วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ไมค์ ปัดเป็นคู่จิ้นสีม่วงกับ บูม ยันแมนแท้แน่นอน

เหตุจากการร์ที่ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ที่สนิทกับ บูม ปิยพันธ์ ขำกฤษ สุดๆ แถมยังชอบอัพรูปหวานๆ กับหนุ่ม บูม บนอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกัน งานนี้ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าหนุ่ม ไมค์ กลายเป็นคู่เกย์กันจริงหรือเปล่า



พอได้มาเจอหนุ่ม ไมค์ ในงานบวงสรวงละครยิ่งใหญ่แห่งปี “อตีตา” ณ ศาลพระพิฆเณศ ซอยลาดพร้าว 107 เจ้าตัวก็ชี้แจงทุกเรื่องให้ฟังว่า
“จริงๆ เป็นเพื่อนกันครับ คือเราสนิทกันจนคนเอาไปฟิน (แต่ภาพดูเคลิ้มมาก) อันนั้นตั้งใจทำครับ แกล้งทำให้แฟนคลับเสียวเล่น(หัวเราะ)”

ไม่กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดเหรอ?
”เขารู้กันอยู่แล้วครับ(ยิ้ม)”

แต่เห็นลงภาพคู่พร้อมกันเลย?
”ลงพร้อมกันเลยใช่ไหมหละ แต่จิ้นขึ้นนะเพราะมีคนทำอินสตาแกรมให้ด้วย น่ารักดีครับ ก็ปลื้มครับ มีหลายเพจเลย”

ไม่คิดเหรอว่าการที่ทำแบบนี้จะทำให้ภาพลักษณ์ของเราเปลี่ยนไป?
”จริงเหรอ ตกใจนะ มุมนี้ไม่เคยคิดถึงเลย แต่ไม่เป็นไรครับ”

แล้วตัวจริงของเราเป็นใคร?
”คือยังไม่มีเป็นตัวเป็นตนเลยครับ ก็มีคุยๆ กันอยู่บ้าง ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรครับ”

ส่วนตัวแล้วเราปลื้มกับคู่จิ้นคนไหนมากที่สุด?
”ผมว่าช่วงนี้ต้องเป็นน้องนาวเพราะเป็นเรื่อง 2 ที่ได้เล่นด้วยกันครับ”

ทำไมถึงไม่มีตัวจริง เราไม่อยากมีเหรอ?
”ช่วงนี้ผมถ่ายละคร 7 วัน เมื่อก่อนก็เคยมีคุยๆ นะ แต่เหมือนเขารับไม่ได้เพราะไม่มีเวลาให้เขาเลย (ผู้หญิงใช่ไหม) ใช่ครับ ขอไม่พูดอะไรเยอะแล้วกันแต่เราก็เข้าใจเขาอยู่เพราะเขาทำงานนอกวงการครับ ตอนนี้ก็มีคุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย ผมก็เป็นตัวของตัวเองไปก่อนถ้าเขารับได้ก็โอเคครับ”

คนใหม่นี่ก็นอกวงการใช่ไหม?
”นอกวงการครับ(ยิ้ม) เปลี่ยนเรื่องดีกว่า”

ล่าสุดเห็นไปถ่ายหนังสือมา?
”ถ่ายของ Image ใช่ไหมครับ เป็นยังไงบ้างโอเคไหมครับ ก่อนหน้านี้ผมเคยถ่ายกับเขาเมื่อ 2 ปีก่อน พอมาอันล่าสุดนี่ผมว่าโอเคกว่าเดิมนะ ฟิตขึ้น ฟีดแบ็กก็โอเคเพราะมีคนมาแท็กในอินสตาแกรมอยู่ แต่ส่วนมากเป็นผู้ชายนะที่เขาดูๆ กัน”

เขามีการเปรียบเทียบเมื่อ 2 ปีที่แล้วกับอันปัจจุบันไหม?
”มีครับ ก็มีแซวว่าดูชัดขึ้นแต่น่าจะปลดกางเกงลงมาต่ำกว่านี้(ยิ้ม)”

แสดงว่ามีแฟนคลับสีม่วงเยอะขึ้น?
”แฟนคลับสีม่วงมีมาตั้งนานแล้วเพราะผมเคยประกวด Men’s Health มาก่อนครับ ก็ไม่ซีเรียสที่แฟนคลับสีม่วงเยอะหรอกเพราะใครรักเราก็ดีใจแล้วครับ”

เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าเราเป็นเก้งกวาง?
”ไม่นะ จริงๆ แล้วเก้งจะไม่ชอบเก้งนะจริงๆ เพราะผมมีเพื่อนเป็นอย่างนั้นเยอะ อันนี้พูดเรื่องจริงเลยครับ”

ไม่กลัวว่าสาวๆ จะระแวงเหรอ?
”ไม่มีหรอกครับ เหมือนเขาเข้าใจเราเพราะเเขารู้จักเรามากว่าคนอื่น (เคยถามว่าเราเป็นหรือไม่เป็นไหม) ก็มีนะ เอาจริงๆ ว่าหลายคนก็ถาม ขนาดตัวผมยังถามตัวเองเลยว่าเป็นหรือเปล่า จะเล่าให้ฟังคือเพื่อนผมหลายๆ คนเขาไม่ค่อยชอบกะเทยแต่เราเฉยๆ แต่พอมาคิดดูดีๆ เราก็ยังชอบผู้หญิงนะ ดังนั้นไม่ได้เป็นแน่นอนครับ”

ยืนยันว่าแมนแท้ๆ?
”แมนแท้แน่นอน ไม่ลังเลเลยครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts