วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557

บอย ปกรณ์ รับปลื้ม ยูริ เกิร์ลเจนฯ โต้ซุ่มคบ เก้า ฮอร์โมน

บอย ปกรณ์ รับตัดต่อภาพ ยูริ SNSD ซบไหล่ตนเองขึ้นไอจีจริง แต่แค่ทำขำๆ ไม่ได้ฝันไกลจะไปสานสัมพันธ์เพราะแค่สื่อสารกันยังไม่รู้เรื่อง ส่วนเรื่องรูปคู่ เก้า ฮอร์โมน แค่บังเอิญเจอกันที่ค่ายมวยไม่ได้มีอะไรพิเศษ 


   
พระเอกเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ยังคงฮอตจริงอะไรจริง มีข่าวกับสาวๆ รายวันเลยทีเดียว ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวกิ๊กกับนักแสดงสาว เก้า สุภัสสรา ธนชาต หรือ “เก้า ฮอร์โมน” หลังจากที่หนุ่มบอยโพสต์รูปถ่ายคู่กับฝ่ายหญิงทั้งที่ปกติไม่ค่อยถ่ายรูปคู่กับผู้หญิงลงอินสตาแกรม ทำเอาหลายคนตาโตสงสัยว่าไปสนิทกันตั้งแต่เมื่อไหร่ กิ๊กกันรึเปล่า?

พอได้มาเจอพระเอกหนุ่มที่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี “ฟันเนเรี่ยม (Funarium)” สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ณ สุขุมวิท 26 ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
“พอดีวันนั้นเราไปต่อยมวยครับแล้วก็เจอเก้าที่ค่ายมวย เก้าก็มาต่อยที่ค่ายนี้ ซึ่งไม่ได้ไปด้วยครับ ต่างคนต่างมาเจอกันก็เลยทักทายกัน ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรอกครับ ก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วครับ ผมเจอใครก็ถ่ายรูปลง IG ธรรมดา ไม่มีอะไรครับ เป็นปกติ”
     
เห็นว่าบอยคลั่ง ยูริ วง Girls Generation ถึงขั้นตัดต่อรูปยูริซบไหล่ตัวเองพร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพเพ้อหาฝ่ายหญิงออกสื่อ จริงหรือไม่อย่างไร?
“ไม่ครับ พอดีดูรายการเกาหลี เราดูแล้วเราก็ชอบก็เหมือนคนที่ชอบศิลปินชอบดาราทั่วไปแล้วเราก็ถ่ายรูปลง IG สนุกๆ ที่แท็กไปหาเขา เขาคงก็ไม่เห็น เราก็แท็กสนุกๆ ไม่ได้คิดจริงจังครับ เหมือนกับว่าเราเป็นคนชอบศิลปิน ก็เป็นแค่แฟนคลับเขาแค่นั้นเองครับ ก็ตอนที่ Girls' Generation เขามาเมืองไทยครั้งล่าสุดผมก็ได้ไปดูนะครับ แต่ว่าได้ดูแบบไกลๆ”
     
แฟนคลับฟินกันเป็นแถบๆ ถึงกับเชียร์อยากให้จิ้นกันจริงๆ?
“มันเป็นไปไม่ได้ครับ คงไม่ได้มีอะไรจริงจังขนาดนั้น ก็คงแค่สนุกๆ มากกว่าครับ เรื่องสานสัมพันธ์มากกว่านี้ผมไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นครับ เพราะแค่สื่อสารกันยังลำบากแล้ว ต่างคนก็ต่างทำงานกันคนละประเทศมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วแค่ชื่นชอบเฉยๆ ซึ่งเขาไม่รู้จักผมอยู่แล้ว”
     
เปลี่ยนสเปกชอบแบบเกาหลีแล้วหรือเปล่า?
“อ๋อ ไม่ครับ ผมก็เป็นแบบผู้ชายทั่วไปนี่แหละที่เห็นใครน่ารักเราก็ชอบ และเขายังมีความสามารถด้วยก็แค่นี้เองครับ”
     
กับข่าวที่ว่าโดนถอดพรีเซ็นเตอร์รถอีซูซุล่ะ?
“ไม่นะครับ ของผมยังอยู่ในช่วงที่กำลังจะต่อสัญญาใหม่ คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะก็มีพรีเซ็นเตอร์ของหลายรุ่นเข้ามา เช่น พี่ก้อง (สหรัถ สังคปรีชา) หรือพี่โก๊ะตี๋ อารามบอย เข้ามา ส่วนของผมก็ยังเหมือนเดิม ก็ได้คุยกันแล้วครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts