วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

โดม เตรียมเซอร์ไพรส์ขอแต่ง เมทัล แพลนแต่งปีหน้าสละโสด

คู่รักหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับ สาว เมทัล สุขขาว ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว แต่ยังคงหวานเสมอต้นเสมอปลายจนหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ตอนนี้ก็มีข่าวดีแย้มให้รู้กันว่าเตรียมสละโสดกันแล้ว


ล่าสุด หนุ่มโดม ควง สาวเมทัล กำลังใจคนสำคัญจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "DO-ME First Serum" หนุ่มโดมเลยได้อัปเดตแพลนข่าวดีให้ฟังว่า

"จริงๆ ผมก็ตั้งใจทำงานเพราะเราก็มองถึงอนาคต เรารู้สึกดีกัน ก็รักอ่ะเนอะ (ยิ้ม) เรื่องแต่งเราก็คุยกันแหละ ก็น่าจะปีหน้าครับ จริงๆ เราก็วางแผนไว้แล้ว ผมก็มีแผนจะเซอร์ไพรส์เค้าแล้ว แต่ขอยังไม่บอก ก็ตั้งใจเป็นปีหน้าแต่เรายังไม่ได้ดูฤกษ์เลยครับ ตอนนี้เราทำธุรกิจก็คงจะวุ่นๆ สักครึ่งปี อย่างที่บอกเดี๋ยวนี้การเตรียมงานแต่งงานมันไม่ใช่แค่ 1-2 เดือน มันก็ต้องใช้เวลาสัก 6 เดือน ก็อยากทำให้ดี ก็ต้องขอต้องอะไรก่อน ทุกอย่างต้องเป็นไปตามสเต็ป"   

เมทัลเสริม
"ถ้าพี่โดมมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งอย่างนี้ก็ต้องแต่งหน้าตลอดเลยสิ เมทัลไม่ค่อยแต่งหน้าด้วย บางทีไม่พร้อม บอกก่อนก็ดีนะคะ (ยิ้ม) แซวเล่นค่ะ เป็นคนง่ายๆ"   

"เราได้หมด เป็นคนง่ายๆ เราคบกันเหมือนเป็นเพื่อน เพราะเรารู้จักกันดี ส่วนธีมงานเค้าชอบเอานู่นเอานี่ให้ดูอยู่บ้าง"   

"เมทัลแอบนึกไว้บ้างเหมือนกันค่ะ คือเราสังเกตเห็นว่ารอบๆ ตัวเรามีแต่คนที่เป็นนักร้อง คุณแม่พี่โดมร้องเพลงเพราะมาก คุณพ่อหนูท่านก็เป็นนักร้องนักดนตรี ดังนั้นคนที่มางานเราเยอะๆ ก็อยากจะทำอะไรสนุกๆ ให้กับคนที่มางาน (ยิ้ม)"   

"อย่าเพิ่งบอกหมด"   

"บอกแค่นี้ๆ แค่อยากทำอะไรที่สนุกๆ ค่ะ"     

"เรื่องสินสอดก็ต้องเต็มที่อยู่แล้วครับ แต่ยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่เลย ถ้าถึงสเต็ปนั้นแล้วก็คงได้ออกมาบอกกับพี่ๆ นักข่าวทุกคนแล้วแหละ ถ้าถึงสเต็ปขอขนาดนั้นข่าวก็ต้องออก ทุกคนก็ต้องรู้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ที่เรายังอ้ำๆ อึ้งๆ เพราะเรายังไม่ถึงสเต็ปนั้น แต่ในใจเราเตรียมและมองแล้วครับ จริงๆ มันเป็นงานสำคัญเนอะ เพราะคนเราไม่ได้แต่งงานบ่อยๆ ก็ต้องทำให้เต็มที่ ผมก็มีภาพไว้ในหัวผมว่าอยากจะทำยังไงครับ"       

ที่มา : gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts