วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บุ๋ม เคืองโดนโยงตั้งใจหลุดโชว์อก แนะน้องๆจะตอบถามอะไรก็อย่าได้พาดพิงถึงคนอื่น

กับประเด็นร้อนสุดๆ สำหรับข่าวที่ เจมี่ บูเฮอร์ ใส่ชุดมางานที่แหวกจนเห็นจีสตริงอีกทั้งยังยินดีที่ได้เป็นไอดอลโชว์ท่อนล่างอีกต่างหาก ทำเอาหลายๆ คนโยงไปรวมกับ บุ๋ม  ที่มีภาพด้านข้างเกือบเห็นหน้าอกในวันเดียวกันและมองว่าดาราสมัยนี้ต้องโชว์ถึงมีกระแส 

ร้อนถึงดาราสาวเซ็กซี่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
“เรื่องรูปก็เห็นแล้วว่าคนเขาเอาไปเขียนกันว่าปนัดดาโชว์นม โชว์เยอะเกินไป หัวนมดำ คืออยากจะบอกว่ารู้จักเงาไหม แล้วทำไมไม่เอารูปที่ถ่ายด้านหน้ามาเปรียบเทียบด้วยหละ เพราะถ้าฉันตั้งใจแหวกจริงรูปด้านหน้ามันก็ต้องเห็นใช่ไหม แต่นี่บุ๋มเอามาลงมันก็ไม่มีนะ บุ๋มก็รุ่นนี้แล้วนะจะตั้งใจหลุดเหรอ รูปนี้มันหลุดจริงๆ มันเป็นจังหวะที่เราเอี้ยวตัวแล้วเราก็เห็นว่าเป็นพี่ๆ นักข่าวกันเองก็ไม่คิดว่าเราจะโดนอย่างนี้”

แปลว่าไม่ใช่งานของเรา?
”ไม่ใช่งานของพี่แต่มันเป็นงานครีมทาผิวซึ่งก็ต้องโชว์ผิวบ้างใช่ไหมหละเพียงแต่เราไม่คิดว่าเราจะโดนไปด้วยซึ่งมันประจวบเหมาะพอดีกับวันที่น้องๆ เขาเดินพรมแดงกันอยู่ทั้งที่จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้ไปงานนั้นแต่กลายเป็นว่ามีชื่อเราไปในงานด้วย ก็อยากจะให้แยกแยะกันนิดหนึ่งว่าคนที่โดนภาพหลุดนั่นหมายถึงคนที่ช่างภาพตั้งใจจะถ่ายให้หลุด คุณก็ต้องด่าทั้งบุ๋มและช่างภาพสิไม่ใช่มาด่าที่บุ๋มคนเดียว ช่างภาพสมัยก่อนเขาก็มีภาพหลุดดาราแต่จะเอามาลงไหมมันก็ต้องผ่านการพิจารณากันก่อน แต่สมัยนี้กลายเป็นว่าเราพลาดไม่ได้เลย แล้วคนก็มาบอกอีกว่าก็คุณแต่งตัวอย่างนั้นเอง จะมาโทษช่างภาพได้ยังไง คือบุ๋มก็ไม่ปฏิเสธว่าบุ๋มก็ผิดแต่ไม่ใช่ด่าที่บุ๋มคนเดียว ก็ต้องพูดถึงช่างภาพด้วย ตัวบุ๋มเองก็พยายามเซฟเต็มที่แล้วแต่พอมาถึงงานเราก็ต้องใส่ชุดนั้นใช่ไหมหละ เราจะมานั่งเป็นดาราเรื่องมากไม่ได้เราไม่ได้เป็นคนดังอันดับต้นๆ นะ แต่ที่น้อยใจจริงๆ คือเอาเราไปเปรียบเทียบกับน้องๆ ที่เขาตั้งใจใส่มาแบบนั้น เขาต้องรู้อยู่แล้วแหละว่ากระแสจะเป็นยังไง คนตั้งใจกับไม่ได้ตั้งใจแล้วเอามารวมกันมันก็น้อยใจเป็นเหมือนกันว่าทำไมไม่แยกแยะ”


กับข่าวเซ็กซี่ช่วงนี้ที่เป็นกลุ่มน้องๆ เราคิดว่ายังไง?
”ก็แปลกดีนะคะ เวลามีกระแสในวงการบันเทิงน้องๆ ก็จะมาคุยไลน์กันว่ามันเกิดอะไรขึ้น ต่อไปเราจะต้องแต่งตัวแบบนี้มางานเหรอ เราจะต้องมานั่งปฏิวัติกันไหมว่าจะไม่แต่งตัวเซ็กซี่ คือเราก็เริ่มคุยกันแล้วแหละว่าเราจะทำยังไงกันดี แต่ลองสังเกตดูนะว่า 4 คนที่อยู่หน้างานวันนั้นเขาไม่มีผลงานนะ ก็ถามกันต่อไปว่าคุณกำลังนำเสนออะไร วันแรกๆ บุ๋มก็เข้าใจอยู่ว่าหลายๆ ค่ายก็ต้องแข่งกันทำข่าว แต่ว่าบางทีก็อยากให้ช่วยสแกนข่าวหน่อยเพราะข่าวของคุณก็กลายเป็นอย่างอื่นได้ บางสิ่งบางอย่างมันไม่ควรออกอากาศ แต่เห็นหลังๆ ดูเหมือนพวกคุณก็ได้สติกันแล้วเลยมีเซ็นเซอร์บ้างอะไรบ้าง ก็ขอบคุณมากๆ แล้วกับเรื่องเจมี่อันนี้เราแยกมาอีกประเด็นหนึ่ง แต่ 3 คนที่เหลือเขามีผลงานอะไรเหรอ เขาไม่มีผลงานอะไรนะ แล้วคุณเอามาใช้เหมารวมว่าเป็นดาราเดินพรมแดงแบบนี้มันก็ทำให้ภาพลักษณ์ของดาราคนอื่นๆ ดูแย่ลงไหมหละ”

แล้วตกลงคือยังไง เป็นเซ็กซี่ใช่ไหม?
"ความเซ็กซี่กับอนาจารมันต่างกันแค่เส้นบางๆ เองนะ ก็เหมือนถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมันก็เป็นเส้นบางๆ เหมือนกัน คือภาพมันก็แรงอยู่แล้วแต่ข้อความก็เสริมความแรงไปด้วยมันก็ทำให้ออกมาไม่ใช่เซ็กซี่ใช่ไหมคะ อย่างชุดบางชุดก็มีทั้งแหวกทั้งโชว์บางคนเขาถอดกางเกงในด้วยซ้ำไปแต่ทำไมถึงไม่เป็นอะไร"

เขาดูไม่ได้ตั้งใจ? 
"ของอย่างนี้ตั้งใจอยู่แล้วค่ะ แต่ที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะเขาเซฟตัวเอง มันอยู่ที่ลิมิตของแต่ละคน ก็อย่างของพี่ในงานเกิดอวอร์ดพี่ก็โชว์หลังแต่ไม่เปิดข้างหน้าใช่ไหมคะ ก็อย่างที่บอกแหละว่าเซ็กซี่กับอนาจารมันกั้นกันแค่เส้นบางๆ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมานั่งคุยแล้วว่าอะไรควรไม่ควร แล้วก็ถ้าอยากจะได้กระแสก็เข้าใจแต่ไม่ควรตอบคำถามด้วยการแขวะคนอื่น ก็อย่างนางงามชุดเขาเซ็กซี่ไหมคะ เขาก็เซ็กซี่บนเวทีแต่เขาไม่ได้ใส่ชุดแบบนั้นมาเดินตามงานถูกไหมคะ ดังนั้นการจะตอบถามอะไรก็อย่าได้พาดพิงถึงคนอื่นนะ อันนี้เตือนในฐานะรุ่นพี่นะคะ"

แปลว่าเราก็โมโหเหมือนกัน?
”ไม่หรอก พี่ก็พยายามปกป้องนะเพราะพี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ทำให้นางสาวไทยมีประเด็น พี่ก็ยอมรับเพราะพี่เป็นคนตรงๆ แต่พี่เองก็มีลิมิตของพี่เหมือนกัน ในฐานะที่พี่เป็นนางแบบพี่ก็จะทำงานของพี่อย่างเต็มที่เหมือนที่ทุกๆ คนเห็น มันคนกฏของการรู้กาลเทศะและรู้ลิมิต เราก็ต้องเซฟนิดหนึ่งต่อให้เราไม่มีอะไรจะโชว์ก็เถอะ”

จะมีการเตือนน้องๆ ไหม?
”บอกยังไงหละคะ คือเราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน อย่างเจมี่เขาก็เพิ่งโทรหาพี่ก่อนวันงาน 2 วัน พี่ก็เลยงงว่าอยู่ดีๆ ทำไมน้องกลายเป็นไอดอลโชว์ด้านล่าง พี่ก็อยากจะบอกว่าให้ใจเย็นๆ เวลาตอบคำถามก็ให้ใจเย็นนิดหนึ่งเพราะกระแสมันแรงแล้วจะไปกันใหญ่ ถ้ามีคนรับได้ก็ดีไปแต่บางกลุ่มเขารับไม่ได้มันจะยิ่งแย่ อันนี้พี่เป็นห่วงนะถึงได้บอกแบบนี้ ตัวพี่ก็เคยโดนกระแสมาเยอะแล้วเหมือนกันแต่เราก็รู้ว่าหน้าที่ที่เราทำคืออะไร ก็อยากจะบอกน้องๆ หน่อยในเรื่องเซ็กซี่ว่าหนูอยากจะเซ็กซี่เพื่อให้เป็นประเด็นข่าวได้แต่หนูต้องมีผลงานออกมาให้สื่อและประชาชนดูด้วยมันถึงจะยาว แต่ถ้าแค่เซ็กซี่เป็นกระแสเท่านั้นแปบเดียวก็หายไปแล้วคนจะไม่ยอมรับนะ แล้วอีกอย่างถ้าคุณอยากได้กระแสคุณก็ต้องรับให้ได้ไม่ว่ากระแสจะตามมาเป็นยังไง ยิ่งสมัยนี้มีโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คก็ยิ่งทำให้คนเข้าถึงตัวดาราได้ง่ายกว่าสมัยก่อนนะ นี่คืออีกสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกน้องๆ ดาราว่าสังคมของเราได้เปลี่ยนไปดังนั้นทำอะไรคิดให้หนัก”

พูดถึงความเซ็กซี่เห็นเดี๋ยวนี้เรามีสแกนเบลอหน้าอกตอนลงรูป?
”พอบุ๋มเบลอก็มีคนจับประเด็นว่าบุ๋มประชดใครหรือเปล่า พูดตรงๆ ว่ารูปนั้นพี่ลงก่อนที่น้องจะไปเดินนะคะ ดังนั้นอย่าดึงมารวมประเด็นกันพี่ไม่ได้ประชดน้องๆ นะคะ ไอที่พี่เบลอพี่แค่อยากจะโชว์ว่าฉันมีคนของฉันแล้ว ฉันมีแฟนของฉํนแล้ว ฉันแค่อยากจะอวดว่าฉันมีคนหวง อย่าไปจับประเด็นว่าฉันไปประชดใคร คือเวลาไปตามงานเขาก็โอเคนะ แต่เวลาลงรูปเล่นอะไรแบบนี้เขาก็ขอให้สแกนนิดหนึ่ง ตอนแรกเขาก็บอกให้หาอะไรปิดนิดหนึ่งแล้วเราก็แกล้งเขาว่าแบบนี้ได้ไหมแต่เขาบอกว่าแบบนี้ได้เราก็เลยเอารูปแบบนี้ลงเท่านั้นเอง เป็นการเล่นกัน 2 คน”


เขาหวงมากขนาดไหน?
”เขามีหึงแทนด้วยนะ คือตอบบ่อยกว่าตัวบุ๋มอีก(หัวเราะ) จนตอนนี้งงแล้วว่าตกลงเป็นของใครกันแน่ แต่ก็ต้องขอบคุณเขาที่เขาเข้าใจเราและคอยปกป้องเราเพราะหลายๆ คนเขาเป็นนักเลงคีบอร์ดไม่รู้เรื่องอะไรก็อยากจะด่าเอาไว้ก่อนเขาก็มาปกป้องเรา"

แล้วอีกกรณีหนึ่งในเรื่องดีเจแมนที่เกี่ยวกับเล่นนอกบท?
"อันนี้ขอเคลียร์ก่อนว่านอกบทก็จริงแต่เป็นการทำตามที่ผู้กำกับสั่งไม่ใช่ว่าจู่ๆ เขาก็ทำนอกบทอะไรแบบนี้ ก็บอกให้รู้เอาไว้นะคะเพราะพี่ไม่อยากมีปัญหากับใบเตย ทุกๆ คนก็น่าจะรู้ว่าบุ๋มเป็นคนแรงแต่บุ๋มไม่เคยมีปัญหากับใครนะ บุ๋มก็ทำงานของบุ๋ม เราไม่เคยเอาเรื่องส่วนตัวทั้งของเราหรือของใครมายุ่ง ในวันนั้นที่เป็นข่าวบุ๋มคิดว่าคงเป็นคนในกองที่จับความไม่หมดแล้วเอามาเล่าจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ ตอนนี้กระแสน้องๆ แอนตี้ใบเตยก็มาโพสต์กระหน่ำอินสตาแกรมบุ๋มเต็มที่ ก็ต้องขอบคุณสำหรับความรักแต่ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ต้องไปด่าเขา อย่าเอาแม่ไปเกี่ยวเลย(หัวเราะ) ที่คนสนใจอาจจะเป็นพราะเขามีข่าวเก่ากับเปิ้ลไอริณอยู่ ก็เอาเป็นว่าแมนเล่นนอกบทจริงแต่เป็นเพราะผู้กำกับสั่ง ใบเตยก็อยู่ตรงนั้น พี่ไม่เกี่ยวนะ อย่างเอาไปเกี่ยวข้องเลยค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts