วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

ยิปซี โดนโพสต์อินสตาแกรมด่า ตอแหล รับไม่ได้จูบจริง โย่ง

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในอินตาแกรมของดาราสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ จากกรณีที่แฟนคลับนางหนึ่ง โพสต์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกับฉากจูบจริงกับหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ ในละครเรื่อง”เคหาสน์ดาว” จนถึงขนาดใช้ถ้อยคำรุนแรงว่า “ตอแหล” งานนี้ก็เลยต้องมีการเคลียร์ยาวเพราะทั้งผู้กำกับและโปรดิวเซอร์เองก็เข้ามาร่วมคอมเม้นท์โต้ตอบกับแฟนคลับรายดังกล่าวด้วยเช่นกัน


พอได้เจอ สาวยิปซี ที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 5 ปี แบรนด์เสื้อผ้าสตรี “มิลิน (Milin)” ที่ “เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์” ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ชี้แจงถึงปะเด็นข่าวนี้ให้ฟังว่า

“เป็นฉากในละครเลิฟซีนปกติมีจูบจริง แล้วก็มีแฟนคลับมาคอมเม้นท์ว่าทำไมถึงเล่นบทแบบนี้ “ตอแหล” คอมเม้นท์ค่อนข้างแรงจนเราไม่เข้าใจว่าสิ่งที่เราทำมันไม่โอเคเหรอ แต่นักแสดงหลายคนก็จูบจริงทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ” 

เลิกเป็นแฟนคลับ? 
“ใช่ค่ะ จริงๆเขาแท็กรูปของยิปซีก่อนที่ฉากนั้นจะออนแอร์เพราะจมีพรีวิวละคร เราก็เห็นก่อนหน้านั้นแต่ก็ยังพยายามปล่อยไป เข้าใจว่าเป็นแค่คนที่เขาไม่เห็นด้วย เราก็เคารพเพราะมันเป็นพื้นที่ในอินสตาแกรมของเขา ถึงเขาจะแท็กรูปเราและว่าเราก็เถอะ”

“พอมาวันที่เราลงรูปโปรโมทละครซึ่งเป็นวันที่ออนแอร์ฉากนั้นพอดี เขาก็ตามเข้ามาคอมเม้นท์ในอินตาแกรมของเรา เราก็เลยถือโอกาสอธิบายให้เขาและคนอื่นให้เข้าใจไปด้วยเลยว่า นักแสดงเลือกบทไม่ได้นะคะ เราแค่เล่นไปตามที่ผู้กำกับบอก บทของเรื่องนี้ก็เขียนไปถ่ายไป เราไม่ได้รับบทก่อนว่าจะต้องมีฉากจูบจริง ถึงจะมีเราก็เล่นได้เพราะเป็นอาชีพเรา แต่ก็มีคอมเม้นท์จากพี่โปรดิวเซอร์และผู้กำกับก็เข้ามาคอมเม้นท์ต่ออินสตาแกรมยิปซีให้เลยว่า มีอะไรให้มาเคลียร์กับผมเลยเพราะบทนี้ถ่ายไปออนไป ผมเป็นคนสั่งให้ยิปซีจูบกับโย่งเอง อย่าไปว่าอะไรน้อง”

“ทางนั้นเขาก็มีการตอบโต้กันไปมากับน้องๆที่เป็นแฟนคลับของเรา แต่ตัวเรากับเขาไม่ได้คุยกันโดยตรง ล่าสุดก็มีการระดมลงรูปเราเยอะมาก ว่าทำไมเมื่อก่อนถึงชอบ เดี๋ยวนี้เล่นบทอย่างนี้ไม่ชอบ เราก็ปล่อยวางเพราะได้อธิบายไปแล้วก็จบ จริงๆเรื่องนี้ไม่น่ายืดเยื้อนะคะ ถึงแม้ว่าทุกวันนี้จะยังลงรูปอยู่ เราก็ถือว่าเราได้ทำส่วนของเราไปแล้วก็พอแค่นี้ดีกว่า ไม่คิดตามหาว่าเป็นใคร โลกโซเซียลเป็นอะไรที่เราต้องยอมรับประมาณนึง”

“เกณฑ์การรับงานปกติเอ็กแซ็กท์จะเป็นคนดูแลให้อยู่แล้ว ไว้ใจในผู้ใหญ่ว่าเขาจะให้เล่นบทอะไรก็เล่นไปตามนั้น ถ้ามีบทจูบก็ยังจูบได้ค่ะ (หัวเราะ) ก็ต้องดูด้วยว่าเป็นจูบแบบไหน เท่าที่เล่นมาทุกซีนก็เป็นซีนโรแมนติก เป็นการแสดงความรักไปตามเนื้อเรื่อง ไม่ใช่จูบเกินความจำเป็นที่สื่อไปทางการมีเพศสัมพันธ์”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts