วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2558

แต้ว ไม่นอยด์กระแสต้านบิกินี เผยแค่อยากใส่โพสต์ลงไอจีเหมือนคนทั่วไป

แต้ว เผยตกใจกระแสต้านบิกินี ยันยังไม่คิดถ่ายเซ็กซี บอกหุ่นยังไม่ดีพอ แค่อยากใส่ถ่ายรูปลงโซเชี่ยลเหมือนคนทั่วไป พร้อมขอโทษถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าไม่เหมาะ  

   
 
หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ สลัดมาดเรียบร้อยลุกขึ้นมาใส่บิกินีอวดหุ่นไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อน แถมหนีบแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล ไปสวีตอีกด้วย เลยกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย และโดนเมาท์ไปสารพัด พอได้เจอแต้วในงาน Home Pro Expo เจ้าตัวก็เผยว่าไม่ได้ซีเรียสกับกระแสที่ออกมาเลย เพราะทำตัวเหมือนคนปกติที่ใส่บิกินี่ไปเที่ยวทะเลก็เท่านั้น บอกนางเอกสมัยนี้ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อย
     
“ไปเที่ยวภูเก็ตมาค่ะไปเกาะไม้ท่อนค่ะสวยค่ะทริปนี้สนุกค่ะ ไปกันเยอะแยะเลย เคยไปกับแก๊งนี้อยู่แล้วที่หัวหินและภูเก็ตเมื่อนานมากแล้ว ก็เลยกลับไปรียูเนี่ยนกันใหม่ค่ะ แต่กับกระแสที่ใส่ชุดว่ายน้ำ แต้วไม่ได้คิดอะไรตรงนั้น เพราะว่าก็อยากใช้ชีวิตให้มันเต็มที่ และตัวแต้วเองก็มีความใฝ่ฝัน และเชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนก็คงอยากใส่บิกินีเล่นน้ำทะเล และมันเป็นโอกาสที่แฮปปี้เอนจอยกัน ก็เลยไม่ได้คิดมากอะไร และไม่ได้คิดว่าจะเสียภาพนางเอกหรืออะไร เพราะมองว่าเราเป็นนักแสดง และนางเอกสมัยนี้ก็ไม่ต้องเรียบร้อยอะไรแล้วค่ะ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการทำให้เสียภาพลักษณ์ เพราะมันก็เป็นการใส่ชุดว่ายน้ำไปทะเลก็เป็นเรื่องปกติค่ะ”
     
“ไม่ซีเรียสนะคะ แต่แค่ตกใจมากกว่าว่ามันเป็นประเด็นขึ้นมาว่ามันเหมาะหรือเปล่า แต่ด้วยคอมเมนต์ต่างๆ มันก็โอเคค่ะ ไม่นอยด์เลยค่ะ เพราะมันเป็นการตัดสินใจของเราเองที่จะลงรูปในโซเชียล และไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่เสียหายอะไรค่ะ กับต้นก็คุยกันตลอดค่ะ แต่แค่ตกใจที่มีฟีดแบคกลับมาเยอะแบบนี้มากกว่า เขาก็ไม่ได้ให้กำลังใจอะไร เพราะไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องลบสำหรับเรา”
     
“แฟนคลับก็มีแซวๆ ค่ะ แต่เราก็บอกว่ามันไม่เซ็กซีเลยมันดูเป็นแบบสนุกสนานค่ะ กับผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีมาถามตรงๆ นะคะ แต่เราก็แอบห่วงนิดหนึ่งว่าทางช่องจะเห็นด้วยไปกับเราสิ่งที่เราทำมั้ย ก็ถ้าท่านไหนที่มองว่ามันไม่เหมาะสมหรือทำให้รู้สึกผิดหวังก็ขอโทษด้วยแล้วกันค่ะ แต่มันเป็นตัวตนของเราจริงๆ”
     
เผยไม่คิดถ่ายแฟชั่นเซ็กซี บอกหุ่นยังไม่พร้อม
“ก็กล้าที่จะลงรูปบิกินีอีกนะคะ แต่ด้วยภาพมันไม่ได้เซ็กซี่อะไรอยู่แล้ว แต้วก็เลยรู้สึกว่ามันไม่ได้เสียหายอะไร แต่ไม่เกี่ยวกับว่าจะถ่ายเซ็กซีนะคะ ไม่ได้มีใครติดต่อมา และคงไม่ถ่ายด้วย อย่า close up กันเลย คือ จริงๆ ก็มีถ่ายเซ็กซีได้ แต่คงไม่ถึงกับเป็นบิกินี ทูพีชอย่างนั้น ก็คงได้นิดๆ หน่อยๆ เป็นแฟชั่นเซ็ทไป” 

ที่มา  ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts