วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560

คะน้า เคลียร์ข่าวถูกโยง นางร้ายปากเจ่อขายบริการ

นางร้ายช่อง 7 คะน้า ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ ช็อก! หลังถูกโยงเข้าข่าว "นางร้ายปากเจ่อขายบริการ" ชี้แจงไม่ใช่ตนเป็นข่าวที่ค่อนข้างแรง ยันไม่ใช่เรื่องจริง เผยมีคนโทรมาบอก พอได้ยินข่าว ก่อนตั้งสติว่าจะทำยังไงต่อและปรึกษาคุณแม่ แจงมีรถหรูขับตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ได้มาจากการทำงาน ยังผ่อนอยู่ ส่วนที่เห็นมีรถหลายคันบอกเป็นของแฟน ไม่รู้มีรูปตนในเว็บขายบริการ เผยคุณแม่เครียดนอนไม่หลับ ออกมาพูดเพื่อศักดิ์ศรีของแม่ เผยมีธุรกิจหลายอย่าง ปัดมีของแบรนด์เนมเยอะ หวั่นกระทบงานในวงการ แต่สบายใจที่ผู้ใหญ่ในช่องเชื่อใจ สำหรับคนปล่อยข่าวหลังจากนี้ถ้ายังไม่หยุดขุดคุ้ยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด บอกเคสนี้ถือเป็นทบเรียนว่าควรจะทำตัวยังไง   


สำหรับข่าวทำกองถ่ายล่ม ยอมรับไปทำศัลยกรรมจมูกที่เกาหลีแต่ไม่ได้หนีกองไป มีการเคลียร์คิวไว้เรียบร้อยแล้ว บอกหลังจากนี้จะเลิกเม้าท์คนอื่น เพราะเข้าใจแล้วว่าถูกเม้าท์เรื่องไม่จริงแล้วรู้สึกยังไง ฝากถึงคนปล่อยข่าวถ้าไม่หยุดจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

''มีเบนซ์ป้ายแดงขับ หนูมีตั้งแต่ก่อนจะเข้าวงการแล้วค่ะ ต้องชี้แจงก่อนว่า ก่อนหน้านี้หนูช่วยงานแฟนเก่า คือคนใกล้ตัวหนูจะรู้ว่าหนูกับแฟนเก่าทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว และรถยุโรปที่หนูมีก็มีก่อนเข้าวงการแล้ว เราทำงานด้วยกัน หนูก็เก็บหอมรอมริบมาเรื่อยๆ ปัจจุบันหนูก็ผ่อนรถคนนี้อยู่ หลังจากเลิกกันไปหนูก็ผ่อนเองมาตลอดจนถึงปัจจุบัน แล้วที่บอกว่ามีรถหลายคัน หนูก็มีแค่คันเดียว ส่วนที่บอกว่ามีคันอื่นอาจจะเป็นของแฟนหรือเปล่าทรัพย์สินได้มาจากการทำงานทั้งหมด''   

''มีรูปอยู่ในเว็บขายบริการ ไม่รู้ค่ะ ตอนนี้คุณแม่ก็เครียดช่วงที่มีข่าวก็นอนไม่หลับเลยค่ะ ส่วนที่มีคนแอบอ้างว่าเคยซื้อบริการจากหนู คือเขาคนนั้นเป็นใคร? คือข่าวนี้มันรุนแรงมากกับลูกผู้หญิงคนนึง คนที่ไม่รู้จักเราเขามองเข้ามาก็ต้องมองไม่ดีอยู่แล้วหรือแม้กระทั่งกับครอบครัวเรา จริงๆ ตอนแรกหนูไม่ได้คิดว่าจะแถลงข่าวกะว่าเงียบๆ ไปชิลล์ๆ อยู่แล้วเดี๋ยวข่าวก็หายไป แต่ว่ากระแสมันแรงขึ้น แม่หนูก็เครียดมากขึ้น พี่ต้องคิดว่าคนเป็นแม่โดนถามว่าลูกขายตัวเหรอ เขาจะรู้สึกยังไงหนูก็อยากจะเคลียร์เพื่อศักดิ์ศรีของแม่หนู อยากจะออกมาพูดเพื่อแม่หนู เลยต้องมาเคลียร์ว่าเราไม่ได้ทำนะ''   

''คนเราไม่ได้ทำแค่อาชีพเดียว หนูก็มีธุรกิจอื่นๆ ด้วย ทำจิวเวลรี่ขาย ขายครีม ก่อนหน้านี้ก็ทำธุรกิจกับแฟน ตอนที่คบกันอย่างของแบรนด์เนมเขาก็ซื้อให้ในโอกาสพิเศษ บางอย่างที่หนูซื้อเองก็จะซื้อของมือ 2 ซึ่งมีไม่มีกี่ชิ้นหรอก ถ้าเห็นหนูไม่ได้มีของแบรนด์เนมเยอะขนาดนั้น แล้วไม่ได้ใช้ชีวิตหรูหราเลย แล้วอ่านข่าวบอกว่าหนูคบเพื่อนไฮโซ จะบอกว่าหนูไม่มีเลยนะ''   

''กลัวข่าวกระทบภาพลักษณ์ ก็กลัวเหมือนกันค่ะ แต่ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องเข้าใจเขาค่อนข้างเชื่อเรา ไม่ได้เชื่อข่าว หลังจากวันนี้ที่เราเคลียร์แล้ว ถ้าคนที่ยังปล่อยข่าวออกมาทำให้เราเสียชื่อเสียงและยังไม่หยุดขุดคุ้ยและทำให้มีข่าวลักษณะนี้ออกมา เราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดค่ะ เราไม่ได้แบบที่ข่าวเขียนค่ะ หลังจากมีข่าวพี่ใบเตย(ใบเตย อาร์สยาม)ก็โทรมาเป็นห่วง เขาก็ให้คำแนะนำ เพราะว่าพี่ใบก็เป็นคนมีประสบการณ์เนอะ(หัวเราะ) เขาก็บอก ลูกสาวเราต้องมีสตินะ คือหลังออกจากผู้จัดการคนเดียวกันอาจจะไม่เห็นเราแฮงค์เอ้าท์กันเหมือนเดิม แต่พี่ใบเตยยังเป็นพี่สาวที่หนูรักและเคารพเหมือนเดิม ยังรักและเป็นห่วงกันเหมือนเดิม''   

"ท้อมั้ย ไม่ได้ท้อแบบนั้น ถือว่าเป็นบทเรียนให้เรารู้ว่าควรจะทำตัวยังไงมากกว่า จริงๆ วันนี้อยากเคลียร์หลายประเด็นเลยเรื่องที่เขาบอกว่าทำกองถ่ายล่ม เพราะไปทำศัลยกรรม อันนี้ไม่จริงค่ะ แต่ไปทำศัลยกรรมจมูกที่เกาหลีจริง แต่ว่าได้มีการลากองถ่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ บอกกองถ่ายแล้วว่าไปทำได้มั้ย ถ้าไม่ได้ก็ไม่ไปทำนะ กองถ่ายก็หาคิวมาให้ว่าไปได้ไปช่วงนี้นะ เราก็บินไปทำเลยระหว่างที่หนูไปทำคนอื่นก็ถ่ายปกติแล้วเราก็กลับมาถ่ายละครต่อค่ะ"

"หลังจากนี้หนูบอกตัวเองเลยว่าจะเลิกเม้าท์คนอื่นเลย(หัวเราะ) พอเจอกับตัวเองเพิ่งรู้ว่าการโดนเม้าท์ในเรื่องที่ไม่จริงเป็นยังไง ความรู้สึกนี้มันเป็นยังไงและฝากถึงคนปล่อยข่าวด้วยว่าถ้ายังไม่หยุดที่จะปล่อยข่าวเสียๆ ถึงเรา ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดค่ะ'' คะน้า กล่าว

ที่มา : gossipstar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts