วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ช่องวันปล่อยเวอร์ชั่นเต็ม เลิฟซีนเร่าร้อน ของ ป้อง-ใบเฟิร์น ใน กับดักเสน่หา

หลังจากตอนแรกของ เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา ที่ฉากบนเตียงร้อนแรง เพิ่งออกอากาศไป โดย มี ป้อง-ณวัฒน์ , อ้อม-พิยดา , ใบเฟิร์น-อัญชสา นำแสดง และมีฉากเลิฟซีนเร่าร้อนของหนุ่มป้องกับสาวใบเฟิร์นที่ถูกพูดถึง จนทางช่องวันถึงกับต้องเสนอเวอร์ชั่นไม่ตัดมาให้ได้ชมกันแบบนี้เลย


โดย กับดักเสน่หา เป็นเรื่องของ  ดนตร์(ป้อง) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอนาคตไกล ที่ใครๆ ต่างมองว่าเขามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เพราะดนตร์ มี ลิตา(อ้อม) ภรรยาที่แสนดี และ ฟ้าใส ลูกสาววัย 8 ขวบที่กำลังน่ารัก แต่ไม่มีใครรู้ว่าดนตร์แอบเครียดเรื่องงาน รวมถึงเรื่องที่ ดวงใจ ผู้เป็นแม่กับลูกสะใภ้อย่างลิตาที่ไม่ลงรอยกัน บ่อยครั้งที่ดนตร์กับลิตาต้องทะเลาะกันเพราะแม่ วันหนึ่งดนตร์ได้รู้จักกับ มายด์(ใบเฟิร์น) โปรดิวเซอร์สาวคนเก่งของโปรดักชั่นเฮาส์ ที่มารับทำโฆษณาสินค้าของบริษัทดนตร์ ดนตร์รู้สึกว่ามายด์เป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา อดีตหนุ่มเพลย์บอยผู้ถอดเขี้ยวเล็บอย่างเขาเหมือนถูกท้าทาย และนั่นคือที่มาของบททดสอบชีวิตคู่ของดนตร์และลิตา


เรื่องราวเกิดขึ้นในวันที่ ดนตร์ ทะเลาะกับ ลิตา อย่างหนักที่หัวหินบวกกับมีงานด่วนเข้ามา เขาจึงตัดสินใจกลับกรุงเทพ เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องงาน มายด์ รู้ข่าวจึงชวน ดนตร์ ไปทานข้าวที่คอนโด ดนตร์ตัดสินใจไปเพราะลึกๆ แล้ว เขาอยากทำความรู้จักกับมายด์มากขึ้น ในที่สุดคืนนั้นดนตร์ก็เผลอใจมีสัมพันธ์กับมายด์ นั่นคือครั้งแรกที่ดนตร์นอกใจลิตา จนเขารู้สึกผิดมาก แต่มายด์กลับบอกดนตร์ว่า เธอรู้กติกาดีขอเพียงดนตร์ไม่ทิ้งเธอไปก็พอ (เรื่องราวของ เสน่หา Diary ตอนแรก จะจบลงแบบใดติดตามชมได้ที่ช่องวัน ทุกวัน จ.-อ. 20.30 น.)

ที่มา : khaosod

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts