วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

แนน ควงหวานใจเน็ตไอดอลโชว์หวานไอจีถี่ยิบ บอกไม่รู้จัก พอร์ช เหมือนกัน

นักแสดงสาว แนน กฤตพร หาญโยธิน ที่เคยตกเป็นข่าวว่าพระเอก 7 สี พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เคยเทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักนึง แต่เจ้าตัวแจกแจงว่าที่เจอกันก็มีแต่บังเอิ๊ญบังเอิญเท่านั้น พร้อมเปิดเผยว่าตอนนี้กำลังศึกษาหนุ่มหน้าหล่อนามว่า “บอส” ดีกรีนายร้อยห้อยกระบี่ซะด้วย

ล่าสุดได้เจอสาวแนน ที่ลานพระพรหม บริษัทอาร์เอส ลาดพร้าว 15 ขณะมาร่วมงานบวงสรวงซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส “หลวงพี่ดิจิติล, ลุ้นรักข้ามขั้ว, เรื่องเล่าเขย่าขวัญ” เลยได้สอบถามก็ได้ความว่า


“กับพี่พอร์ชเคยบังเอิญเจอกันที่ร้านอาหาร ก็ยิ้มให้กันแต่ไม่ได้อะไร ถ้าเขาบอกไม่รู้จักก็ไม่รู้จักค่ะ ไม่ได้เสียเซลฟ์ค่ะ ไม่มีเบอร์หรือว่าไลน์กันค่ะ กับข่าวที่บอกว่าพี่เขาจีบ อาจจะมีคนเคยเห็นเพราะว่าวาเลนไทน์ไปเจอกันที่ร้านอาหาร มีปาร์ตี้แล้วคนก็เยอะก็เลยมีคนเห็นว่าเราทักกันหรือเปล่า เราไม่ได้นัดกันเพียงแต่บังเอิญมากเพราะหนูไปกับเพื่อน พี่เขาก็ไปกับเพื่อน เราก็จำได้เพราะพี่เขาดังจะตาย เรื่องที่พี่เขาเจ้าชู้ หนูก็ไม่รู้ค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้รู้จักนิสัยส่วนตัวจริงๆเป็นยังไง”

ได้ไปเยี่ยม พอร์ชบ้างเปล่า?
“เห็นพี่เขารถคว่ำก็ไม่ได้ไปเยี่ยมเลยค่ะ แต่ก็ติดตามข่าวอยู่บ้างค่ะ มันเป็นอุบัติเหตุไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครเราก็รู้สึกแย่ค่ะ”


“สถานะตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่ค่ะ แต่ยังไม่ได้เรียกว่าแฟน คุยกันไปก่อน (ไอจีหวาน) เราเจอกันบ่อย รู้จักกันเกือบปีแล้วค่ะ ไลฟ์สไตล์คล้ายๆกันก็ไปด้วยกัน เขาเป็นเน็ตไอดอล เวลาไปไหนคนก็จะรู้จักเขามากกว่าหนูอีก เวลาไปเดินตลาดหรือต่างจังหวัดก็จะมีคนรู้จักหนูแต่ถ้าในกรุงเทพไม่มีเลย ไม่มีหึงหวงหรอกที่เขาดัง ก็น่ารักดี ส่วนใหญ่จะเป็นน้องๆ ม.ต้น ประถมจะมาขอเขาถ่ายรูป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts