วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

ดิว-อริสรา ไม่เครียดโดนโยงเป็นนางร้ายแอบกินพระเอก

อยู่ ๆ ก็งานเข้า นักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เมื่อมีข่าวเม้าท์แฉพฤติกรรมนางร้ายเบอร์ต้น ๆ แอบกินกับพระเอกในกองถ่าย แถมยังมีคนตาดีเห็นควงกันไปกินข้าวบ่อยๆ ทำให้หลายคนเลยโยงมาถึงนางร้ายอย่าง สาว ดิว-อริสรา ด้วย 


ล่าสุดได้มาเจอ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ในงาน “ลองเจอเรย์ พาเหรด 2017” ที่ เทอร์มินอล 21 สาวดิวเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า

“เรื่องที่มีเพจลงข่าวนางร้ายอันดับต้น ๆ แอบกินกับพระเอก ก็ขอบคุณนะคะ ที่มองว่าดิวเป็นนางร้ายเบอร์ต้น ๆ (หัวเราะ) แต่ดิวไม่รู้ข่าวนี้เลยค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไงก็เฉย ๆ ไม่เครียดเลย เพราะหนักกว่านี้ก็เคยโดนมาแล้ว ถ้ายังจะมโนเป็นดิวก็แล้วแต่ เอาที่สะดวก เอาที่สบายใจ เพราะว่าไม่ใช่เราอยู่แล้ว ดิวไม่เคยมีอะไรแบบนั้นหรอกค่ะ อย่างละครที่เล่นอยู่ตอนนี้ หรือ ที่ถ่ายเสร็จ เราก็ไม่ได้แสดงเป็นตัวร้ายที่เล่นคู่กับพระเอก แต่ในเรื่องพระเอกจะเป็นพี่ชายเรา เลยไม่น่ามีประเด็นอะไร 

ส่วนเรื่องพี่ไผ่จะเข้าใจผิดดิวก็ไม่กลัวเพราะ เขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทุกวันนี้ทำงานเลิกดึก อย่าว่าแต่เวลาไปกินข้าวกับพระเอกคนไหนเลยค่ะ กับพี่ไผ่ยังไม่ค่อยมีเวลาไปกินข้าวด้วยกันเลย ต่างคนต่างทำงาน แต่ความสัมพันธ์ของเรายังเหมือนเดิม คนเราก็มีเรื่องต้องปรับเข้าหากันไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรแฮปปี้ไปทุกเรื่องอยู่แล้ว ทุกวันนี้เน้นสิ่งสำคัญคืองานของเขาและงานของเรา เรื่องทะเลาะกันก็ไม่มีเวลาทะเลาะกันเท่าไหร่ เพราะดิวถ่ายละครหนักจริง ๆ เราอยากทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เขาเองก็เข้าใจ”

ที่มา : เดลินิวส์ ออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts