วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เวียร์ โต้สองข่าวรวด สาวร่วมทริปอินเดียแค่แฟนเพื่อน ยังไม่คิดย้ายค่าย

เวียร์ แจงสาวร่วมทริปอินเดียแค่แฟนเพื่อน พร้อมยันยังไม่คิดย้ายสังกัด เผยสัญญายังเหลืออีกพอสมควร ผู้ใหญ่ให้โอกาส อยู่ตรงนี้ยังความสุขดี  


พระเอกหนุ่มจากวิก 7 สี เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นับเป็นอีกหนึ่งหนุ่มเจ้าเสน่ห์ก็ว่าได้ ที่เมื่อไม่นานนี้ได้จัดทริปขี่บิ๊กไบค์ตะลอนทัวร์กับเพื่อนๆ ที่อินเดียไป แล้วมีตาดีเห็นภาพสาวนางหนึ่งในกรุ๊ป คนเลยแซวๆ ว่าใช่สาวสนิทคนใหม่หรือเปล่า เพราะงานนี้ขนาดสาวคนสนิท อย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ยังไม่ชวนไปด้วยกันเลย

ล่าสุดพอได้เจอหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ในงาน ''เดอะมอลล์ มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้ ครั้งที่ 3'' เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

''กับทริปบิ๊กไบค์ก็ไปประเทศอินเดียทางฝั่งภาคเหนือ ไปประมาณ 12 วัน สนุกดี แล้วที่ถูกแซวเรื่องสาวในอินสตาแกรม จริงๆ เป็นแฟนของน้องในทริป คือมีผู้หญิงคนเดียวในทริปที่ไป ก็สนิทกัน เขาก็อำกันยับในกรุ๊ปก็ตลกดี น้องเขาเก่งมาก แข็งแรง สามารถซ้อนแฟนเขาไปด้วย บางทีเราก็คิดว่าถ้ามีผู้หญิงไปด้วยจะทำไง ต้องหาอะไรให้เขากินบ้าง กลัวเขางอแง ถ้ามีเพื่อนหรือคนอยากไปแนะนำว่าอย่าไปเลย มันค่อนข้างลำบากมากเพราะบางทีเรื่องการเข้าห้องน้ำและอากาศที่เบาบาง หรือคนที่ออกกำลังกายไม่พอก็จะอยู่ยากหน่อย ยอมรับว่าอยากกลับไปเที่ยวที่นั่นอีก''

''ส่วนเรื่องที่ว่าหลังจากนี้จะชวนเบลล่าไปด้วยหรือไม่นั้น เราว่าไปแบบผู้ชายจะดีกว่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากให้ไป แต่ต้องดูแลทริปให้สมบูรณ์ เขาก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรรู้ว่าเราแมนๆ ดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว ถ้าเราพาเขาไปก็เป็นห่วงเรื่องอันตรายนะ เขาก็บอกว่าน่าสนุกแต่ไม่รู้ว่าถ้าไปจริงๆ แล้วเขาจะสนุกไหม''

ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าพระเอก-นางเอกในช่องหลายคนเตรียมจะย้ายค่าย และเราก็น่าจะเป็นบุคคลที่มีสัญญาณย้ายที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม เวียร์ ก็ตอบมาว่า

''ยังไม่ได้คิดว่าจะย้ายไปไหน ก็ยังคงรับละครอย่างต่อเนื่อง มีละครที่น่าเล่นให้เล่นอยู่เยอะ สัญญายังมีอยู่พอสมควร ยังไม่ได้คิดว่าจะเป็นนักแสดงอิสระเพราะคิดว่าจุดที่เราอยู่ตรงนี้มันดีแล้ว เราค่อนข้างที่จะพอใจมากๆ สำหรับจุดที่ยืนอยู่ ผู้ใหญ่ดูแลดีและมอบงานให้เราทำ คือเราเกิดมาจากตรงนี้และเราได้รับโอกาสต่างๆ นานา ก็ไม่รู้ว่าจะไปที่อื่นทำไม เพราะว่าที่นี้ก็เป็นครอบครัวกันอยู่แล้ว เราก็ดีใจและมีความสุข''

ที่มา สยามดารา
ขอบคุณภาพจาก สยามดารา, ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts