วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ลำไย ไหทองคำ แจงคิวแน่นจนป่วย โต้ซื้อเบนซ์ เผยปรับตัวหลังโดนติแล้ว

ลำไย ไหทองคำ กับซิงเกิล “ผู้สาวขาเลาะ”กำลังเป็นกระแสแรงต่อเนื่อง แต่ล่าสุด ลำไย ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ผู้สาวขาเฟี้ยว” โดยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เฟี้ยว ลำไยได้เปิดเผยทุกประเด็นเป็นครั้งแรก โดยเล่าถึงอาการป่วยว่า เป็นไข้หวัดใหญ่ ซึ่งปกติก็เป็นอยู่แล้วแต่กินยาไม่หมดเชื้อเลยไม่หายขาดเดือนนึงต้องเป็นซักครั้ง


“ก็ไม่ได้ป่วยง่ายแต่ไข้หวัดใหญ่ หนูเป็นบ่อยไม่รู้เป็นอะไรเป็นแต่โรคนี้”

ป่วยบ่อยแบบนี้ ดูแลอย่างไรบ้าง? 
ลำไย ก็จะตรวจสุขภาพบ่อยๆ กินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อร่างกายจะได้มีภูมิต้านทาน เพราะตอนนี้ทำงานแน่นทุกวัน โดยแต่ละวัน วิ่ง 3-6 งาน ไปทั่วประเทศ

มีแฟนๆ เป็นห่วงว่างานหนักไปไหม?
“ถ้าแบ่งเวลาลงตัวก็ไม่หนักไปนะคะ”


กับกระแสความฮอตในนี้เธอบอกว่าชีวิตเปลี่ยนไป เพราะไม่มีเวลาได้เที่ยวเล่นแบบวัยรุ่นทั่วไป
“แต่ช่วงนี้ก็มีการทำงานหนักขึ้นแล้วก็ได้พบเจอแฟนๆมากขึ้นก็ทำให้เรามีชีวิตเปลี่ยนไปที่ดีขึ้น”

รับทำงานมาตลอดตั้งแต่ผู้สาวขาเลาะดังจนถึงวันนี้ไม่มีวันหยุด มาประมาณ 7 เดือนแล้ว
“บางวันอาจารย์บอกหยุดนะเดี๋ยวพาไปซื้อของ แต่พอตื่นมา อ้าวมีงาน ก็โอเคไปก็ได้”

“เรื่องคิวงานเห็นอาจารย์บอกว่ามีไปถึงกลางปีหน้าแล้ว” เธอว่า

ทำงานหนักขนาดนี้ แต่ลำไย บอกว่า มีเงินเก็บเพียงนิดหน่อยที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะซื้อบ้านที่กรุงเทพและปรับปรุงบ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ด

มีข่าวว่าลำไยซื้อรถเบนซ์จริงไหม?
“ไม่ใช่ คือว่าวันนั้นอาจารย์พาไปดูพลอย เป็นโรงงานทำพลอย หนูก็ไปขอเขาถ่ายรูปหน่อยเผื่อจะได้บ้างเอาเคล็ดงี้ แล้วพออัพลงเฟซบุคอีกวันนึงมีข่าวว่าลำไยซื้อรถ อ้าว ไม่ใช่ไม่ได้ซื้อ”

ในส่วนของกระแสดราม่าเรื่องท่าเต้นว่าเซ็กซี่ยั่วยวนเกินไป แต่กับเพลงใหม่ ผู้สาวขาเฟี้ยว นี้ก็ปรับลงมาให้เบาขึ้น
ซอฟท์ลงแล้วหลังจากที่ผู้ใหญ่ให้คำแนะนำมาก็นำมาปรับตาม อะไรที่ทำแล้วดีขึ้นเราก็พร้อมเสมอ”

เวลาไปโชว์ตัวก็ยังมีแฟนๆเรียกร้องอะไรบ้างไหม? 
“มีหน้าเวทีบ้าง บอกว่าเหมือนไม่ใช่ลำไยเลยขออีกนิดนึงได้ไหม เราก็บอก อืม ช่วงนี้พักๆก่อน”

รู้สึกที่โดน นายกฯ ออกมาติง?
“ตอนนั้นก็ตกใจค่ะ ไม่คิดว่าท่านจะรู้จักเรามาพูดถึงเราแต่พออ่านหรือดูก็รู้สึกว่าท่านอยากให้เราได้ดีแหละ ก็หวังดีกับเรา เราก็พร้อมปรับ”

พร้อมทั้งบอกว่า ลำไย ไหทองคำ ไม่ได้ขายแค่ความเซ็กซี่อย่างเดียว
“เซ็กซี่ก็แค่แก้เลี่ยนไปอย่างนึง เราสามารถทำอย่างอื่นได้ด้วยนะคะทั้งเต้น ทำอะไรฮาๆก็ได้ ที่จะทำให้หน้าเวทีสนุก”

เมื่อถามถึงผลงานอื่นๆ ทั้งพรีเซนเตอร์และภาพยนตร์ตามที่มีข่าวมาก่อนหน้านั้น เธอก็ว่า
“ก็ถ้าคืบหน้าอะไร อาจารย์ก็จะมาบอกอีกทีส่วนหนูก็นอนอย่างเดียว(หัวเราะ)”

ที่มา : มติชนออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts