วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ฝ้าย ปัด ขวัญ สาดไวน์ใส่อ้างซุ่มซ่ามเดินชนแก้วหกเอง

ฝ้าย-ณิชานันท์ เผยสงสาร นางเอกรุ่นน้อง ขวัญ-อุษามณี แจงเหตุวิวาทไม่เป็นความจริง ยันไร้ปัญหาและยังร่วมงานกันได้ตามปกติ ปลื้มกระแสแฟชั่นชุดว่ายน้ำดี ตอนนี้หัวใจยังว่าง 


เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากับข่าวเม้าท์ประเด็นร้อนที่ว่า ดาราสาวร่วมวิกหมอชิตอย่างสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ และ ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว เกิดการวิวาทถึงขนาดที่สาดไวน์ใส่หน้ากันในงานวิวาห์ ''ซี-เอมี่'' ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้สาวขวัญได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวฝ้ายเมื่อวันก่อนจึงได้เข้าไปสอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดยเจ้าตัวชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่า
''เห็นข่าวแล้วค่ะ และรู้สึกเห็นใจขวัญมากค่ะ ที่ต้องมาเจอข่าวแบบนี้ เพราะจริงๆ เราไม่ได้มีปัญหากันเลย ความจริงแล้วในงานวันนั้นฝ้ายเจอกับขวัญก็ทักทายกัน ตอนนั้นเป็นช่วงปาร์ตี้ก็มีเพลงเต้นๆ กัน จังหวะที่ฝ้ายยืนมองหันไปทางเวทีก็ถูกใครคนหนึ่งชนแขนแล้วแก้วน้ำมันกระฉอกไปถูกกระโปรงขวัญที่อยู่ด้านข้าง ฝ้ายตกใจก็ขอโทษขวัญแล้วก็ช่วยเช็ดๆ ให้แล้วก็แยกย้ายกันไปไม่มีอะไร ที่จริงขวัญไม่ได้สาดอะไรฝ้ายเลยค่ะ แต่กลับถูกน้ำที่กระฉอกจากแก้วฝ้ายถูกกระโปรงด้วยซ้ำ จึงรู้สึกเห็นใจที่ขวัญเจอข่าวแบบนี้ แล้ววันต่อมาขวัญก็ไม่สบายฝ้ายก็ยังส่งข้อความไปบอกให้น้องหายไวๆ นะ เราไม่มีปัญหากันจริงๆ ค่ะ''

 เห็นว่าสาเหตุที่มีปัญหากันมาจากฝ้ายไปสนิทกับ อ๋อม-อรรคพันธ์ จริงหรือเปล่า?
''ไม่จริงค่ะ กับอ๋อมเจอกันในเรื่อง หัวใจเถื่อน เป็นเรื่องแรกแล้วเจอกันตามงานสถานีเท่านั้นค่ะ''

เห็นว่าจากกรณีดังกล่าว ทำให้ผู้ใหญ่สั่งปลดจากละคร?
''ไม่นะคะ เรื่องหัวใจเถื่อนก็ยังมีคิวถ่ายปกติค่ะ ทางช่องไม่เห็นมีคำสั่งอะไรแบบนั้น ร่วมงานกับขวัญก็ไม่มีปัญหานี่คะ เรื่อง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ฝ้ายฟิตติ้งแล้วก็มีคิวบวงสรวงปกติค่ะ ฝ้ายว่าคงเป็นการผูกเรื่องกันเองมากกว่า ความจริงไม่มีอะไรเลยค่ะ'' 

ฟีดแบ็กชุดว่ายน้ำที่เพิ่งถ่ายลงปกนิตยสารเป็นไงบ้าง?
''ดีนะคะ คนใกล้ตัวก็ชมว่าสวยดี''

ตั้งใจจะเปลี่ยนลุกส์เซ็กซี่รึเปล่า?
''ไม่เชิงค่ะ เห็นว่าวัยก็สมควรถ่ายได้แล้ว แต่ไม่เปลี่ยนลุกส์ตัวเองให้เป็นสาวเซ็กซี่ขนาดนั้น แค่อยากให้ลุกส์เราดูหลากหลายขึ้น เซ็กซี่บ้างให้ดูชีวิตมีรสชาติ ไม่ดูน่าเบื่อค่ะ''

สุดท้ายผู้สื่อข่าวจึงได้หันมาถามถึงเรื่องหัวใจ ดาราสาวกล่าวสั้นๆ ว่า
''ค่ะ แต่ก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ ปกติ แต่ยังไม่มีใครเป็นแฟนจริงจังค่ะ''

ที่มา รักดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts