วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เบียร์ เดอะวอยซ์ นอยด์ ชาวเน็ตถล่มโฟโต้บุ๊กโป๊เกิน บอกผิดที่ไว้ใจทีมงาน

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ แฟนของคัตโตะ วงลิปตา กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในกระแสโซเชี่ยลอีกครั้ง หลังโพสต์ระบายลงเฟซบุ๊กในทำนองว่ารู้สึกนอยด์และไม่ปลื้มกับภาพปกโฟโต้บุ๊กที่ตัวเองไปถ่ายมา เพราะรู้สึกโป๊เกินไป


ล่าสุด เบียร์ ภัสรนันท์ โพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำที่เพื่อนถ่ายให้ พร้อมข้อความว่า
“เอาจริงๆนะคะ เบียร์ไม่สนใจข่าวนั้นแล้วค่ะ คนที่ด่าหรืออะไร เค้าไม่รู้ลึกตื้นหนาบางของข่าวนั้นๆเลย ชุดในแต่ละครั้งที่ถ่าย เบียร์ไม่เคยได้รู้ล่วงหน้า (ซึ่งถามล่วงหน้าเสมอแต่ไม่เคยได้คำตอบ) เรื่องปกก็เคยคุยกันแล้วว่าจะให้ออกมาเป็นอย่างไร แต่หลายอย่างของการทำงานโฟโต้บุคครั้งนั้น มันไม่เป็นไปตามที่เคยคุยกันไว้เลย หลายคนอ่านข่าวแว้บแรกก็ตัดสินกันซะแล้ว ภาพที่เราลงเอง กับในโฟโต้บุคอะ คนละแบบเลยนะ :)) เราไม่ได้นั่งถ่างขาเหมือนหน้าปก เวลาโดนถ่าย เราไม่รู้หรอกว่าภาพมันออกมาเป็นอย่างไร ภาพที่เราลง คือภาพที่ไปเที่ยวทะเล มีวิวทะเลที่สวย เรามีความสุขที่ได้ไปทะเล และเราไม่พลาดที่จะใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ไปทะเลแน่ๆ
โพสต์ที่แชร์โดย 🍪Beer Passaranan🎶🎸 (@beerpassaranan) เมื่อ
เค้าก็แค่อยากขายโฟโต้บุคค่ะ ที่ทำข่าว เบียร์ยอมรับว่านอยด์กับงานครั้งนั้นที่สุดในรอบปี บางภาพเป็นที่แปะหน้าอก คือระหว่างถ่ายเราถามว่ามันเห็นนะคะ จะจัดให้ดี ดีกว่ามั้ย นางก็รีบบอก ว่า รีทัชได้ เราก็เชื่อใจ (เรายอมรับ เรายังประสบการณ์น้อยในวงการแบบนี้ การพูดปากเปล่านั้นเชื่อไม่ได้จริงๆ) สุดท้ายปล่อยออกมาแบบโต้งๆ อย่างที่เห็น
😂😂😂 เอาจริงๆนะคะ เบียร์ไม่สนใจข่าวนั้นแล้วค่ะ คนที่ด่าหรืออะไร เค้าไม่รู้ลึกตื้นหนาบางของข่าวนั้นๆเลย ชุดในแต่ละครั้งที่ถ่าย เบียร์ไม่เคยได้รู้ล่วงหน้า (ซึ่งถามล่วงหน้าเสมอแต่ไม่เคยได้คำตอบ) เรื่องปกก็เคยคุยกันแล้วว่าจะให้ออกมาเป็นอย่างไร แต่หลายอย่าง ของการทำงานโฟโต้บุคครั้งนั้น มันไม่เป็นไปตามที่เคยคุยกันไว้เลย หลายคนอ่านข่าวแว้บแรกก็ตัดสินกันซะแล้ว ภาพที่เราลงเอง กับในโฟโต้บุคอะ คนละแบบเลยนะ :)) เราไม่ได้นั่งถ่างขาเหมือนหน้าปก เวลาโดนถ่าย เราไม่รู้หรอกว่าภาพมันออกมาเป็นอย่างไร ภาพที่เราลง คือภาพที่ไปเที่ยวทะเล มีวิวทะเลที่สวย เรามีความสุขที่ได้ไปทะเล และเราไม่พลาดที่จะใส่ชุดว่ายน้ำหรือบิกินี่ไปทะเลแน่ๆ เค้าก็แค่อยากขายโฟโต้บุคค่ะ ที่ทำข่าว เบียร์ยอมรับว่านอยกับงานครั้งนั้นที่สุดในรอบปี บางภาพเป็นที่แปะหน้าอก คือระหว่างถ่ายเราถามว่ามันเห็นนะคะ จะจัดให้ดี ดีกว่ามั้ย นางก็รีบบอก ว่า รีทัชได้ เราก็เชื่อใจ (เรายอมรับ เรายังประสบการณ์น้อยในวงการแบบนี้ การพูดปากเปล่านั้นเชื่อไม่ได้จริงๆ) สุดท้ายปล่อยออกมาแบบโถ้งๆ อย่างที่เห็น มันไม่ใช่แค่เรื่องโป๊ไม่โป๊อย่างเดียว และที่บอกโป๊ ก็เพราะมันโป๊อย่างเดียว ภาพไม่มีอะไรเลย ก็แค่จะให้เห็นนม สำหรับเราจะมีโฟโต้บุคทั้งที จะโป๊ทั้งที อยากให้มันออกมาสวย ดูแพง มีศิลปะ มันนอยเหมือนกันที่ภาพเหล่านั้นมันไม่ใช่ตัวเรา แต่ต้องบอกว่าเป็นโฟโต้บุคของเรา คือเราเข้าใจ เค้าก็แค่อยากขายหนังสือแหละ แต่ก็มีทางที่ดีกว่านี้นะที่อยากจะโปรโมท แต่เค้าเลือกที่จะใช้วิธีที่ทำลายความรู้สึกเรา ก็ได้รับบทเรียนจากการทำงานครั้งนี้เป็นอย่างมากค่ะ ขอบคุณค่ะ เอาเป็นว่า ช่างมันเถอะค่ะ ให้มันผ่านไป มันเป็นความผิดพลาดของเบียร์เองที่ไว้ใจไปร่วมงาน สุดท้ายก็โดนเขียนข่าวเสียๆหายๆให้เฉยเลย 555+ 😂😂😂 สุดท้ายค่ะ ภาพนี้ถ่ายโดย @peach_krv
โพสต์ที่แชร์โดย 🍪Beer Passaranan🎶🎸 (@beerpassaranan) เมื่อ
มันไม่ใช่แค่เรื่องโป๊ไม่โป๊อย่างเดียว และที่บอกโป๊ ก็เพราะมันโป๊อย่างเดียว ภาพไม่มีอะไรเลย ก็แค่จะให้เห็นนม สำหรับเราจะมีโฟโต้บุคทั้งที จะโป๊ทั้งที อยากให้มันออกมาสวย ดูแพง มีศิลปะ มันนอยเหมือนกันที่ภาพเหล่านั้นมันไม่ใช่ตัวเรา แต่ต้องบอกว่าเป็นโฟโต้บุคของเรา คือเราเข้าใจ เค้าก็แค่อยากขายหนังสือแหละ แต่ก็มีทางที่ดีกว่านี้นะที่อยากจะโปรโมท แต่เค้าเลือกที่จะใช้วิธีที่ทำลายความรู้สึกเรา ก็ได้รับบทเรียนจากการทำงานครั้งนี้เป็นอย่างมากค่ะ ขอบคุณค่ะ
เอาเป็นว่า ช่างมันเถอะค่ะ ให้มันผ่านไป มันเป็นความผิดพลาดของเบียร์เองที่ไว้ใจไปร่วมงาน สุดท้ายก็โดนเขียนข่าวเสียๆหายๆให้เฉยเลย 555+ ?????? สุดท้ายค่ะ ภาพนี้ถ่ายโดย @peach_krv‘

โพสต์ที่แชร์โดย 🍪Beer Passaranan🎶🎸 (@beerpassaranan) เมื่อ
ภาพ ig : beerpassaranan

ที่มา : khaosod


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts