วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กุ๊บกิ๊บ ปัดปากแข็งไม่ยอมรับ บี้ เป็นแฟน

นางร้ายร่างเล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ยิ้มเขินยอมรับหนุ่ม บี้ KPN ขยันสร้างเซอร์ไพร์ส ส่งดอกทานตะวัน ส่งข้อความบ้าง แต่เจ้าตัวยังกั๊กเรียกแฟน เพราะยังอยู่ในช่วงจีบกันอยู่ ไม่ได้ปากแข็งไม่ยอมรับ แต่สถานะตอนนี้เท่านี้ไปก่อนจริงๆ

ที่เรายังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะว่ายังติดอะไร ?
"ไม่ใช่เพราะว่าไม่พร้อมเปิดตัว แต่เรายังไม่คบกันค่ะ ถ้าให้พูดตามภาษาชาวบ้านก็คือจีบกันอยู่มันยังไม่ได้ถึงขั้นคบกันเป็นแฟน มันติดตรงที่ว่าเราเรียนรู้กันยังไม่พอค่ะ มันเป็นเวลาที่สั้นอยู่"

เหมือนมีเว็บไซต์นึง ลงว่าเราชอบลงรูปบิกินี่แจกยิ้ม ?
"มันเป็นไลฟ์สไตล์ค่ะ เราใส่บิกินี่ในที่ที่ถูกต้องก็คือทะเล คือเราใส่เพื่อว่ายน้ำเพื่อเล่นทะเลให้เป็นไลฟ์สไตล์แบบสาวเมกา นึกออกป่ะ เพราะฉะนั้นมันเป็นชีวิตที่สนุกสนานเป็นเรื่องปกติในการใช้ชีวิต ก็ไปเที่ยวบ่อยมากค่ะ ถ่ายบ่อย ไม่เบื่อเพราะมันเป็นไลฟ์สไตล์ บี้ ไม่มีสิทธิ์หวงนะ เพราะยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าจะมาเรียนรู้เรา รู้จักเรา จะมาเปลี่ยนเราก็เชิญข้างหน้า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts