วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เบลล่า ปัดเป็นหัวโจกแอนตี้ คิมเบอร์ลี่ เผยไม่รู้ เวียร์ โทรสั่ง อั้ม อันฟอลโล่ว

ก่อนหน้านี้นางเอกยิ้มสวย เบลล่า ราณี แคมเปน ที่เคยมีกระแสข่าวว่าเกาเหลากับเพื่อนนักแสดงในวงการบันเทิงด้วยกันมาแล้วหลายคน ล่าสุดก็ตกเป็นประเด็นให้คนเม้าท์อีกแล้ว ซึ่งถูกโยงว่ากำลังเกาเหล่ากับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ โดยงานนี้เม้าท์กันถึงขั้นเป็นหัวโจกชวนให้เด็กในสังกัดทีมเดียวกันไม่ชอบไปด้วย ด้วยเหตุที่หนุ่ม  หมาก ปริญ สุภารัตน์ ให้เวลากับอีกฝ่ายมากเกินไปจนไม่มีเวลามาพบปะพูดคุยกันเหมือนเมื่อก่อน 


พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ในงาน “I choose Blackmores” ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว เบลล่า เลยขอเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

”เรื่องพี่เวียร์สายตรงอั้มสั่งอันฟอลโล่วอินสตาแกรมหนูอันนี้ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย หนูว่ามันไม่มีประเด็นอะไรแล้ว ไม่มีอะไรให้ตอบแล้วค่ะ ก็คือยืนยันเคลียร์ทุกอย่างแล้ว ไม่มีอะไรค่ะ ไม่อยากพูดอะไรมากแล้ว ขออนุญาตไม่พูดในประเด็นนี้อีกแล้วค่ะ ไม่อยากให้เป็นประเด็นต่อ เคยคุยกับพีเวียร์นานแล้ว พี่เขาได้ยินมาเลยมาถาม เราอธิบายไปไม่มีอะไร กับเรื่องนี้ก็อยากให้ผ่านไปเพราะไม่อยากให้มีประเด็นค่ะ เราไม่ได้คบค่ะ เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้เลิก ก็ยังติดต่อพูดคุยปกติ ก็คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ เรื่องที่ห่างกันเพราะพี่เวียร์ไปคู่กับมินอันนี้ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เป็นเพราะทำงานด้วยกันทั้งคู่ ส่วนอันนั้นคู่จิ้นเขา ตัวเราไม่มีนอยส์ค่ะ เราก็ต่างคนต่างทำงาน หลังๆ มานี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เหมือนเดิมเรื่อยๆ เราไม่ได้นับว่าไม่ได้เจอกันมานานเท่าไรแล้วก็ติดต่อถามไถ่กันบ้าง ไม่ซีเรียสข่าวหรอกค่ะ คือทั้งสองฝ่ายทำงานกันเยอะจริงๆ ดูจากผลงานได้ที่ผ่านมา ส่วนคู่จิ้นของเราตอนนี้ก็รอคิวกันอยู่ คิดว่าน่าจะปีหน้าถึงจะมีละครด้วยกันอีกครั้งหนึ่งค่ะ”

”ส่วนข่าวที่บอกว่าทางทีมผู้จัดการส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบคิมเบอร์ลี่ก็ไม่มีไม่ชอบค่ะ ตอนนี้เขายังไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นด้วยกันอยู่เลย ที่บอกหนูเป็นหัวโจกก็ไม่มีเลย ไม่แอนตี้ค่ะ คือเราก็ยังเคยเจอคิมก็เจอคิมพูดจาทักทายปกติ เพียงแต่ว่าไม่เคยมีโอกาสได้กินข้าวด้วยกัน ส่วนเรื่องชวนไปเที่ยวก็มีฝากหมากไปชวนแต่เขาว่างไม่ตรงกับเรา คือเราไม่ได้เจอกันทั้งแก๊ง แล้วที่บอกว่าเราเป็นหัวโจกแอนตี้เพราะอยากให้หมากกลับมาร่วมแก๊งเหมือนเดิมก็ยิ่งไม่เกี่ยวเลยค่ะ ถ้าหมากว่างหรือตามเทศกาลต่างๆ ก็ยังมีเจอกันอยู่แล้วค่ะ ส่วนกับคิมเราแค่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเฉยๆ ไม่มีอะไรอยู่แล้วค่ะ เรายินดีต้อนรับอยู่แล้วค่ะ”

”กับเรื่องคนจะจับเอามาเกาเหลาก็จะเอาอะไรมาเกาเหลาเหรอคะ ไม่มีหรอก ก็เข้าใจเนอะว่าทำงาน อาจจะเพราะคนโยงด้วยด้วยมั้งว่าเรื่องหนึ่งหมากเล่นกับเราอีกเรื่องหมากเล่นกับคิมแต่ว่ายืนยันว่าไม่ได้เกาเหลาแน่นอนค่ะ ไม่ได้เป็นหัวหน้าแก๊งด้วยแน่นอนค่ะ(หัวเราะ) กับคิมก็มีคุยถ้าได้เจอหน้ากันแต่เราไม่มีเบอร์โทรศัพท์หรือแชทอะไร ถามว่าสนิทไหม ก็เคยเจอกันค่ะ แต่ไม่ได้สนิทอะไรมากมายขนาดนั้น แต่ว่าไม่มีอะไรนะ ที่พูดว่าไม่สนิทเราไม่ได้มีแชท ไม่ได้มีเบอร์โทรส่วนตัว ไม่ได้คุยกันแค่นั้นเองค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts