วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ขอโทษอัดคลิปในโรงภาพยนต์

“ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์ขอโทษทางโรงภาพยนตร์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่อัดคลิปขณะกำลังรับชมในโรงภาพยนตร์ แจงเพียงแค่ชอบภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องดังกล่าวและอยากให้ได้ฟังเพลงเท่านั้น ไม่มีเจตนาในทางไม่ดี  พร้อมขอบคุณทุกคำชี้แนะและกำลังใจของแฟนคลับอีกด้วย


จากกรณีนักร้องสาว สุธีวัน ทวีสิน หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ได้โพสต์คลิปสั้นคลิปของภาพยนตร์เรื่อง Moana (โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้) ที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ เป็นจำนวนหลายคลิป ความยาวหลายวินาทีลงในอินสตาแกรมสตอรี่ ที่จะปรากฎอยู่ในอินสตาแกรมของผู้ใช้งานเพียง 24 ชม. และจะลบข้อมูลออกไปเอง ทำให้ชาวเน็ตสงสัยว่าการกระทำของสาวใบเตยมีความผิดเกี่ยวกับลิขสิทธิ์หรือไม่ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีกำหนดฉายในวันนี้ (2 ธ.ค.) รวมถึงตั้งคำถามเกี่ยวกับมารยาทในการเข้าชมภาพยนตร์อีกด้วย


ล่าสุด ใบเตย ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @bitoeyrsiam ว่า

“ใบเตย ขออนุญาตใช้พื้นที่สื่อตรงนี้ แสดงความขอโทษกับทางโรงภาพยนตร์ Major @majorfriends, ทาง Disney @disney_th เจตนามีแค่ชอบการ์ตูนดิสนีย์ อยากให้ได้ฟังเพลงเพราะๆ จาก Moana กัน เท่านั้นจริงๆค่ะ #ขอโทษที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจค่ะ #ขออนุญาตไม่ตอบสัมภาษณ์สื่อนะคะ #ใบเตยจบตรงขอโทษที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจมาโดยตลอดค่ะ ขอบคุณกำลังใจดีๆจากแฟนคลับและทุกๆคนค่ะ”

ที่มา dailynews
ภาพจากอินสตาแกรม @bitoeyrsiam

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts