วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แอมป์ ลั่นพร้อมแต่งแล้ว ทำเอา อั้ม เขินไปเลย

ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้สัมภาษณ์คู่กันเลยสำหรับ คู่รักซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม แอมป์-พิธาน องค์โฆสิต ตั้งแต่ได้คบหาดูใจกันมา ล่าสุดได้ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางของหนุ่มแอมป์ “THE FACESHOP Rebirth Party” ที่เป็น โรงแรม W Bangkok สาทร ทั้งคู่ก็เลยควงกันมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า


แอมป์ : “ผมว่าก็ออกมาดีนะครับ ต้องขอบคุณคุณอั้มและเพื่อนๆ คุณอั้มครับ ไม่งั้นงานก็คงไม่เป็นแบบนี้ครับ”

วันนี้อั้มชวนเพื่อนมาเยอะเลย?
อั้ม : “ใช่ค่ะ เพื่อนแอมป์มี 3-4 คน ล้อเล่นๆ ค่ะ วันนี้เพื่อนๆ ก็อยากมากันด้วยค่ะ”

งานนี้อั้มมาด้วยใจ?
อั้ม : “ใช่ค่ะ”

ค่าตัวมีไหมงานนี้?
อั้ม : “ไม่มีเลยค่ะ”
แอมป์ : “ผมคงจ่ายไม่ไหวมั้งครับ”

วันนี้อั้มเต็มที่มากมีการบอกให้ช่างภาพถ่ายรูปอั้มบนเวทีด้วย?
อั้ม : “ใช่ค่ะ วันนี้ถ้าถ่ายอั้มต้องถ่ายแอมป์ด้วยนะคะ”

วันนี้ถ่ายภาพคู่แอมป์เองในงานวันนี้บ้างหรือยัง?
อั้ม : “ยังไม่มีเลยค่ะ วันนี้ก็ยุ่งๆ กันค่ะ”

ที่แอมป์ไม่ถ่ายคู่อั้มเพราะเขินหรือเปล่า?
แอมป์ : “เขินตลอดอยู่แล้วครับ”

เห็นในงานมีช็อตกรี๊ดเชียร์ด้วย?
อั้ม : “ต้องเชียร์ค่ะ สร้างความมั่นใจ เขาไม่ขาดหรอกค่ะ เขาล้น”

อั้มมีส่วนร่วมในงานนี้อย่างไรบ้าง?
อั้ม : “ก็ชวนเพื่อนๆ แหละค่ะ คือถ้าทำอะไรให้ได้ก็ทำค่ะ คือถ้าเป็นพรีเซ็นเตอร์เนี่ย อั้มติดของมิสทีน ของแอมป์เป็นเดอะเฟซช็อป ก็ต้องแยกกันน่ะเนอะ แต่ก็ช่วยกัน เพราะมางานวันนี้ก็ขอกับทางมิสทีนแล้วว่าจะมาให้กำลังใจเดอะเฟซช็อปนะคะ”
แอมป์ : “ก็ต้องขอบคุณทางมิสทีนที่ให้คุณอั้มมานะครับ”

วันนี้อั้มชวนเพื่อนมาเยอะมาก แอมป์รู้สึกอย่างไรบ้าง?
แอมป์ : “ก็ดีใจครับที่เขามาช่วยครับ เพราะว่าเขาก็รู้ว่าเราตั้งใจกับงานนี้มาก เขาเลยจัดเพื่อนๆ มาแทบครบทุกคน”
อั้ม : “ใช่ค่ะ เพื่อนสนิทมาหมดแล้วค่ะ”

จะมีโอกาสทำธุรกิจร่วมกันไหม?
แอมป์ : “ผมว่าเราก็ดูๆ ทุกอย่างนะครับ เมื่อเวลาพร้อม ทุกอย่างพร้อม ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ”
อั้ม : “อะไรที่ได้เงินก็อยากทำทั้งนั้นแหละค่ะ ถามว่ามีแพลนไว้ไหมว่าเป็นธุรกิจแบบไหนยังไม่มี ณ ตอนนี้ค่ะ”

เห็นอั้มเคยบอกว่าจะเปิดธุรกิจของตัวเองเร็วๆ นี้?
อั้ม : “ของอั้มยังไม่เสร็จเลยค่ะ คือรอมานานมากแล้วค่ะ ต้องรอต่อไปค่ะ”

แบบนี้แอมป์จะมีส่วนช่วยอะไรอั้มไหม?
แอมป์ : “ผมช่วยอะไรได้ผมก็อยากช่วยครับ ถามว่าช่วยด้วยใจหรือเปล่าก็พยายามอยู่นะครับ”

พอแอมป์เปิดธุรกิจ เขามีปรึกษาปัญหากับอั้มไหม?
อั้ม : “ไม่มีค่ะ เขาเก่งมากค่ะ เขาเก่งอยู่แล้ว ส่วนมากอั้มจะมีเรื่องไปปรึกษาเขามากกว่า”

วันนี้เป็นการออกงานคู่กันครั้งแรก แอมป์เขินไหม?
แอมป์ : “เขินครับ กล้องเยอะมากครับ”

อั้มเตี๊ยมแอมป์เรื่องตอบคำถามบ้างไหม?
แอมป์ : “ไม่ได้เตี๊ยมครับ เขาก็บอกว่าคงจะมีนักข่าวเยอะนะ ต้องเตรียมตัวนิดนึงแค่นั้นแหละครับ”

พอมาเห็นหน้างานวันนี้เราประหม่าไหม?
แอมป์ : “อ๋อ เห็นแบบนี้ทุกคนก็คงประหม่ามั้งครับ”

ที่ผ่านมามีแต่คนถามเรื่องแต่งงานตลอด มีแผนแต่งงานไหม?
แอมป์ : “ตอนนี้อั้มเขามีละครมีหนังนะครับ ก็ต้องรออั้มเขาพร้อม จริงๆ แล้วเนี่ยทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวอั้มครับ ตัวผมก็พร้อมอยู่แล้วครับ”
อั้ม : “โห พูดซะสวยเลยอ่ะ (หัวเราะ) ไม่กล้าพูดอะไรเลยอะ (เขินรึเปล่า) เปล่าค่ะ หาต่างหูอยู่ค่ะ”

เห็นในงานก็มีแต่เพลงรักทั้งนั้นเลย?
อั้ม : “พี่บุรินทร์เขาร้องเพลงแบบนี้เพราะอยู่แล้วค่ะ เราก็ชอบฟังแบบนั้นด้วยค่ะ”

แอมป์คิดจะมีแพลนขอแต่งงานไหม?
แอมป์ : “ผมเป็นผู้ชายครับ ผมก็ต้องแพลนให้ไกลไว้ก่อนนะครับ แพลนอนาคต ผมอยู่กับอั้มก็ต้องมองไกลๆ ไว้ก่อนครับ”
อั้ม : “มองทางหนีทีไล่หรือเปล่า”
แอมป์ : “ใช่ (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ”

คิดไว้ว่าสักกี่ปีถึงจะแต่ง?
แอมป์ : “อย่างที่ผมบอกต้องถามคุณอั้มครับ ไม่ได้อยู่ที่ตัวผม”

อั้มติดอะไรอยู่ ทำไมถึงยังไม่พร้อม?
อั้ม : “ติดความเป็นวัยรุ่นค่ะ พวกเรายังเป็นวัยรุ่นอยู่เนอะ”

แอมป์มีโอกาสเจอคุณพ่อคุณแม่อั้มไหม?
แอมป์ : “เจอหลายทีแล้วครับ คุณพ่อคุณแม่ไม่ดุครับ น่ารักทั้งคู่ครับ คุณพ่อตลกครับ”

ในโซเชียลเน็ตเวิร์คมองว่าตั้งแต่อั้มคบแอมป์มีแต่ข่าวดีๆตลอด เหมือนเป็นคู่บุญ?
อั้ม : “ไม่เคยมีเรื่องปวดหัวเลยค่ะ”
แอมป์ : “ขอให้เป็นอย่างนั้นแล้วกันครับ”

สุดท้ายแล้วฝากธุรกิจของตัวเองหน่อย?
แอมป์ : “อยากจะฝาก THE FACESHOP นะครับ เพราะว่าเราก็ตั้งใจทำกัน เปลี่ยนผู้บริหารใหม่ ปรับลดราคา ก็อยากให้ทุกคนลองนะครับ ถ้าของไม่ดีผมก็คงไม่เอามาครับ”
อั้ม : “แล้วต้องลงข่าวด้วยนะคะที่พูดเนี่ย”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts