วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เชอรีน แฮปปี้คุย เจแปน แต่ยังไม่เรียกแฟน

พักหลังๆ มานี้อินสตาแกรมของ เชอรีนเดอะสตาร์ มักจะมีการอัพรูปคู่หนุ่มชื่อ เจแปน อยู่บ่อยๆ คนเลยสงสัยว่าสองคนนี้มีอะไรใจกอไผ่หรือเปล่า

พอได้เจอ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล ที่ชั้น 1 ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดีในงานกิจกรรม “12 สิงหา เฉลิมขวัญพระแม่ฟ้า เทิดไท้องค์ราชินี” ถวายพระพรเนื่องในวันแม่แห่งชาติ  จึงได้สอบถาม ซึ่งเจ้าตัวก็บอกมาว่า

”วันนี้มาร่วมร้องเพลงในงานก็ตื่นเต้นที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ส่วนละคร “บัลลังก์เมฆ” ก็เพิ่งจบไป กระแสก็ค่อนข้างเกินที่คนอื่นคาดหวังไว้ คือเขาไม่คิดว่าเราจะเล่นได้ ขนาดเรายังไม่คิดเลยว่าจะเล่นได้ แต่ผู้กำกับและทีมแอคติ้งก็ช่วยจนเราทำได้ พอเห็นกระแสก็หายเหนื่อยเลย กับพี่ “นิชคุณ” ก็แค่บอกเฉยๆ ว่าเราได้เล่นละครแต่พี่เขาไม่ได้เล่ารายละเอียด พี่เขาก็ไม่ได้แนะนำอะไรมาก มีคุยกับพี่นิชคุณอยู่บ้างแต่เรื่องเลิกทิฟฟานีไม่ทราบเหมือนกัน เราก็ถามเขาตอนที่พี่เขายังคบกันอยู่แต่พอเขาเลิกกันเราก็เลยไม่ยุ่งดีกว่า ก็มีให้กำลังใจพี่บ้าง พิมพ์ไปหาบ่อยขึ้น เดี๋ยวพี่เขาจะกลับไทยมาแฟนมิตติ้ง 29 นี้



ส่วนเรื่องหัวใจของเราก็ดี หนุ่ม เจแปน ก็คุยๆ กันอยู่ ที่บอกลงรูปสวีทก็ไม่ถึงขนาดนั้น เขาเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ จะเรียกว่าเป็นคนพิเศษก็ได้ยังไม่เรียกแฟน ก็ให้เวลามันเรื่องนี้หน่อย เราไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้น อีกอย่างเราทำงานด้วยและเรียนไปด้วย ถ้ามันพร้อมเดี๋ยวก็เรียกเอง กับที่บ้านคุณแม่ก็บ่นๆ เหมือนกัน แม่กับพี่ชายหวงมาก พี่นิชคุณเขาก็ถามทุกเรื่องเลย ต้องผ่านหลายด่านเหมือนกัน ลั่นยังไม่มีเจอที่บ้าน

สำหรับที่คนบอกสวยขึ้นก็เพิ่งทำตามายังไม่เข้าที่เลย ทำแค่กรีดตาเพิ่งทำได้อาทิตย์กว่าๆ แต่กว่าจะทำได้ก็คุยกับแม่อยู่เกือบปี คุณแม่ก็บอกว่าเอาที่เราสบายใจเพราะเขารู้ว่าเราไม่ได้ติดศัลยกรรม ส่วนตรงอื่นๆ คงไม่ทำ เราโอเคกับหน้าเดิมอยู่แล้ว ที่ทำตานี่เพราะมันไม่เท่ากันถึงได้ทำ”



ที่มา rakdara.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts