วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

“ใหม่” เมินข่าว “นางเอกดังทำงานอีเว้นท์ป่วน” มองข่าว “มาริโอ้” เป้าตุงเป็นสีสัน

นางเอกหน้าสวย "ใหม่ ดาวิกา” ที่ล่าสุดภาพยนตร์ที่เธอแสดงอย่าง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ก็มีชื่อเขาชิงในหลายๆ รางวัล และยังมีแพลนฉายที่ต่างประเทศอีกด้วย ไม่รู้ว่างานนี้สาว “ใหม่” จะรู้สึกยังไงบ้าง ด้านที่หลายคนจับผิดภาพของพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ถ่ายคู่กับเธอแล้วเป้าตุงนั้นเธอได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งเคลียร์เพจดังลงข่าว “นางเอกดังชอบทำอิเว้นท์ป่วน"


ใหม่ ดาวิกา ได้เปิดใจถึงเรื่องข่าว "นางเอกดังชอบทำอิเว้นท์ป่วน" ทำเอาหลายคนมองว่าเป็นตนว่า
"ไม่หรอกเพราะช่วงนี้ไม่มีอีเว้นท์ ต้องทำตัวน่ารัก ส่วนตัวยังไม่เห็นเลยว่าเพจไหนเขียนถึง ยังไม่ได้เข้าไปอ่าน อยากออกอีเว้นท์มาก แต่ช่วงนี้ถ่ายละครหนัก ไม่เสียดายเม็ดเงินจากงานอีเว้นท์ เพราะโฆษณาเงินดีอยู่ ไม่คิดว่าเป็นเรา ไม่คิดจะไปหาข่าวนี้ เพราะข่าวแบบนี้มีเยอะ ตนชิลมาก"


ด้านภาพถ่ายคู่พระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ"  ริมทะเล แต่ฝ่ายชายเป้าตุงตรงมือตนพอดี ก็ตามที่พี่ “มาริโอ้” ตอบไป ก็ไม่มีอะไร อยากให้โฟกัสหน้าตนบ้าง อยากให้โฟกัสที่อื่นดีกว่า พี่ “โอ้” เขินแล้ว มันแล้วแต่คนโฟกัส เพราะปกติถ่ายรูปคู่กันบ่อยอยู่แล้ว แล้วแต่มุม แล้วแต่คนจะมอง ไม่ได้คุยกับเขาหลังภาพออกมา ไม่รู้จะคุยให้พี่เขาเขินทำไม ถือว่าข่าวนี้เป็นสีสัน


สำหรับเรื่องภาพยนตร์ “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ได้เข้าชิงหลายรายการ พร้อมมีแพลนจะไปฉายในญี่ปุ่น ก็รู้สึกดีใจ ไม่คาดหวังรางวัลสุพรรณหงส์ แค่มีชื่อเข้าชิงก็ภูมิใจแล้ว ภาพยนตร์ก็จะมีไปต่างประเทศ แต่ไม่ได้คาดหวังกับเงินหรือรายได้แต่อย่างใดเลย

ด้านซีรีส์เรื่อง “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” กระแสตอบรับดี เพราะเป็นบทบาทใหม่ที่ฉีกกฎออกไป ดีใจที่ฟีดแบ็คออกมาดี เป็นนักแสดงตนอยากทำอะไรให้มันได้หลากหลาย ไม่ใช่เเค่บทนางเอกต้องคีฟลุคเสมอไป ตอนได้รับบทมาแรกๆ ตนก็มีคุยกับพี่ “เติ้ล” ว่าต้องขนาดนี้เลยหรอ  ก็มีแฮชแท็กแล้วไงใครแคร์มาเรื่อยๆ ก็ถือว่าฉีกบทนางเอกได้ทำอะไรใหม่ๆ เป็นนักแสดงก็อยากทำอะไรให้ดีที่สุด


ที่มา www.daradaily.com, Nineentertain



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts