วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

"หมาก-คิม" ไม่ติดใจดราม่ารูปนั่งหลังคารถ ลบรูปเพราะไม่อยากให้บานปลาย

คู่รัก หมาก-คิม โดนคนคอมเมนต์แรง หลังหนุ่มหมากโพสต์ภาพตัวเองและสาวคิมเบอร์ลี่ นั่งบนหลังคารถยนต์ หมากแจงลบรูปออกเพราะไม่อยากให้มีดราม่า

คู่รัก หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับแฟนสาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ขยับตัวทำอะไรคนก็ให้ความสนใจ พร้อมคอยจับผิดโยนดราม่าใส่ตลอดๆ ล่าสุดเป็นหนุ่มหมากที่โพสต์ภาพตัวเองและสาวคิมเบอร์ลี่นั่งบนหลังคารถยนต์ ก็โดนคนคอมเมนต์ถาม ว่า
’ผู้หญิงนั่งบนหัวรถไม่ถือใช่ไหมครับ“ 
กลายเป็นดราม่าเล็ก ๆ ทำให้หนุ่มหมากเข้าไปคอมเมนต์กลับหวาน ๆ ว่า
’เหนือสิ่งอื่นใด คือคนที่เรารักและเคารพครับน้อง“ 
จบดราม่าซะสนิท ล่าสุดได้เจอหนุ่มหมากและสาวคิมเบอร์ลี่ ซึ่งทั้งคู่แยกกันออกงานอีเวนต์ แต่ก็ไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ โดยหนุ่มหมาก ได้เผยว่า

 “จริง ๆ ภาพนั้นก็สวยมากผมเลยลงไอจี แต่พอมีคนถามผมก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบ ความรู้สึกก็ตามนั้น ทั้งรักและเคารพครับ (หัวเราะ) คนที่เข้ามาคอมเมนต์มีไม่ถึง 5 คน แต่การเล่นกับความเชื่อก็เป็นสิ่งไม่ดีเลยเลือกลบรูป น้องก็เข้าใจคนเราคิดได้หลายแบบ อย่างที่ผมบอกว่าเคารพน้องแล้วถูกเอาไปเปรียบเทียบกับการเคารพคุณแม่ ต้องแยกให้ได้ว่าอะไรสำคัญแบบไหนนะครับ ส่วนที่พี่ มัดหมี่-พิม ดาว ทาบทามให้ผมกับน้องเล่นเอ็มวีมีติดต่อมาจริงแต่ต้องดูคิว ถ้าลงตัวน่าจะมีโอกาสครับ ส่วนกระแสละคร “รากนครา” ก็ดีมากขอบคุณทุกกำลังใจและคำติชม รวมทั้งยกให้เป็นสามีแห่งชาติ เราทุกคนทำเต็มที่ิ ละคร พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ สามารถดึงจุดเด่นตรงภาษาเหนือออกมาได้ ล่าสุดแฟนคลับแท็กคลิปที่ท่าน นายกฯ กล่าวชมละครก็หายเหนื่อย ส่วนคนมองเรทติ้งไม่เท่าไหร่ ไม่ทราบเขาวัดตรงไหน เอาเป็นว่าขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผลงานของผมและทางผู้ผลิตครับ”

ด้าน คิมเบอร์ลี่ เผยว่า
“คิมเชื่อเรื่องแม่ย่านางรถนะคะ แต่ว่าเราก็ไหว้แล้ว แล้วแต่ความคิดความเชื่อของคน คิมไม่ซีเรียสเพราะทำอะไรก็ดราม่าไปหมด (ยิ้ม) ที่พี่หมากเข้าไปคอมเมนต์ตอบแฟนคลับ ถ้าจะมองว่าเขาปกป้องเราก็ได้ ซึ่งเขาก็ลบภาพนั้นไปแล้วไม่อยากให้บานปลาย เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีลงเพราะรูปสวย เลียนแบบที่เมืองนอกเขาถ่ายกันค่ะ คิมเป็นคนที่ไหว้ทุกสิ่งอยู่แล้ว แม้กระทั่งตู้เอทีเอ็มยังเคยไหว้มาแล้ว เราไม่ได้ลบหลู่หรืออะไรแล้วแต่ความเชื่อของคนค่ะ”

ที่มา : เดลินิวส์ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts