วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

อาร์ตี้ แจงเหตุที่แต่งงานฟ้าแลบ โดนเม้าท์น้องส้ม แฟนสาวท้อง

พระเอกหนุ่มสุดแนว “อาร์ตี้” ธนฉัตร ตุลยฉัตร เข้าพิธีแต่งงานสายฟ้าแลบ ที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น กับแฟนสาว “น้องส้ม” ศุภมาศ ทิพยเศวต ซึ่ง ดีกรีไม่ธรรมดา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อด้วย University of Huddersfield ประเทศอังกฤษ แถมยังเคยเข้าประกวด Miss Universe Thailand และเคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องอีปึก โดยปัจจุบันประกอบธุรกิจส่วนตัว ทำเอาแฟนคลับงงไปตามๆ กัน งานนี้หลายคนเลยเม้าท์ว่าที่ต้องแต่งเพราะแฟนสาวท้องนั่นเอง


ล่าสุด วันนี้ (9 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอะเจอกับหนุ่มอาร์ตี้เลยไม่พลาดที่จะสอบถามเกี่ยวกับประเด็นแต่งงานสายฟ้าแล่บ โดยพระเอกหนุ่มเคลียร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า


“งานที่ผ่านมามันเป็นไพรเวทปาร์ตี้ ก่อนงานปาร์ตี้ช่วงหัวค่ำ เป็นงานหมั้น ไม่แปลกที่หลายคนตกใจ เพราะเพื่อนก็ตกใจ คนที่รู้ก็มีแค่พ่อแม่ เราอยากมั่นใจก่อนแล้วค่อยบอกเพื่อนๆ หลายคนมองว่าเร็วไป แต่ผมมองว่าวัยผม เพื่อนแต่งงานไปเยอะ มีลูกก็เยอะ คือตอนแรกผมมองไม่เห็นอนาคตตัวเอง พอมีผู้หญิงคนนี้เข้ามา ก็เริ่มมองเห็นอนาคตมากขึ้น เจอคนที่ใช่ทุกอย่างก็โอเค ผมว่าเขาเข้ามาเติมเต็มชีวิตเรา”

“ส่วนเรื่องที่หลายคนเม้าท์กันว่าท้อง คือ เพื่อนผมและคนรอบข้างก็คิดว่าท้องเหรอ ก็ไม่ได้ท้องก็ไม่รู้จะว่ายังไง คือเมื่อพฤศจิกายน ที่ผ่านมาเป็นงานหมั้น จะแต่งอีกทีมีนานี้ ที่กรุงเทพครับ งานก็น่าจะเป็นไพรเวทอีก เพราะแฟนเขาเป็นคนนอกวงการด้วย เราให้เกียรติเขา ส่วนงานในวงการก็ไม่เชิงสลัดงานออกไปเลย แต่ที่บ้านบอกพอแล้วมั้ง ถ้าจบเรื่องนี้คงต้องทำงานที่บ้านแล้ว ถ้างานยังมีติดต่อมาอยู่ ถ้าคุยแล้วแฮปปี้ทั้งสองฝ่าย ยินดีกลับมารับได้ครับ แต่คือจริงๆ บ้านเราก็อยู่ขอนแก่น ก็คงต้องกลับไปใช้ชีวิตที่โน่นแหละ ส่วนเรื่องลูกคุยกันไว้ 3-4 ปี ค่อยมี ขอใช้ชีวิตคู่ทำงานเก็บเงิน พอพร้อมค่อยมีก็ได้”




อินสตาแกรม : arty_tanachat / cherrynoiza /gubgiftmakeup / thebeersr
ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts