วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำฝน แจงข่าวแฟนเก่า อาร์ม ตามราวี ไม่กลัวหมอดูทักอาภัพคู่

คู่รักนักแสดงสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับหวานใจพิธีกรหนุ่ม อาร์ม-พิพัฒน์ ที่หวานกันขนาดนี้ ยังไม่วายมีหมอดูทักว่าสาวน้ำฝนจะอาภัพคู่ แถมยังมีกระแสข่าวว่าแฟนเก่าหนุ่มอาร์มตามราวีสาวน้ำฝนอยู่อีก 



ล่าสุดวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้เจอ สาวน้ำฝน ขณะมาร่วมงานเปิดตัวหนังสือธุรกิจเล่มแรกในชีวิต MLC พลิกโลก ของพระเอกหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ถนนรางน้ำ โดย น้ำฝน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“มีความสุขดีค่ะ ก็มีหวานบ้างนิดหน่อย ไม่ถึงกับหวานมากขนาดนั้น อาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้ฝนไม่มีใคร เป็นช่วงโสดมาพักหนึ่งแล้ว พอถึงเวลาช่วงมีความสุข มันก็อาจจะดูมีความสุขมาก พี่อาร์มเป็นคนน่ารัก เป็นคนอบอุ่นดูแลดีมาก พอมีเวลาว่างก็อยากใช้เวลาด้วยกัน พี่อาร์มก็ทำงาน ฝนก็ทำงาน ถ้าช่วงไหนว่างก็จะมาเจอกัน วางแผนไปเที่ยวช่วงปลายปี”

มีกิจกรรมทำร่วมกันอยู่บ่อยๆ ทำกับข้าวกินด้วยกันตลอด?
“ใช่ค่ะ พี่อาร์มจะเป็นคนทำให้ทานมากกว่า ด้วยความที่พี่อาร์มทำให้ทานบ่อย ฝนเลยรู้สึกว่าเราต้องทำให้เขาทานบ้าง ก็เลยไปถามสูตรคุณแม่มา พอทำออกมาแล้ว ฝนค้นพบแล้วว่าควรจะเป็นหน้าที่พี่อาร์มมากกว่าในการทำกับข้าวให้เราทาน”

จะไปเรียนทำอาหารเลยไหม?
“จริงจังขนาดนั้นคงไม่มีค่ะ เพราะทำไปแล้วครั้งหนึ่งรู้เลยว่ามันไม่ใช่ทางของเราเลย พี่อาร์มก็ช่วยทำ จริงๆ แล้วเขาจะเป็นคนทำให้ทาน ส่วนฝนจะเป็นคนรอทานหรือไม่ก็เป็นลูกมือ แต่ครั้งนี้เราตั้งใจอยากจะทำให้เขาทานบ้าง มันไม่รอดค่ะ”

ล่าสุดมีหมอดูทักว่าเราจะอาภัพคู่?
“ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เมื่อก่อนมันก็อาภัพจริงๆ(หัวเราะ)ไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่ ตอนนี้ตัวเองมีความสุข ดูที่ตัวเราเองมากกว่าว่าเรามีความสุขไหม มันอาจจะหมดช่วงนั้นแล้วก็ได้นะ คงไม่ได้ไปแก้เคล็ดอะไร ก็ทำบุญปกติ ดำเนินชีวิตอย่างมีสติ”

 อยากชวนอาร์มไปทำบุญแก้เคล็ดด้วยกันไหม?
“คงจะไม่ได้ไปตั้งใจเพื่อจะทำสิ่งนั้น ถามว่าจะมีไปทำบุญด้วยกันไหม ไปแน่นอนค่ะไปเรื่อยๆ”

กลัวไหมว่าจะเป็นจริงตามคำทำนาย?
“ไม่กลัวค่ะ ดวงมันอาจจะเป็นแค่ส่วนหนึ่งในชีวิต แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตัวเรามากกว่า ถามว่าเช็คดวงไหม ไม่ได้ดูมาสักพักหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ชีวิตมีความสุขก็ไม่ได้ดูแล้ว ก็เชื่อบ้าง เพราะถ้าช่วงไหนที่ฝนดูดวงคือช่วงนั้นชีวิตเริ่มสั่นคลอน เริ่มไม่ค่อยมีความสุข แต่ช่วงนี้แฮปปี้ เรารู้สึกว่ามันอยู่ที่ตัวเรามากกว่า กับพี่อาร์มไม่เคยทะเลาะกันเลย อาจจะเป็นเพิ่งเริ่มต้นคบกัน”

มีข่าวว่าแฟนเก่าอาร์มตามราวีเรา?
“ไม่มีเลยค่ะ แฟนเก่าพี่อาร์มก็เป็นเพื่อนพี่อาร์มหมดแล้ว ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่เคยเจอกัน แต่ทราบว่าเป็นเพื่อนกันหมดแล้ว เขาจบกันด้วยดีค่ะ เท่าที่ทราบพี่อาร์มเล่าให้ฟังก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็เป็นเพื่อนกัน พี่อาร์มก็เล่าให้ฟังบ้างว่าเป็นเพื่อนกัน ก็มีบ้างที่ติดต่อกันบ้างตามประสาเพื่อน แต่หลังๆ ไม่คอยได้ติดต่อแล้ว ไม่เป็นปัญหาหรอกค่ะ เพราะพี่อาร์มเขาเป็นคนน่ารัก ฝนว่าใครที่ได้รู้จักพี่อาร์ม ถึงไม่ได้เป็นแฟนแล้วเป็นเพื่อนเขาก็ยังเป็นคนที่น่ารักกับทุกคนค่ะ”

ที่มา khaosod

 

ขอบคุณคลิปจาก ThaiCh8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts