วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เจมี่ บูเฮอร์ ไม่ใส่ กกน ออกอีเวนต์ จริงหรือไม่

เจมี่ เผยภาพหลุดโชว์ของดี กลางงานอีเวนต์ ไม่ได้สร้างกระแส และไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพ ส่วนภาพหลุดบอกเวลาทำงานก็โพสต์เต็มที่ ยันใส่กางเกงแบบถุงน่องบางเบาเซฟตัวเองแล้ว



หลังจากที่ดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ออกมายกมือไหว้ขอโทษผ่านรายการไนน์ เอ็นเตอร์เทนที่ทำให้เกิดภาพไม่งามกลางงานประกาศรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2014 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะเผลอทำหลุดเหมือนว่าจงใจใส่ตะปิ้งโชว์แคมแบบจะจะ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สะเทือนวงการบันเทิง ชนิดผ่านไปแค่ข้ามคืนเจ้าตัวก็ทนกระแสสังคมกดดันไม่ไหว พร้อมประกาศผ่านสื่อว่าหลังจากนี้จะไม่มีอะไรหลุดมาสร้างความฮือฮาอีกแล้ว เพราะตนเข็ดแล้ว 

แต่แล้วล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ได้ไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง ในชุดเดรสเกาะอกสีหวานใสแบ๊ว บางเบาสบายตา แถมไม่กั๊กลิมิตอัพ แอนด์ แชร์ ความสวยเซ็กซี่ จนมีภาพหลุดมาสร้างความฮือฮายิ่งกว่าเก่า แถมต้องเรียกว่าตกตะลึงพรึงเพริดหลังเจ้าตัว ก็ไม่รู้ว่าคราวนี้จะยิ่งกว่าใส่ตะปิ้งโชว์แคมหรือเปล่า เพราะไม่รู้เจ้าตัวนั่งหลุด หรือ จงใจ “อวดหมี” กลางงานแบบจะจะ เรียกว่าโชว์ของดีแบบไม่มีชาร์ต! งานนี้เล่นเอาคนที่เห็นภาพดังกล่าวต่างถกเถียงกันยกใหญ่ว่าสรุปเจ้าตัวใส่กก น.มางานหรือไม่ ล่าสุด รายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้สัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์มาดูกันว่าเจ้าตัวว่าอย่างไรบ้าง




ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์, สยามดารา, ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts