วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

โฬม ตีบท พีช แตกจนมีข่าวมีเสี่ยขอเลี้ยงดู

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม โฬม พัชฏะ นามปาน ได้รับบทเป็น พีช เกย์แอ๊บแมนในเรื่อง “รักนี้เจ้จัดให้” ก็สามารถตีบทแตกเป็นที่ถูกอกถูกใจของหลายๆ คน จนถึงขั้นมีแฟนคลับของหนุ่ม “โฬม” คนหนึ่งได้เสนอตัวขอเลี้ยงดูเพราะติดใจในบทที่แสดงสุดๆ


ล่าสุดได้มาเจอหนุ่ม โฬม พัชฏะ นามปาน ในงาน “วัตสันฉลองครบรอบ 18 ปี” ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า
“หวาย…กับเรื่องที่มีแฟนคลับอยากเลี้ยงดูคือผมเป็นแค่ในละครครับ ก็ดีใจที่เล่นออกมาแล้วคนรู้สึกชอบในตัวละคร ก็ขอบคุณมากๆ ครับ”

มีแฟนคลับมาหาเราแบบแปลกๆ บ้างไหม?
”ยังไม่เคยเจอครับ ส่วนใหญ่มีแต่คนบอกเล่นเป็นเกย์เหมือนกว่าฉันอีกนะ”

ตกลงมีคนเสนอเลี้ยงดูให้บ้างหรือเปล่า?
”ไม่มีครับ”

แล้วกับแฟนคลับที่เสนอเลี้ยงดูเราแบบนี้เราจะตอบกลับหาเขาว่ายังไง?
”ไม่เอาครับ ผมทำงานเองได้ครับ เก็บเงินไว้ทำบุญดีกว่าครับ(ยิ้ม)”

แต่เห็นฐานแฟนคลับเราเพิ่มขึ้น?
”ก็ดีครับ ถือซะว่าเอาจุดนั้นมาเป็นกำลังใจในการทำงานให้โฬมครับ”

มีกระแสบอกอยากให้ละคร “รักนี้เจ้จัดให้” มีภาค 2 โดยมีเรื่องของเกย์กับเกย์ด้วย?
”อันนี้เล่นยากเลยนะ ต้องถามเจ้ดูแล้วกันว่าเจ้อยากให้เป็นแบบไหน แค่เรื่องนี้เจ้ยังเขียนตั้ง 2 ปีเลย กับเรื่องนี้มันก็เป็นอีกสเน่ห์หนึ่งของวงการละครนะที่คนอยากเห็นแล้วชอบครับ”

ถ้ามีจริงๆ เราทำได้หรือเปล่า?
”ผมทำได้อยู่แล้ว ถ้าให้เล่นผมก็เล่นครับ”

เห็นช่วงนี้ออกอีเว้นท์แทบทุกวัน?
”ใช่ครับ เดี๋ยวมีไปถ่ายละครต่ออีก”

เห็นว่าป่วยด้วย?
”คือเป็นเพราะอากาศด้วยครับ พอเดินทางเยอะๆ ก็เลยป่วย”

วันหนึ่งเราได้นอนเท่าไร?
”น้อยมากครับ ปกติก็นอนน้อยอยู่แล้วนี่ก็ยิ่งนอนน้อยกว่าเดิมอีกครับ”

เป็นเพราะโหมงานด้วย?
”ก็นานๆ ทีครับ พยายามฝึกให้มันชินอยู่ แต่เดี๋ยวเสร็จงานนี้ก็ขึ้นไปนอนบนรถแล้วครับ”

ตอนนี้มีละครกี่เรื่อง?
”มีอยู่ 2 เรื่องครับ ก็ยังถ่ายไม่เสร็จ มีเรื่อง “สุดแค้นแสนรัก” ซึ่งต้องไปถ่ายต่างจังหวัด แล้วก็มี “เทพบุตรสุดเวหา” อีกเรื่อง คือถ่าย 7 วันเลยครับ ก็คิดว่าปลายปีน่าจะเสร็จทุกอย่าง คงได้ดูกันปีหน้าครับ(ยิ้ม)”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts