วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เบลล่า โต้ข่าวเม้าท์ เวียร์ ซุ่มเก็บเงินสู่ขอ บอกยังเด็กขอดูๆกันไปก่อน

นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน อุทาน ออกมาแบบ สุดงง พร้อมปฏิเสธข่าวที่ว่า พระเอกหนุ่ม คนสนิท เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ซุ่มเก็บเงินเพื่อมาสู่ขอแต่งงาน หลังจากเคยออกมาปฏิเสธไม่ได้เป็นมือที่ 3 ทำขาเตียงคู่รัก พระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และสาว นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้  สั่นคลอนเลยหวั่นคนดู ละคร เพลิงฉิมพลี จะแอนตี้หนัก เพราะถึงเวลาออนแอร์ไปตอนแรกแต่กระแสตอบรับดี


ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ต.ค ที่ผ่านมา นางเอกสาว เบลล่า  คนสวย มาร่วมงานอีเว้นท์ เลยมาเล่า ออด อ้อน ขอให้คนดู อย่าแอนตี้ละครหลังมีข่าวกับหนุ่มอั้ม แนะให้ดูที่ผลงาน ปลื้มละครฟีดแบคดี คนดูชมว่าสวย ไม่ซีเรียสโดนวิจารณ์ ปัดน้อยใจอดร่วมแจมคอนเสิร์ต "Give Me 5 : Concert" กับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์

"ไม่น้อยใจค่ะ ไม่หึงหวงด้วยที่มินขึ้นคอนเสิร์ตกับเวียร์ จะหึงทำไม ไม่เชิงได้ถามเรื่องคอนเสิร์ต แต่ทราบมามีคนนู้นคนนี่มาร่วมขึ้นเวที ใจไม่อยากขึ้นคอนเสิร์ตเดี๋ยวพัง เขายังไม่ได้ชวน เดี๋ยวดูคิวก่อนถ้าว่างก็ไม่แน่ค่ะ"

มีข่าวเขียนแซวว่าพี่เวียร์เตรียมหอบสินสอดมาขอเรา?
"ตายแล้ว! ไม่ใช่หรอก เราก็ยังเด็กทำงานก่อน ไม่พร้อมดีกว่าค่ะ เห็นข่าวนี้ก็ขำๆ ไม่ใช่เรื่องจริง ตัวเราไม่พร้อมต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเองก่อนค่ะ ดูๆกันไปค่ะ"

กับละครเพิ่งออนแอร์ไป?
"ละครบทไกลตัวเรามาก กระแสละครเราแอบหย่อนไปในไอจีอยากทราบความเห็นคนดูเล่นละครแนวนี้ สาวนใหญ่ก็ชอบสนุกตั้งแต่วันแรก คนชม สวยดูสะดุดตาไป บทนี้เรียบร้อย บางที่มีบ้างกระแสคนไม่อินมีข่าวกับพี่อั้ม แอนตี้ อยากให้ดูที่ผลงานข่าวมาเดี๋ยวก็ไปเป็นกอสซิปช่วงหนึ่ง อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า เป็นข่าวที่ค่อนข้างแรงเหมือนกัน ข่าวมาเดี๋ยวก็ผ่านไปไม่ซีเรียส ไม่ท้อ ยังมีคนเชียร์ละครเราอยู่ ไม่ท้ออยากให้โฟกัสที่ผลงานมากกว่า ไม่ซีเรียสค่ะอยากรับฟังความคิดเห็น ถ้าเล่นไม่ดีหรือผิดพลาดขอโทษด้วย ทีมงานทุกคนเต็มที่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts