามนั้น”


“ความตื่นเต้นมั้ยเหรอ ก็เหมือนเดิม ก็ยังไม่รู้นะว่าจะได้ร่วมงานกันหรือเปล่า ถ้าได้ร่วมงานก็ยินดีเพราะพี่เขาเป็นคนที่เก่ง ตอนร่วมงานก็ดี ก็โอเค แต่ยังไม่ได้คุยกันเลย คือใหม่ไม่รู้ว่าฝั่งพี่เขาจะยังไง ใหม่พูดได้แค่ฝั่งของใหม่ว่ามีแบบนี้ เราก็เคารพพี่เขาด้วย ไปถามฝั่งนั้นเองดีกว่าเนอะ กลับมาร่วมงานกันก็คงจะเหมือนเดิมค่ะ”

“ออกเดทเลยเหรอ (หัวเราะ) อย่าเรียกอย่างนั้นเลย มันดูน่ากลัวมาก จริงๆ ก็เจอกันบ้างปกติค่ะ ใช้ชีวิตปกติ บางทีก็มีพี่เกล้าไปด้วย บางทีก็มีสองคนบ้าง ถามว่าหัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมั้ย ชีวิตเราก็ปกตินะ รู้สึกดีที่ได้มีพี่อีกคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตเรา เราก็มีเพื่อนคุย พี่เขาเป็นคนดีมากๆ เป็นผู้ใหญ่ เป็นลุงมาก แต่มันก็ต้องใช้เวลาเพราะมันยังเร็ว”

วันเกิดผู้จัดการส่วนตัว “เกล้า น้ำพราว” เห็นว่า “เต๋อ” ก็ไปร่วมงานด้วย?
“วันเกิดพี่เกล้าที่ผ่านมา ไม่น่าเชื่อแป๊บๆ ก็จะ 50 แล้ว (หัวเราะ) ก็มีของขวัญไปค่ะ แต่ไปถามเขาเองเราไม่กล้าพูด คือใหม่เห็นช่วงนี้เขาเครียดก็เลยให้สิ่งนี้ เราอยู่กันมานานเราก็ให้กันตลอด วันสำคัญมันมีแค่วันเดียวเราก็ไปพบเจอคนที่เรารัก พบเจอพี่ๆ พี่เกล้าก็ให้ของใหม่ตลอด สำหรับปาร์ตี้เราจัดเต็มทุกปี ปีนี้ใหม่ก็เตรียมมงเตรียมชุดไปเอง แต่ก็พลาดรางวัล”

“พี่เต๋อไปด้วยค่ะ ใหม่ก็ทราบ คือพี่เกล้าจะเชิญคนสนิทๆ พี่เต๋อเขาสนิทกับพี่เกล้าอยู่แล้ว เขาก็มาร่วมงาน ไม่ใช่พาเจอญาติผู้ใหญ่หรอก เขาเป็นคนในวงการก็มีเจอกันอยู่แล้ว ก็ปกติเหมือนเดิม แต่ก็มีโดนแซวค่ะ ไม่เหลือ (หัวเราะ) มันเหมือนทำตัวไม่ถูกมากกว่า แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมาย เพราะเป็นคนกันเองทั้งนั้น แฟนเหรอ ยังๆ (หัวเราะ)”

“ล่าสุดที่ไปเกาหลีมาคือเราได้เดินทางไปโน่นนี่นั่น แล้วก็ไปทำงานเป็นสินค้าตัวแรกที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของเกาหลี เป็นงานที่ฉายเฉพาะที่เกาหลี ตอนแรกใหม่ก็รู้สึกว่ามันจะออกมารูปแบบไหน เราก็กลัวๆ เพราะเราต้องออกจากบ้านออกจากประเทศไทย พอไปถึงปรากฎว่าทีมงานทุกคนอยู่ในระดับดีมากๆ ทั้งช่างภาพ ช่างผม ช่างแต่งหน้าเหมือนเป็นตัวท็อปในประเทศ เราก็ดีใจที่ได้ร่วมงานค่ะ”

“ก็คงต้องมีบินไปโปรโมทที่เกาหลีด้วย เดี๋ยวคงต้องไปร่วมงานเรื่อยๆ มีเซ็นสัญญากัน ค่าตัวก็น่ารักๆ ไม่ถึงหลัก 10 ล้าน เสียใจมากที่ไม่ถึง อย่างตัวใหม่เองรู้สึกว่าเราก็เป็นโนบอดี้เนอะ พอเขาให้เราไปเป็นพรีเซ็นเตอร์เราก็ดีใจค่ะ แต่ก็ยังไม่ถึงกับต้องไปเรียนภาษาเกาหลีขนาดนั้น แต่ก็ต้องเรียนแหละ มันมีไดอาร็อกเป็นภาษาเกาหลี เราก็ต้องท่องสลิปตรงนั้นให้ได้ เราก็หวังนะ ถ้าเราทำอะไรในชีวิตได้เราก็อยากทำ ถ้ามีโอกาสมาเราก็ทำเต็มที่”

“ถามว่าเป็นดาราไทยคนแรกที่เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าเกาหลีหรือเปล่า อันนี้ใหม่ก็ไม่ทราบ แต่ใหม่ก็เคยเห็นดาราไทย นางแบบไทยไปทำงานที่โน่นนะคะ เราก็รู้สึกเป็นโอกาสที่ดี มันไม่ใช่ใหม่คนเดียว ยังมีอีกหลายคนก็ไป ไปกันเยอะๆ เอาเงินเข้าประเทศเนอะ ตอนนี้ก็มีเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เกาหลีและไทยนี่แหละค่ะ เดี๋ยวอัปเดตกันเรื่อยๆ (ยิ้ม)”

คนมองโดน “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต” แย่งตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์แม็กนั่มกลับคืน?
“เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการเปลี่ยน เพราะใหม่เป็นมา 4-5 ปีแล้ว มันก็ต้องมีการหมุนเวียนบ้าง เป็นเรื่องของการตลาด เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของลูกค้าค่ะ พี่เขามาทวงคืนเหรอ คือใหม่เข้าใจนะ หลายๆ คนจะคิดอย่างนั้นได้ แต่ทางแม็กนั่มเขามีบอกก่อน มีการพูดคุยกันตลอด เราก็เข้าใจเหมือนเดิม แผนการตลาดโน่นนี่นั่น เราต้องเคารพ ลูกค้าต้องเลือกสิ่งที่เขาจะนำเสนอ เข้ากับการพีอาร์”



“ไม่เสียความรู้สึกเลยค่ะ เพราะเราก็สนิทสนมกัน เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะอย่างไร เราก็ต้องเจอกันอยู่เรื่อยๆ แต่เวลาทำงานเราก็สนุก เราก็เต็มที่ เราหนีไม่พ้นการเปรียบเทียบอยู่แล้ว ก็ไม่ซีเรียส ก็ยังมีไปเปรียบเทียบกับคนอื่นอีกหลายคนเลย (ยิ้ม)”

ที่มา : Mgronline 

ข่าวดาราบันเทิง, ข่าวดาราวันนี้, ข่าวดาราล่าสุด, ข่าวดารา
http://news.tlcthai.com/entertainment/912004.html
Tags : ฉกพรีเซ็นเตอร์คืน ,ชมพู่ ,ชมพู่ ฉกพรีเซ็นเตอร์คืน ,เต๋อ ฉันทวิชช์ ,เต๋อ ใหม่ ,ใหม่ ดาวิกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts