วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

จ๋า ลั่นไม่ได้ตามเรื่องคนเก่าๆ ไม่รู้ กึ้ง คบ โบวี่

เพิ่งเลิกรากันไม่ทันไร กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็โร่ควงนางเอกสาวหน้าหวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ แบบออกหน้าออกตา จนอดีตแฟนสาว จ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ ที่ตอนนี้เปลี่ยนกลับมาใช้ ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ชื่อเดิมแล้ว ให้เจ็บกระดองใจซะงั้น แถมยังมีบุคคลที่ 4 อย่างสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิจพันธ์ เข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย  


พอสบโอกาสได้เจอสาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์พอยท์ เทอร์มินัล 21 ขณะมาร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลสีสันตะวันออก ภายใต้ธีมงาน Flower on the Beach  เจ้าตัวก็เผยถึงชื่อเก่าที่นำกลับมาใช้อีกครั้งให้ฟังว่า

“ใช่ค่ะ ที่จ๋าเคยบอกไปว่าที่เปลี่ยนเป็นวรัลชญาน์ เพราะคุณแม่ขอเอาไว้ เขาเป็นห่วงในเรื่องของช่วงปีที่ผ่านมามีดวงจะเกิดอุบัติเหตุค่ะ คราวนี้เขาก็ทักว่าจะร้ายแรงถึงชีวิต คุณแม่ก็บอกว่าเขาซีเรียสเขาขอเถอะ ถ้าเกิดว่าทำแล้วสบายใจขึ้น เหมือนกับเป็นการเปลี่ยนดวงให้เป็นคนอื่นก่อน แล้วก็เป็นชื่อที่ดีนะคะ แต่ว่าพอพ้นปีไปแล้ว เข้าปีใหม่ ซึ่งจ๋าก็ได้ขอคุณแม่ว่าขอกลับมาใช้ชื่อตัวเองดีกว่า ชื่อ วรัลชญาน์ นี้ใช้มาปีนิดๆ ค่ะ จริงๆ ชื่อจ๋าเราต้องบอกว่า เราเชื่อว่าชื่อที่คุณพ่อคุณแม่ตั้งให้คือชื่อที่ประเสริฐ ที่ดีอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าคนที่ตั้งให้เรา ท่านก็ขอเอาไว้ ท่านไม่สบายใจในเรื่องของอุบัติเหตุ ก็เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้น ขอให้เปลี่ยนตามความเชื่อ ความสบายใจ ถ้าเราทำอะไรให้บุพการีสบายใจ ก็เป็นเรื่องที่ดี”

“ไม่ว่าจะเป็นชื่อไหนก็เป็นเราอยู่ดีนะคะ แต่ว่าพอพ้นไปแล้วเราก็อยากใช้ชื่อเดิม เพราะชื่อเดิมเป็นชื่อเราตั้งแต่เกิดค่ะ ปีนี้เช็กดวง ก็ดีค่ะ มันก็มีบ้างตามประสาผู้หญิง เรื่องความรัก ถ้าชื่อไม่เกี่ยวค่ะ คือถ้าชื่อของเราเนี่ย ถ้าจำจ๋าก็ต้องจำชื่อเก่าจ๋าได้ จ๋าก็เลยคิดว่าในเมื่อตัวเราเองเราอยากใช้ชื่อของเรา และทุกคนก็จำชื่อเราได้ เราก็ไม่ต้องไปเปลี่ยนเป็นชื่ออื่นเอามาเป็นชื่อตัวเอง เขาบอกว่าปีนี้ เรื่องงานจะดีมาก เรื่องของความรักไม่ต้องรีบ ถ้ามีคนเข้ามาช่วงนี้จะเจอคนดี คนดีในที่นี้ไม่ได้แปลว่าคนที่ใช่นะคะ แต่ว่าเป็นคนที่ดีกับเรา ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเจอคนเข้ามาหลอก แต่ว่าเป็นคนที่ดีเข้ามา ก็สามารถที่จะค่อยๆ ดูกันไปก่อนได้”

ถามถึงเรื่องที่เราโพสต์ไอจีว่า “รู้หน้าไม่รู้ใจ” หมายถึงใคร วีเจสาวเผยว่า
“ต้องบอกว่าถ้าตั้งใจจะพูดว่าใครคงลงไอจีไปแล้ว ก็ไม่ได้ตั้งใจจะพูดว่าเป็นใคร เหมือนทุกคนเวลารู้สึกอะไรบางอย่าง เจอเรื่องบางเรื่อง บางคนอาจลงเฟซบุ๊ก ซึ่งเราเป็นคนที่อยู่ในแสงสว่างหน่อย พอเราลงอะไรแล้วคนอาจเห็นเป็นประเด็นพอดีและสงสัย ว่าเจออะไรมารึเปล่า ถ้าเจอเหตุการณ์อะไรมา ก็ต้องไม่บอกสิคะ (ยิ้ม) เอาเป็นว่าให้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวจ๋าเอง จ๋าก็เป็นแค่อารมณ์หนึ่ง ไม่อยากจะพูดมาก อยู่อย่างนี้ก็ดีแล้ว จ๋าไม่อยากพูดอะไรถึงใครเลย จ๋าแค่รู้สึกว่ามันเป็นการบอกตัวเองเท่านั้นเอง อะไรที่เกิดขึ้นมันดีแล้วล่ะ เรื่องที่หลายคนจับโยงกับเรื่องเก่า จ๋าว่าคนก็มีสิทธิ์จะตีความ แต่ตัวจ๋าเองก็ไม่ได้พูดเจาะจงถึงใคร และไม่ได้ตั้งใจเจาะจงถึงใครด้วย มันก็เป็นแค่เหมือนอารมณ์ที่เราพูดว่าหิว ก็ไม่มีใครว่าอะไร”

“เรื่องของคนเก่า เราก็ไม่ได้ติดตาม แต่มันก็ได้ยินบ้างค่ะ อย่างเรื่องล่าสุดที่บอกว่าที่จริงแล้วโบวี่ อัฐมาคบกึ้ง ไม่ใช่เจนี่ อันนี้รู้เดี๋ยวนี้เลยค่ะ กับโบวี่ยังไม่ได้คุยค่ะ เจอครั้งสุดท้ายตอนไปงานแต่งงานของกระแตที่เชียงใหม่ค่ะ ก็ไม่ได้คุยค่ะ ก็คงไม่ถามเนอะ เอาจริงๆ ตอนนี้มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับจ๋าแล้ว จ๋าแค่รู้ อ๋อเหรอ เท่านั้นค่ะ”

“โบวี่”เป็นกลุ่มเดียวกับเราด้วยไง แล้วที่เราขึ้นไอจี อาจจะหมายถึงโบวี่หรือเปล่า “จริงๆ แล้วไม่ถึงกับเป็นกลุ่มค่ะ แต่ก็คือได้ทำงานกันอยู่บ้าง จะมีแบบได้ร่วมงานกันมาบ้างก่อนหน้านี้ แต่ถ้าเรื่องส่วนตัวไม่ทราบเลย เขาจะเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า จ๋าไม่ทราบเลยจริงๆ เพราะว่าอย่างตัวจ๋า พอจ๋าจบไปแล้วเนี่ย จ๋าจะแค่ได้ยินเรื่องที่ตามมาเท่านั้นเอง จ๋าก็ไม่รู้ว่า จริงๆแล้วเรื่องเป็นยังไง ถ้าเขาจะคบกัน จ๋าก็คงต้องบอกเหมือนทุกครั้งที่ตอบไปแล้วว่า อะไรจะเกิดขึ้นหลังจากที่ไม่เกี่ยวกับจ๋าแล้ว ก็คงเป็นเรื่องของเขาค่ะ”

ตอนนี้สภาพจิตใจเราเป็นอย่างไรบ้าง? 
“ตอนนี้ดีค่ะ ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นกับปีใหม่และปีนี้โปรเจกต์เยอะ เหมือนมีแรงใจ มีพลังอยากจะทำอะไรเยอะมากเลยค่ะ แล้วก็น่าจะได้เห็นอะไรเยอะๆ ในปีนี้ เรื่องความรัก ก็ยังใช้เวลาได้อยู่ค่ะ หนุ่มปริศนาที่ส่งดอกไม้มาให้ ยังไม่รู้เลยค่ะ แต่ตอนนี้จ๋าขอบคุณ ถ้าสมมติจะมีใครดีกับเรา ก็ขอบคุณไว้ก่อน แต่ว่ายังไม่รีบ ถ้าไม่รู้ว่าใครส่งก็ตื่นเต้นดีไม่ใช่เหรอ ถ้ารู้ว่าเป็นเพื่อนสนิทก็มีคนบอกแล้วค่ะ แต่นี่ไม่มีใครบอกเลย เก็บไว้โดยที่เราไม่รู้ มันก็รู้สึกดีอีกแบบหนึ่งค่ะ จริงๆ ก็ฝากขอบคุณไปแล้วล่ะ แต่ว่าก็ไม่รีบอะไรเลย อันนั้นต้องระยะยาวค่ะ ตอนนี้ไม่รีบเลยค่ะ ขอเลือกก่อน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts