วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

ไมค์ ปัดไปเดินเจเจกับ ออม เตรียมผ่อนผันเกณฑ์ทหาร

ไมค์ บอกไม่รู้เรื่องเกณฑ์ทหาร ปล่อยให้ครอบครัวตัดสินใจ แต่เรื่องเรตติ้งซีรี่ย์ "ฟลูเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" ทำเอาหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ หรือ ไมค์ ดิ แองเจโล หน้าบานเป็นกระด้ง แต่พอถามถึงฉากจูจุ๊บสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง หนุ่มอารมณ์ดีก็เสทำเป็นหัวเราะพร้อมกับบอกว่าที่ทำไปหน่ะเป็นการแสดงล้วนๆ


"เอาจริงๆ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ปกติที่บ้านเป็นคนจัดการ ไม่รู้ว่าเขาจะจัดการอย่างไร  ก็มีโอกาสที่จะผ่อนผันครับเพราะงานตอนนี้ยังเยอะอยู่ ยังไม่ได้คุยกับพ่อเลย" 

จะลองเสี่ยงดวงดูจับใบแดงใบดำมั้ยจ๊ะ? 
"ผมยังไงก็ได้อยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้งานผมค่อนข้างเยอะ ผมมีโปรเจกท์ต่างประเทศค่อนข้างเยอะ ต้องให้ทางบ้านดูแล เพราะตอนนี้ฟลูเฮ้าส์ค่อนข้างโด่งดังในเมืองจีน เราต้องไปเผยแพร่วัฒนธรรมไทย เพราะคนจีนเขาใจภาษาไทยก็มาเรียนภาษาไทย  เรียกว่าจะได้เห็นไมค์โกอินเตอร์หรือเปล่าไม่รู้  แต่ไมค์จะทำให้ดีที่สุดตอนนี้ทำงาน 7 วัน"


มีใครๆ เห็น "ไมค์" ไปเดินเจเจกับ"ออม" จริงหรือไม่อย่างไร?
"เปล่า เราไม่ได้มีอะไรกันนอกจอ  อาจจะมีเจอกันบ้างคือเราอาจจะเจอเขามากกว่านักแสดงคนอื่น มีต้องไปโปรโมทกับเขามากกว่านักแสดงคนอื่น ก็เลยมีออกงานคู่บ่อยครับ" 

ที่มาข้อมูล : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts