วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โบวี่ ยันไม่ใช่สาวในภาพหลุดคู่ กวิน ทรี-ทู-วัน

ช่วงนี้ดูเหมือนดาราสาวเซ็กซี่ โบวี่ จะพบรักครั้งใหม่แล้วหรือเปล่า เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ยังมีภาพหลุดสาวหน้าคล้าย โบวี่ อยู่กับ กวิน จนคนเขาลือกันว่าสาว โบวี่ กำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับ กวิน 3.2.1  


ล่าสุดได้เจอสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ในงานเปิดตัวเครื่องดื่มสมุนไพรแท้สูตรจับเลี้ยง “เก๊กหล่อ” ที่เอสเอฟ เวิลด์ ซีนีม่า โรงภาพยนตร์ที่ 14 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เจ้าตัวก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า

"ก็ตลกดี โบเห็นรูปแล้วค่ะ คือในรูปไม่ใช่โบนะคะ มันเหมือนเหรอ ก็เข้าไปดูแล้วแหละ น้องเขาก็หมวยๆ คล้ายๆ กัน แต่ไม่ใช่โบค่ะ ก็รู้จักกวินเหมือนกันค่ะ เป็นเพื่อนกัน มีไปเจอกันบ้าง"

คบกันตั้งแต่เมื่อไร?
"เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้คบกัน ช่วงนี้ออกไปเจอเพื่อนๆ เยอะ ว่างไง มันก็เหมือนเปลี่ยนเพื่อนไปกับกลุ่มนั้นบ้างกลุ่มนี้บ้าง กลุ่มกวินก็เจอบ้างสลับกันไปสลับกันมา จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้เป็นอย่างนั้นค่ะ เป็นในลักษณะเพื่อนกันมากกว่า อาจจะมีคุยเรื่องส่วนตัวบ้าง"

”ถามว่าเขาเข้ามาจีบไหมก็ไม่นะคะ เป็นเพื่อนกันมากกว่า เราก็มีไปปาร์ตี้ด้วยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันเป็นกลุ่ม เรารู้จักกันในกลุ่มหมดเลย นั่งด้วยกันสองคน หรือแยกตัวไปสองคนก็ไม่มีค่ะ อยู่กับเพื่อนๆ ตลอด ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอเท่าไร ช่วงก่อนมีสลับกัน แล้วแต่ว่ามีปาร์ตี้ที่ไหนบ้าง ก็ขอยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีหนุ่มคนที่คุยอยู่ค่ะ แหม โสดสนิท คือมันก็เหมือนมีคนเข้ามาบ้าง พูดคุยกันบ้าง แต่ก็ยังถือว่าโสดอยู่”

”หลังจากมีข่าวออกมาก็มีการคุยกับกวินถึงรูปนั้นบ้างค่ะ กวินเป็นคนส่งรูปนั้นมาให้ดู ตลกดี คุยกันขำๆ ก็บอกกวินไม่เป็นไร เดี๋ยวโบเจอนักข่าวพอดี เดี๋ยวแก้ข้าวให้ ที่คนคิดว่าเป็นเราอาจจะเป็นเพราะในรูปมันก็คล้ายกันอยู่ใน โบหน้าโหล แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ตัวเราเองรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ ขำคนอื่นดูไม่ออกอะไรอย่างนี้มากกว่า ที่บอกว่าโบกินเด็กก็ไม่ใช่นะ ไม่ได้กินเด็ก ไม่ใช่เลยๆ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวเลยว่าเด็กไม่เด็ก ไม่ได้หมายความว่ากวินใช่หรือไม่ใช่สเปกนะคะ แต่เรื่องเด็กไม่เด็กมันไม่ใช่ แล้วแต่เลย บางทีคุยกันมันมีจุดที่เป็นแบบคลิกกันโดยที่บางทีอายุก็ไม่ได้เกี่ยวข้อง แต่กวินเป็นเพื่อนจริงๆ ค่ะ โบว่าเขาโสดเหรอ ลองไปถามเขาเองดีกว่า(หัวเราะ) แต่ตอนนี้โบโสดอยู่ค่ะ(ยิ้ม)”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts