วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

น้ำตาล ชลิตา ไม่สน แก้ม กวินตา ลงรูปหมากระเป๋า จิกกัดใคร

หลังจากมีกระแสข่าวเกี่ยวกับวงการนางงามอ้างว่า น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ อาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง กระทั่งเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่า ไม่รู้เรื่องอะไรและยังคงดำรงตำแหน่งเป็นสาวงามอยู่เช่มเดิม จนกว่าจะหมดหน้าที่ในช่วงกลางปีนี้


ดูเหมือนจะยังมีดราม่าโชยมาเรื่อยๆ เมื่อ แก้ม กวินตรา โพธิจักร นางงามสาวรุ่นพี่ที่ถูกจับโยงมาใส่ประเด็นนี้ด้วย เพราะมีข้อความที่เจ้าตัวโพสต์ลอยๆ เอาไว้ในโซเชียลมีเดียหลุดออกมาเผยแพร่ ทำให้คนวิเคราะห์ไปต่างๆ นานาว่า จิกกัดใครหรือไม่ แม้กระทั่ง สาวน้ำตาล ก็ออกมาบอกว่า รุ่นพี่คงไม่ได้โพสต์หมายถึงตัวเองหรอก


แต่ล่าสุดดูเหมือนจะยังไม่จบ เพราะ สาวแก้ม โพสต์อินสตาแกรมภาพสุนัขกับกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง Victoria’s Secret พร้อมกับแคปชั่นนัยๆ ชวนขบคิด
“ไปไม่ไปไม่รู้ แต่หนูจะอยู่ในนี้ หมากระเป๋าของแท้ เนียนๆ ปรับตัวได้ตามสภาพแวดล้อม อ่ะๆ คิดว่าเป็นพวงกุญแจก็ได้”

โพสต์นี้ของ สาวแก้ม ก็ถูกโยงไปสู่ประเด็นดราม่านางงามอีกเช่นเคย หลายคนมองว่า..จิกกัด สาวน้ำตาล อีกหรือไม่ เพราะรายหลังก็เพิ่งกลับมาจากอีเวนท์ Victoria’s Secret Angel Event ที่สิงคโปร์ หลังถูกรับเชิญให้ไปร่วมงาน แต่ไม่นานนัก ภาพหมากระเป๋าดังกล่าวก็ถูกลบออกไป แต่ก็ยังมีคนมือดีแคปเก็บเอาไว้ได้


ทำเอาชาวเน็ตโยงไปถึงคู่กรณีเก่าอย่าง น้ำตาล ชลิตา เพราะเธอเพิ่งจะถูกรับเชิญไปร่วมงาน Victoria’s Secret Angel Event ที่สิงคโปร์ มาหมาดๆ เมื่อสอบถามไปทางด้านสาว น้ำตาล ชลิตา ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "เธอไม่ทราบจริงๆ ว่าอีกฝ่ายต้องการสื่อถึงเรื่องอะไร และคงไม่สนใจ เพราะส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้จักกันเลย แต่เคยเจอตอนประกวดคัดเลือก MUT เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น"


หลังจากมีกระแสข่าวออกมาอย่างมากมายสำหรับ น้ำตาล ชลิตา Miss Universe Thailand 2016 ล่าสุด ในงาน MThai Top Talk-About  2017 ณ ลาน Park Paragon ศูนย์การค้าสยามพารากอน คุณแม่กิ๊ฟ ชุติกานต์ และ คุณพ่อโต้ง สรนนท์ ได้ขึ้นเวทีรับรางวัล Top Talk-About Lady แทน น้ำตาล ชลิตา โดยคุณแม่กิ๊ฟ เปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ ว่าไม่มีอะไร คุณแม่และ น้ำตาล ก็ยังคุยกับคุณอร (คนดูแลจาก MUT) ตามปกติ ส่วนเรื่องสัญญายังเหมือนเดิม ไม่ได้มีการฉีกสัญญาอย่างที่เป็นกระแสข่าวแต่อย่างใด และยังดำรงตำแหน่ง เป็นเวลา 1 ปี และมีสัญญาละคร 2 ปี ก็จะหมดสัญญา โดยสัญญาต่างๆ น้ำตาล แทบจะไม่ได้ดูเลย ส่วนใหญ่คุณพ่อและคุณแม่จะเป็นฝ่ายช่วนดูสัญญามากกว่า ตอนนี้ น้ำตาล ก็ยังทำงานปกติ ตอนแรกก็งงเหมือนกันที่มีกระแสข่าว ซึ่ง น้ำตาล ก็มีเครียดบ้าง แม่ก็ได้แต่ให้กำลังใจน้อง ซึ่งเราก็ไม่สามารถห้ามให้ใครคิดอย่างไรได้


ขอบคุณเฟซบุ๊กเพจ ใต้เตียงดารา, Gavintra Photijak, IG gavintra, namtanlitaa

ที่มา: sanook, gossipstar.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts