วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

"มาริโอ้" ใจพระไม่เอาเรื่องแท็กซี่ใช้หนังสติ๊กยิงใส่กระจกปอร์เช่

พระเอกดัง "มาริโอ้ เมาเร่อ" อยู่ดีๆก็มีเรื่องถูกแท็กซี่เลือดเดือดใช้หนังสติ๊กยิงใส่ปอร์เช่หรูกระจกแตกละเอียด พระเอกหนุ่มใจดีไม่เอาเรื่อง แต่แท็กซี่ไม่รอด โดนตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายสองกระทง 


เมื่อวานนี้ (8 มกราคม 2561) ร.ต.อ.กฤษณะ มั่นศักดิ์ รองสว. (สอบสวน) สน.พญาไท ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ขับขี่รถยนต์ทะเลาะวิวาทกันริมถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคาร์เรร่า 2 สีดำ จอดอยู่ริมฟุตบาทฝั่งซ้าย กระจกมองข้างด้านคนขับแตกทั้งบานริมฟุตบาท โดยมีพระเอก มาริโอ้ ยืนอยู่กับคู่กรณีนายอุดร สุทธิผล วัย 37 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ โตโยต้า สีเหลือง ทส 3889 กทม สภาพกระจกด้านหน้าซ้ายแตก มี อ้างว่าถูกรถปอร์เช่ของดาราหนุ่มขับปาดหน้า แต่ก็ยอมรับว่าได้ใช้หนังสติ๊กยิงลูกหิน ใส่รถพระเอก


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวทั้งคู่ไปเจรจาต่อที่สน.พญาไท โดยผลการเจรจาไกล่เกลี่ยนั้นสรุปทั้งคู่ตกลงกันได้ มาริโอ้ใจพระไม่เอาเรื่องแท็กซี่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ กับทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจกับทางโชเฟอร์แท็กซี่


ต่อมาพ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.พญาไท เผยว่าวันนี้(9 ม.ค.)ทางพนักงานสอบสวนจะทำหนังสือส่งไปที่กรมการขนส่งทางบก เพื่อพิจารณาพักใบอนุญาตขับขี่ของนายอุดร โชเฟอร์แท็กซี่ ซึ่งต้องรอกรมขนส่งทางบกพิจารณาว่าจะพักการใช้ใบอนุญาตขับขี่หรือไม่ เพราะเกรงว่าโชเฟอร์จะไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับผู้ขับขี่อื่นบนถนน


ต่อมา มาริโอ้ เดินออกจากห้องสอบสวน ขึ้นรถยนต์กลับ ผู้สื่อข่าวจะสอบถาม พระเอกหนุ่มบอกว่าไว้เล่าให้ฟังและพอถามว่าเครียดมั้ย "มาริโอ้" ชูนิ้วโป้งแล้วยิ้ม พร้อมตอบว่า “ไม่ครับ ได้อยู่ครับ”

รูปจาก  FB  พิพัฒน์พล เพ็ญเกิด  /  IG mario_mm38

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts